Thứ 7, 27/04/2024, 15:09[GMT+7]

Thưởng thức hương vị bánh cốm Bảo Minh truyền thống, tinh tuý

Thứ 2, 09/10/2023 | 16:53:49
1,856 lượt xem
Bánh cốm qua nhiều thế kỷ vẫn giữ được vẹn nguyên hương vị được gói gọn trao tận tay khách hàng. Cùng thưởng thức hương vị bánh cốm Bảo Minh truyền thống, tinh tuý. Chắc chắn sẽ giúp bạn cảm nhận được giá trị văn hoá của bánh cốm Hà Nội.

Bánh cốm Bảo Minh - Bảo tồn giá trị văn hoá của bánh cốm Hà Nội

Cốm là món ăn nổi tiếng của người Hà Thành và luôn làm say đắm biết bao nhiêu thế hệ. Phố Hàng Than là nơi nội tụ nhiều thương hiệu chuyên sản xuất bánh cốm lâu đời nhất hiện nay. Bánh cốm Hàng Than được sản xuất từ cốm tươi mang đến hương vị hài hoà, dịu nhẹ và hoàn toàn không dùng chất phụ gia công nghiệp hay tạo màu. Đến nay bánh cốm Hàng Than vẫn giữ vững được bí quyết gia truyền của nghề làm bánh và trở thành nét văn hoá lâu đời của người dân Hà Nội.

Bánh cốm là thức quà của những người con xa xứ, thực khách ở nơi xa có thể cảm nhận được giá trị của ẩm thực truyền thống. Chiếc bánh cốm Hà Nội xưa và nay đều có màu xanh lá mạ đặc trưng tượng trưng cho cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Mỗi chiếc bánh cốm xuất xưởng đều là tâm huyết và tình yêu ẩm thực truyền thống Việt của nghệ nhân Bảo Minh. Bánh cốm Bảo Minh đã và đang giữ gìn giá trị truyền thống bảo tồn tinh hoa ẩm thực Việt.

Hương vị bánh cốm truyền thống tại Bảo Minh

Công ty bánh mứt kẹo Bảo Minh luôn mong muốn giữ gìn và phát huy những giá trị truyền thống. Bánh cốm Bảo Minh hội tụ những gì tinh túy và ngọt ngào vẹn nguyên nhất. Từ khâu chọn nguyên liệu đến quy trình sản xuất đều được Bảo Minh chú trọng nhằm mang đến bạn chiếc bánh cốm chất lượng thượng hạng. Bảo Minh tự hào là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng các phụ gia an toàn vào việc sản xuất chế biến bánh cốm.

Cùng với đó Bảo Minh không ngừng sáng tạo trong quá trình nghiên cứu sản phẩm để bắt kịp với xu hướng thị trường nhưng vẫn giữ được bí quyết gia truyền của nghề làm bánh. Bánh cốm Bảo Minh phát triển trên tinh thần giữ lại hương vị truyền thống và áp dụng công nghệ hiện đại tiên tiến. Đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt trong mọi công đoạn nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dùng. Hương vị của chiếc bánh cốm luôn giữ được nét xưa nhưng có sự cách tân phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại.

Đặc biệt hơn một trong những thành công lớn nhất của bánh cốm Hàng Than Bảo Minh chính là kéo dài hạn sử dụng lên đến 12 ngày. Vì thế mà hương vị bánh cốm Bảo Minh được lan tỏa và phủ sóng rộng khắp các tỉnh thành của cả nước. Đồng thời đơn vị còn cải tiến về mặt hình thức cũng như bao bì đảm bảo sự sang trọng phù hợp để tặng hay biếu.

Mua bánh cốm ở đâu ngon, chất lượng nhất?

Trong suốt 30 năm hoạt động, bánh cốm Bảo Minh luôn là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng yêu thích. Chất lượng bánh cốm và cái tâm của người làm nghề là yếu tố quan trọng đã đưa bánh cốm truyền thống vươn ra thế giới. Công ty bánh kẹo Bảo Minh cam kết nguồn nguyên liệu sạch được chọn lọc cẩn thận, chắt lọc tinh khiết và tuyệt hảo. Sản phẩm bánh cốm Hàng Than Bảo Minh luôn đạt được độ mềm mịn, hấp dẫn những thực khách khó tính nhất.

Bảo Minh hiện đang có hai nhà máy sản xuất tại Hà Nội và TPHCM đảm bảo cung ứng đầy đủ cho các chuỗi siêu thị lớn nhỏ, cửa hàng tiện ích trên khắp cả nước: BigC, VinMart, Lotte, Aeon… Sản phẩm bánh cốm Bảo Minh còn có mặt trên các sàn thương mại điện tử hiện nay như: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo. Nếu có nhu cầu đặt hàng bạn có thể truy cập ngay địa chỉ bên dưới đây để biết thêm chi tiết:

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh

Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0243 719 2355

Email: banhkeobaominh@gmail.com

Website: https://banhbaominh.com/



  • Từ khóa