Thứ 3, 23/07/2024, 04:20[GMT+7]

Hoàng Hà Mobile - Địa chỉ mua iPhone giá rẻ và nhiều ưu đãi

Thứ 3, 26/09/2023 | 16:37:14
2,566 lượt xem
Điện thoại là vật dụng cần thiết của mỗi người. Trong đó iPhone là thương hiệu điện thoại nổi tiếng được nhiều người dùng ưa chuộng và quan tâm. Hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp iPhone thế nhưng nhiều nơi không đảm bảo máy chính hãng. Người dùng khi mua phải rất nhanh bị hư hỏng, mất Face ID, iCloud... Vậy đâu là địa chỉ mua iPhone uy tín và đáng tin cậy nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời cụ thể nhé.

Cảnh giác khi mua iPhone giá rẻ trên thị trường

iPhone chắc hẳn là cụm từ đã quá quen thuộc của nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Mặc dù giá thành có nhỉnh hơn các hãng điện thoại khác nhưng nó vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Có rất nhiều lý do khiến cho chiếc điện thoại giá rẻ iPhone luôn là tâm điểm chú ý của người dùng: Thiết kế vô cùng bắt mắt, dễ bán lại hay thể hiện đẳng cấp… Chính sự hot hit của nó mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị ra đời cung cấp iPhone đến tận tay khách hàng.

Bạn có thể dễ dàng thấy rằng, việc mua iPhone hiện nay cực kì đơn giản. Nhiều đơn vị cung cấp những cách thức mua hàng khác nhau thông qua online hoặc đến trực tiếp. Tuy nhiên không phải đơn vị nào bán hàng cũng có tâm và uy tín. Nếu không biết cách kiểm tra, rất có thể bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Hơn nữa, chi tiết các ưu đãi và chính sách bảo hành cũng không rõ ràng. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng máy về sau. Thậm chí còn gây mất an toàn, cháy nổ... Bởi vậy, việc tìm hiểu và chọn mua ở đơn vị uy tín là điều rất cần thiết.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua iPhone uy tín

Đến đây nhiều người thắc mắc rằng vậy làm thế nào để biết được đơn vị uy tín? Điều này không quá khó khi thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay. Bạn có thể áp dụng một vào tiêu chí sau:

  • Thương hiệu trên thị trường: Nên lựa chọn đơn vị có tiếng để có thể yên tâm hơn khi mua hàng. Những đơn vị này có đầy đủ giấy phép kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại, website bán hàng… để người mua thuận tiện liên hệ khi có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Giá bán công khai minh bạch và nhiều ưu đãi: Thông thường giá bán iPhone là yếu tố được quan tâm nhất. Giá bán sản phẩm được niêm yết trên thị trường hiện nay nhưng có thể bạn sẽ mua được giá tốt hơn khi hưởng các ưu đãi và khuyến mãi từ đơn vị. Vì thế hãy tìm hiểu giá cả trước khi mua hàng.
  • Đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng: Đây là yếu tố rất quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể xem những lời khen, phê bình hay góp ý về địa chỉ đó để đánh giá mức độ uy tín và dịch vụ.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem xét các yếu tố khác như: Chăm sóc khách hàng, bảo hành, phương thức mua hàng có dễ dàng không… để quyết định nên mua iPhone ở đâu.

Hoàng Hà Mobile - Nơi an tâm mua iPhone chính hãng

Nếu đang có ý định mua iPhone chính hãng mà chưa biết mua ở đâu thì đừng lo lắng. Hãy đến với Hoàng Hà Mobile - Địa chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Được thành lập từ năm 1996, tính đến nay đã có hơn 20 năm hoạt động, danh tiếng và thương hiệu của Hoàng Hà Mobile đã được khẳng định trên thị trường. Hiện đơn vị đang sở hữu mạng lưới hơn 120 chi nhánh phủ trên khắp cả nước đảm bảo giao dịch thuận lợi nhất cho khách hàng.

Tự hào là địa chỉ được nhiều cơ quan báo chí công nhận về sự uy tín và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Vì thế bạn có thể yên tâm đến với Hoàng Hà Mobile.

Những chính sách hỗ trợ và ưu đãi của Hoàng Hà Mobile

Khi đến với Hoàng Hà Mobile, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi và chính sách hỗ trợ như sau:

  • Mức giá sản phẩm rẻ hơn thị trường 15-20%.
  • Giảm tới 1.500.000đ khi mua iPhone 15 series.
  • Cam kết sản phẩm chính hãng, được kiểm tra và tư vấn và thông báo cụ thể các thông tin về máy.
  • Bảo hành iPhone 12 tháng hoặc theo quy định của hãng.
  • Đổi trả miễn phí nếu có bất cứ lỗi nào trong vòng 30 ngày.
  • Mua hàng trả góp qua nhiều hình thức.
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà…
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới.
  • Mua bán online dễ dàng trên nhiều nền tảng.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Với tất cả những gì mà Hoàng Hà Mobile đang nỗ lực thực hiện để mang đến những giá trị tốt đẹp cho khách hàng, tin chắc rằng nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI HOÀNG HÀ

Địa chỉ: Số 89 Đường Tam Trinh, Phường Mai Động, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/