Thứ 2, 30/09/2024, 17:14[GMT+7]

10+ vị trí nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ

Thứ 3, 24/10/2023 | 09:59:26
142,940 lượt xem
Theo quan niệm nhân tướng học, một số vị trí nốt ruồi có thể mang lại những điều tốt đẹp cho chủ nhân. Tuy nhiên, không hẳn ai cũng biết các nốt ruồi này xuất hiện ở đâu. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ điểm qua top 20+ nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ để hiểu rõ hơn về ý nghĩa, cuộc sống và cả vận mệnh của mình nhé!

Tổng hợp 10 vị trí nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ

Từ xa xưa, ý nghĩa nốt ruồi nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người, nhất là  phái nữ. Dưới đây là một số nốt ruồi quý quý trên mặt phụ nữ mà bạn cần nắm rõ để tránh việc xóa chúng đi, đánh mấy vận số tốt đẹp.

Nốt ruồi trên vị trí thái dương

Trường hợp nốt ruồi xuất hiện ở thái dương thường khá hiếm gặp, nó được xem là “cung di cư” hay “cung ngựa sân khấu”. Chủ nhân sở hữu nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ này thường có xu hướng xuất ngoại, đi du lịch nhiều.

Ngoài ra, họ còn dễ dàng thăng quan tiến chức trên con đường công danh, sự nghiệp. Đặc biệt, họ càng đi xa thì sẽ càng thành công vang dội, thế nhưng nó sẽ mang ý nghĩa khác nếu nốt ruồi xuất hiện lông ở thái dương.

Nốt ruồi trên vị trí thái dương cho thấy chủ nhân có xu hướng xuất ngoại, đi du lịch nhiều

Nốt ruồi ở vị trí môi trên

Chủ nhân nốt ruồi ở môi trên thường sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong nhân tướng học, đây là nốt ruồi phú quý đem lại nhiều may mắn, chủ nhân không cần phải lo chuyện cơm ăn áo mặc, gặp được quý nhân.

Nốt ruồi ở khóe mắt

Đặc điểm nốt ruồi ở khóe mắt cho thấy chủ nhân là người phụ nữ của gia đình, họ rất khéo tay, tươm tất trong mọi việc. Ngoài ra, họ cũng rất yêu chồng con, dịu dàng, nhiệt tình và vô cùng tinh tế. Nhờ vậy mà cuộc sống hôn nhân diễn ra êm ấm, hạnh phúc viên mãn.

Nốt ruồi ở khóe mắt thường rất khéo tay, tươm tất trong mọi việc

Nốt ruồi ở khóe miệng

Vị trí nốt ruồi xuất hiện ở khóe miệng thể hiện chủ nhân là người ăn nói khôn khéo, rất sành ăn. Họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có phúc khí, gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Chính nhờ những ý nghĩa nổi bật này mà hiện nay một số người lựa chọn phương pháp làm đẹp xăm nốt ruồi ở vị trí này để tăng vận khí, thu hút tài lộc và may mắn cho bản thân và gia đình mình.

Nốt ruồi ở hai bên cánh mũi

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí hai bên cánh mũi thường rất giàu có và may mắn. Họ là người dễ kết giao với bạn bè, số đào hoa, tình duyên rộng mở, cuộc sống hôn nhân về sau khá viên mãn, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở hai bên cánh mũi cho thấy chủ nhân thường rất giàu có và may mắn

Nốt ruồi ở lưỡi

Nốt ruồi ở lưỡi được xem là “báu vật”, bởi những người này thường có số hưởng cả đời nên dù có sinh ra trong một gia đình không khá giả thì sau này cũng chắc hẳn sẽ thành công.

Trong cuộc sống, những người sở hữu nốt ruồi này thường gặp rất nhiều may mắn, tràn ngập niềm vui, sống hòa thuận với mọi người xung quanh.

Tổng hợp các nốt ruồi phú quý ở phụ nữ xuất hiện ở vị trí khác trên cơ thể

Ngoài các nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ thì những người sở hữu các vị trí nốt ruồi dưới đây cũng được giới chuyên gia nhân tướng học nhận định là quý tướng.

Nốt ruồi ở bắp tay

Nếu bạn đang sở hữu nốt ruồi ở bắp tay, nhất là khuỷu tay thì đây chính là một điềm báo may mắn. Bởi nó có thể mang lại sự phú quý mà nhiều người hằng mong ước.

Cuộc sống của họ có rất nhiều niềm vui, sự bất ngờ, hay gặp cảnh “tiền của từ trên trời rơi xuống” nên không cần phải lo nghĩ về chuyện tiền tài, vật chất. Cuộc đời hậu vận khá viên mãn, sống vui vẻ, hạnh phúc cùng nửa kia.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nằm trong số các nốt ruồi đại phú quý, vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay thể hiện chủ nhân là người khôn khéo, càng về già sẽ càng thành công. Họ rất giỏi quản lý tài chính, nhưng cũng có tính chiếm hữu khá cao.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay thể hiện chủ nhân là người khôn khéo

Nốt ruồi ở hai bên bả vai

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở bả vai thường rất siêng năng, chăm chỉ và cần kiệm. Tuy nhiên cuộc đời của họ lại không mấy khá giả, thế nhưng đời con cái sẽ sung túc, may mắn, thịnh vượng.

Nốt ruồi ở hai bên bả vai cho thấy chỉ nhân thường rất siêng năng, chăm chỉ

Nốt ruồi trên chân

Đa phần những người sở hữu nốt ruồi ở chân như bẹn, đùi, đầu gối thường có số giàu sang, phú quý. Cuộc đời của họ diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống lẫn công việc.

Có nên tẩy xóa các nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ không?

Mặc dù theo tướng học thì các nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ mang đến nhiều điều tốt đẹp về số mệnh, vận khí. Tuy nhiên, nếu chúng có màu sắc không đẹp hoặc kích thước quá lớn thì sẽ gây ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ.

Đặc biệt, với những người sở hữu nốt ruồi lớn trên gương mặt thì càng gây ảnh hưởng nghiêm trong. Lúc này, bạn có thể cân nhắc tới một số phương pháp làm đẹp để tẩy xóa nốt ruồi, cải thiện nhan sắc.

Bạn có thể xem thêm bài viết đánh giá top các địa chỉ tẩy nốt ruồi, mụn thịt tại TPHCM: https://diachivang.org/dia-chi-dot-mun-thit-tai-tphcm/

Từ bài viết trên, hy vọng bạn đã nắm được các nốt ruồi phú quý trên mặt phụ nữ để hiểu rõ hơn về vận mệnh, sự nghiệp và tình duyên trong tương lai. Đối với những nốt ruồi kém thẩm mỹ, ảnh hưởng lớn đến nhan sắc thì bạn hãy tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín và tiến hành tẩy xóa nốt ruồi một cách an toàn nhé!

  • Từ khóa