Thứ 6, 27/09/2024, 09:18[GMT+7]

Rãnh cười sâu phải làm sao? Phương pháp nào xóa rãnh cười hiệu quả

Thứ 3, 03/10/2023 | 15:09:48
22,514 lượt xem
Rãnh cười sâu phải đối với một số người đó là lợi thế để tôn dáng nụ cười. Nhưng một số người khách, nó khiến họ trong xấu xí và già hơn nhiều so với tuổi. Vì thế luôn cố gắng tìm cách cải thiện. Vậy rãnh cười sâu phải làm gì, có phương pháp nào để xóa không?

Rãnh cười là gì? Tại sao rãnh cười sâu?

Rãnh cười chính là 2 đường lõm nằm ở 2 bên khuôn miệng, tạo nên vết hằn sâu quanh miệng và chạy dọc từ vùng mũi xuống cằm. Trong dân gian gọi là “râu rồng” hay rãnh môi má.

Nguyên nhân tạo ra rãnh cười sâu có thể do vấn đề lão hóa hoặc di truyền, thiếu collagen hay những biểu cảm trên gương mặt. Cũng có thể do không sử dụng kem chống nắng, cơ thể thiếu nước, chế độ sinh hoạt không khoa học…

Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại khiến gương mặt trông kém sắc và già nua. Đặc biệt, nếu để lâu không khắc phục, rãnh cười này sẽ ăn sâu vào nếp, trở thành nếp nhăn tĩnh mà không cười cũng có thể thấy rõ. Vì thế, cách xóa rãnh cười sâu hay hạn chế hình thành rãnh cười được nhiều người quan tâm.

Rãnh cười sâu phải làm sao? Phương pháp nào giúp xóa bỏ hiệu quả?

Để xóa rãnh cười xuất hiện trên khuôn mặt có nhiều cách. Bạn có thể áp dụng các bài tập massage và phồng má để đẩy lùi rãnh cười, hoặc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cấp ẩm cho da như dầu dừa, nha đam… Bạn cũng có thể sử dụng kem chuyên về chức năng đẩy rãnh cười. Tuy nhiên, các phương pháp này hiệu quả chậm và cần nhiều thời gian.

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, câu hỏi Rãnh cười sâu phải làm sao đã được trả lời, rãnh cười sâu đã có phương pháp xóa bỏ hiệu quả và cực kỳ nhanh chóng, đó là:

Công nghệ căng da mặt bằng chỉ giúp xóa rãnh cười sâu: Đây là phương pháp sử dụng chỉ collagen sinh học cấy vào lớp biểu bì dưới da. Từ đó làm gương mặt đầy đặn hơn, rãnh cười cũng được lấp đi, trở nên tươi trẻ hơn. Phương pháp này cực kỳ lành tính với cơ thể và đem lại hiệu quả trên 5 năm. Chi phí căng da, xóa nhăn vùng mặt dao động từ 19,999 triệu đến khoảng 40 triệu đồng.

Tiêm Filler, HA làm đầy rãnh cười: Tiêm Filler, HA cũng là phương pháp đem lại sự thay đổi rõ rệt cho những gương mặt có rãnh cười sâu. Bạn sẽ được tiêm tinh chất làm đầy vào phần mô da có nếp nhăn. Các tinh chất này sẽ lấp đầy những khoảng trống xung quanh, giúp khuôn mặt trở nên đầy đặn hơn, làm mờ dấu hiệu lão hóa và giữ ẩm cho da thêm săn chắc.

 

Phẫu thuật thẩm mỹ căng mặt: Phẫu thuật thẩm mỹ căng mặt giúp cải thiện tình trạng lão hóa, xóa bỏ rãnh cười sâu hiệu quả, khiến khách hàng trẻ re thêm vài tuổi. Dịch vụ thẩm mỹ này có thể áp dụng cho mọi lứa tuổi.

Các công nghệ căng da tiên tiến: Hiện nay có 2 công nghệ được áp dụng đó là công nghệ căng da HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao tác động vào vùng da cần điều trị. Sóng âm đi sầu vào lớp hạ bì da giúp vùng da bị xệ nhão trở nên săn gọn, tràn trề sức sức.

 

Một công nghệ nữa đó là trẻ hóa tự thân từ AI Mega Fiber làm mờ rãnh cười. Bạn sẽ được lập trình nhan sắc và mô phỏng hình ảnh tương lai. Bác sĩ sẽ là người cân chỉnh đường nét sao cho gương mặt được hoàn hảo. Những vết chảy xệ hay rãnh cười sâu sẽ được xóa bỏ nhanh chóng.

Mega Gangnam – Địa chỉ điều trị rãnh cười sâu đạt chuẩn 5 sao

Mega Gangnam là một phòng khám quốc tế đạt chuẩn 5 sao sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến, máy móc hiện đại.

Đặc biệt, phòng khám quốc tế Mega Gangnam sử hữu nhiều công nghệ mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở bất cứ đậu tại Việt Nam. Nổi bật là công nghệ trẻ hóa tự thân từ AI Mega Fiber chính là giải pháp độc quyền tại phòng khám. Không cần sự can thiệp của dao kéo, không đau nhưng mang lại hiệu quả trẻ hóa đáng kinh ngạc.

Song song với đó Mega Gangnam cũng đang áp dụng rất thành công công nghệ HIFU. Với các phương pháp này, các bác sĩ ở đây sẽ giúp bạn xóa bỏ rãnh cười sâu, căng da mặt nhanh chóng, giúp gương mặt bạn trở nên căng tràn sức sống và trẻ hơn nhiều so với tuổi.

Tính đến nay, phòng quốc quốc tế Mega Gangnam đã có hơn 13 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và đã gặt hái được nhiều thành công, tạo nên tiếng vang lớn trong thị trường sắc đẹp.

Với sự có mặt của Maga Gangnam, giờ thì bạn không cần phải lo lắng về tình trạng gương mặt xuất hiện rãnh cười sâu. Phòng khám sẽ mang lại chất lượng tốt nhất, tạo cho bạn sự hài lòng nhất cùng mức giá phải chăng. Hãy để Mega Gangnam xóa tan nỗi lo trên gương mặt của mặt nhé!

  • Hotline: 0901 853 853
  • Email: support@megagangnam.com
  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa nhà  Mega Gangnam 29 Nguyễn Khắc Nhu, Phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.
  • Chi nhánh Hà Nội: Tòa nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
  • Chi nhánh Đà Nẵng: Tòa nhà Mega Gangnam tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng.
  • Từ khóa

Hoà Đỗ - 4 tháng trước

Mình muốn phẫu thuật nâng rãnh cười

Tải thêm