Thứ 3, 18/06/2024, 18:16[GMT+7]

Shop bán máy khuếch tán tinh dầu Oleo cao cấp, giá rẻ

Thứ 7, 07/10/2023 | 14:23:15
1,561 lượt xem
Những lý do bạn nên chọn shop bán máy khuếch tán tinh dầu Oleo: Giá rẻ nhất thị trường, cam kết về chất lượng, nhiều chương trình ưu đãi,...

Shop Bán Máy Khuếch Tán Tinh Dầu Oleo Cao Cấp, Giá Rẻ

Tinh dầu từ lâu đã được sử dụng phổ biến như một liệu pháp hương thơm để hỗ trợ sức khỏe. Cũng chính vì vậy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều shop bán máy khuếch tán tinh dầu giúp việc sử dụng tinh dầu thơm đạt hiệu quả tốt nhất. Và một trong số đó phải nhắc tới OLEO - địa chỉ bán máy khuếch tán tinh dầu cao cấp, giá rẻ.

1. Oleo - Shop bán máy khuếch tán tinh dầu uy tín tại Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm shop bán máy khuếch tán tinh dầu chất lượng? Bạn đã tốn rất nhiều thời gian nhưng không hiệu quả? Vậy hãy ghé ngay OLEO, địa chỉ bán máy khuếch tán tinh dầu cao cấp, giá rẻ nhất định không thể bỏ qua.

Được thành lập từ 2010 cho đến nay OLEO đã cung cấp hàng trăm các sản phẩm tinh dầu thơm massage, dầu massage yoni và các thiết bị hỗ trợ chất lượng đến tay khách hàng. Bằng tấm lòng và sự nhiệt thành trong công việc, OLEO đã dần khẳng định tên tuổi “Tinh dầu OLEO” tại thị trường Việt Nam.

OLEO - shop bán máy khuếch tán tinh dầu

Hơn thế, với đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng 24/7 giúp bạn có những trải nghiệm tốt tại OLEO. Hiện nay, OLEO đã có 2 showroom bán hàng trực tiếp tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với đó là hệ thống bán hàng online trên website oleovn.com để tất cả khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm của shop.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 149 Cầu Giấy Hà Nội - 51 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Tp.HCM
  • Email: contact@tinhdautunhien.net
  • Điện thoại: 0982.808.864
  • Website: https://oleovn.com/

>>>> XEM THÊM: Shop bán tinh dầu mát xa body uy tín, giá rẻ nhất thị trường

2. Lý do bạn nên mua máy khuếch tán tinh dầu tại Oleo

Máy khuếch tán tinh dầu là một trong những thiết bị hỗ trợ giúp việc khuếch tán tinh dầu được tốt hơn. Nhờ sóng siêu âm giúp ion hóa, cải thiện chất lượng không khí bằng các ion âm, diệt khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Và với một shop bán máy khuếch tán tinh dầu uy tín như OLEO, khách hàng khi mua máy sẽ nhận được:

  • Máy khuếch tán có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, nhã nhặn thích hợp cho mọi không gian.
  • Máy sở hữu những tính năng vượt trội. Có khả năng tự động ngắt hoạt động khi nước ở giới hạn tối thiểu.
  • Sử dụng công nghệ hiện đại giúp chất lượng và tinh dầu vẫn được giữ nguyên vẹn.
  • Giá thành hợp lý. Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt máy khuếch tán tinh dầu tại OLEO đều có mức chi phí vô cùng hợp lí.
  • Bảo hành đổi trả cho tất cả các sản phẩm máy khuếch tán khi mua hàng tại OLEO.
  • Giao hàng tận nơi, thanh toán bằng mọi phương thức nhanh chóng, tiện lợi.

3. Những sản phẩm nổi bật tại Oleo

Một vài sản phẩm bán chạy tại OLEO - shop bán máy khuếch tán tinh dầu bạn có thể tham khảo.

3.1. Máy khuếch tán tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu sở hữu thiết kế ấn tượng, sử dụng công nghệ hiện đại mang đến phạm vi khuếch tán vượt trội. Giúp tinh chất được lan đều trong không gian, tạo mùi hương thanh mát, nâng cao sức khỏe tinh thần.

Khác với đèn xông tinh dầu, nhờ khả năng phun sương lạnh máy khuếch tán tinh dầu giúp chất lượng và mùi hương tinh dầu vẫn vẹn nguyên. Từ đó, đảm bảo hiệu quả khi sử dụng tinh dầu.

3.2. Tinh dầu massage

Nhằm hỗ trợ cải thiện căng thẳng, mệt mỏi tinh dầu massage OLEO được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn. Có mùi thơm nhẹ nhàng, dễ chịu mang đến cảm giác thư thái.

Tinh dầu massage OLEO lành tính

Bên cạnh đó, trong tinh dầu còn chứa rất nhiều vitamin E và các khoáng chất tốt cho cơ thể. Massage cơ thể đều đặn sẽ giúp da bạn luôn được căng bóng, giảm tình trạng ngứa, vảy nến.

3.3. Tinh dầu bôi trơn toàn thân

Được chiết xuất hoàn toàn bằng các thành phần tự nhiên lành tính cho da, tinh dầu bôi trơn toàn thần giúp bạn có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Hỗ trợ làn da mềm mịn, căng bóng, tránh khô rát.

Với mùi hương dịu nhẹ, giúp bạn cảm thấy dễ chịu, tươi mát, phấn khích khi quan hệ. Vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm tinh dầu bôi trơn toàn thân chất lượng thì có thể tham khảo ngay tại OLEO nhé!

3.4. Kem che hình xăm

Kem che hình xăm Zip Tattoo tại OLEO được phân phối chính hãng và độc quyền. Với khả năng che phủ gần như 100% mà không cần can thiệp bằng các biện pháp đau đớn. Có thể sử dụng cho mọi loại hình xăm khác nhau, sử dụng được 24 tiếng liên tục.

Kem che hình xăm Zip Tattoo

4. Hướng dẫn mua hàng tại OLEO

1. Đặt hàng trực tiếp: Quý khách hàng có thể đặt mua trực tiếp qua chức năng đặt mua sản phẩm trên website. OLEO có chính sách giao hàng tận nhà, nhận hàng thanh toán, vận chuyển trên toàn quốc. Đặt hàng trực tiếp tại Website sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000đ.

2. Điện thoại trực tiếp: Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 0982.808.864 để nghe tư vấn và đặt hàng trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng.

3. Mua hàng trực tiếp:

Quý khách hàng có thể qua các địa chỉ sau để mua hàng trực tiếp – Mở cửa từ 8h đến 20h45′ tất cả các ngày trong tuần.

Tại TPHCM: Số 51 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Tại Hà Nội: Số 149 Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để mua tinh dầu massage hay máy khuếch tán tinh dầu thì có thể tham khảo Oleo nhé.