Thứ 7, 28/09/2024, 20:20[GMT+7]

Làm cách nào để sở hữu mã QR ấn tượng - Tạo mã QR nhanh chóng tại AhaQR

Thứ 2, 02/10/2023 | 14:51:22
2,003 lượt xem
Không thể phủ nhận một điều rằng mã QR mang đến cho chúng ta rất nhiều điều tiện lợi trong cuộc sống. Chỉ cần quét mã QR là đã có thể rút gọn được những bước thực hiện dài dòng trong một quy trình trực tuyến bất kỳ. Theo sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, mã QR hiện tại đã có thể thay đổi nhiều màu sắc, hình dạng hơn. Và nếu bạn vẫn chưa biết cách để tạo mã QR ấn tượng nhất cho mình. Hãy đến ngay AhaQR để được hướng dẫn và làm ngay nhé.

Những lợi ích bất ngờ khi sở hữu mã QR đẹp

Nếu bạn đang nghĩ rằng mã QR đẹp chỉ là để trưng thôi thì bạn đã thật sự sai lầm. Ngoài tác dụng cho phép người dùng thao tác nhanh gọn hơn, những chiếc mã QR ấn tượng còn mang đến nhiều lợi ích đặc biệt khác có thể kể đến như:

Thu hút sự chú ý của khách hàng nhờ màu sắc nổi bật

Thay vì chỉ có 2 màu đen trắng nguyên bản của những mã QR truyền thống, sử dụng mã QR có màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ được khách hàng chú ý đến nhiều hơn. Từ đó gia tăng khả năng bán hàng cho những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm và dịch vụ.

Tạo được dấu ấn thương hiệu riêng cho cá nhân và cho doanh nghiệp

Thường thì mỗi doanh nghiệp đều sẽ có một bộ định dạng thương hiệu riêng với màu sắc và logo theo chuẩn. Và khi có mã QR riêng biệt, doanh nghiệp sẽ có thể tạo được dấu ấn lớn hơn đối với khách hàng. Chỉ cần nhìn vào màu sắc, kiểu dáng, mẫu QR đã có thể nhận biết được đây là của doanh nghiệp nào.

Góp phần gia tăng sự uy tín, chuyên nghiệp trong lòng khách hàng

Khi khách hàng xem qua và thực hiện thao tác với mã QR của doanh nghiệp. Hầu hết mọi người đều sẽ có chung những đánh giá về sự chuyên nghiệp, sự đầu tư chỉn chu của đơn vị này khi quan tâm đến những thứ nhỏ nhất là mã QR.

Đó chính là lý do mà ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã chuyển đổi mã QR thông thường sang mã QR mới độc đáo hơn, thu hút hơn. Để làm được điều này, chắc chắn phải nhờ đến bên thứ ba trợ giúp. Một địa chỉ hỗ trợ Tạo mã Qr nhanh chóng, đơn giản nhất chính là AhaQR.

Giới thiệu sơ qua về AhaQR

AhaQR là một trong những website hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, thiết kế và cung cấp các tính năng tiện ích chatbot, QR cho khách hàng. Được không ít người dùng quan tâm và lựa chọn hiện nay.

Ra đời với mục tiêu mang đến cho tất cả mọi người những chiếc mã QR đẹp, ấn tượng nhất, AhaQR đã không ngững nỗ lực, phát triển thành công nhiều tính năng mới cho phép người dùng có thể tự tay mình làm ra chiếc mã QR yêu thích nhất. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho riêng mình một mã QR độc đáo, hãy đến với AhaQR để xem và làm theo các bước hướng dẫn nhé.

Cách tạo mã QR đơn giản tại AhaQR

Hướng đến sự đơn giản, thuận tiện trong từng dịch vụ, AhaQR cho phép người dùng có thể tận tay tạo ra mã QR cho riêng mình với các bước đơn giản sau đây:

  1. Truy cập vào website AhaQR hoặc click vào đây.
  2. Lựa chọn template phù hợp mà bạn muốn làm được liệt kê sẵn ở phía trên màn hình: SMS, Email, Vcard, QR event, QR hình ảnh, Business Profile,...
  3. Điền các thông tin theo yêu cầu đã được hướng dẫn và bấm vào nút Download để tải về mã QR của mình.

Các bước thực hiện vô cùng nhanh chóng, đơn giản, đa dạng rất nhiều hình ảnh QR theo từng ngành nghề thay vì hình vuông truyền thống. Như hình chiếc răng đại diện cho ngành nghề nha khoa, hình chiếc áo đại diện cho hoạt động kinh doanh thời trang, hình quyển sách đại diện cho thư viện, giao dục,...

Nhanh chóng - Tiện lợi - Nâng cấp 1 lần, sử dụng trọn đời. Chỉ từ 49 nghìn đồng là mọi người đã có thể sở hữu cho mình mã QR cá nhân vĩnh viễn. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay đến AhaQR để tự tay thiết kế mã QR độc đáo cho mình thôi nào.

Thông tin liên hệ:

Website: https://ahaqr.com/

  • Từ khóa