Chủ nhật, 19/05/2024, 05:27[GMT+7]

Cách lựa chọn và trang trí giỏ quà Tết siêu đơn giản

Thứ 4, 25/10/2023 | 15:27:13
1,323 lượt xem
Gói quà Tết bằng tay sẽ đơn giản và tiết kiệm hơn nếu bạn nắm được cách gói. Dưới đây cùng theo dõi bài viết cách lựa chọn và trang trí giỏ quà Tết siêu đơn giản. Chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Cần lựa chọn những dụng cụ nào khi gói giỏ quà Tết?

Những món quà Tết tự tay gói sẽ thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của người tặng đối với người nhận. Tuy nhiên bạn cũng cần phải chọn những vật dụng, vật phẩm đáp ứng các yêu cầu về chất lượng. Bạn có thể chọn từ 5 - 7 món như bánh, mứt, kẹo, rượu, chè… đảm bảo tính nguyên vẹn trong một giỏ quà.

Để trang trí giỏ quà Tết đẹp bạn cần cân nhắc chọn một chiếc giỏ có hình dạng và kích thước vừa với những món đồ đã chuẩn bị. Bạn cũng có thể thay thế bằng một chiếc hộp để trưng bày và trang trí vẫn đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, chất lượng. Ngoài ra không thể thiếu đó chính là những phụ kiện trang trí như giấy gói, ruy băng… tạo điểm nhấn khi tặng quà Tết cho đối tác, gia đình, bạn bè… Cách làm giỏ quà tết đẹp Hiwine sẽ cung cấp đến bạn nhiều thông tin hữu ích để trang trí giỏ quà Tết phù hợp nhất.

Trang trí giỏ quà Tết như thế nào cho đẹp, ấn tượng?

Bạn có thể trang trí giỏ quà Tết bằng cách dùng giỏ quà hoặc không cần dùng giỏ. Một giỏ quà Tết được trang trí đẹp thì cần phải có sự sắp xếp cân đối, hài hoà giữa các vật phẩm bên trong từ lớn hoặc nặng ở phía sau để làm cho trụ được cứng cáp hơn. Sau khi đã phác thảo vị trí và hình dáng của giỏ quà bạn cần cố định lại bằng băng dính hoặc súng bắn keo. Tiếp đó tiến hành dùng giấy bóng kính trang trí che các vật dụng bên trong lại và lưu ý là hãy cẩn thận để không làm rách hoặc rơi đồ bên trong hộp.

Và để trang trí cho giỏ quà Tết thêm xinh bạn có thể đính thêm một chiếc nơ xinh xắn hoặc một chiếc thiệp, gấu bông làm sinh động thêm giỏ quà. Bên cạnh đó bạn cũng có thể gói quà Tết mà không cần dùng đến giỏ mà sử dụng hộp làm quà tặng. Nếu còn thắc mắc về cách trang trí bạn có thể tham khảo: Cách trang trí giỏ quà Tết đẹp sang trọng cực dễ làm

Một số vấn đề cần lưu ý khi trang trí giỏ quà Tết

Người tặng cần lưu ý một số vấn đề về việc lựa chọn vật dụng, giỏ, đồ trang trí đặc biệt là phải cân đối ngân sách khi trang trí giỏ quà Tết. Bạn cần phải trang trí giỏ quà Tết sao cho phù hợp với người nhận và truyền tải đúng thông điệp, tâm tư tình cảm của mình dành cho họ. Ngoài chú ý cách trang trí giỏ quà Tết bạn cũng nên chọn quà sao cho phù hợp và nên ưu tiên các món quà sức khỏe, thực phẩm chức năng, các loại thảo mộc…

Hình thức trang trí giỏ quà Tết là điều bạn nên chú trọng để giúp giỏ quà thêm phần hấp dẫn, đẹp mắt và ấn tượng. Tặng quà ngày Tết là cách thể hiện sự quan tâm, thành ý và cầu mong những điều may mắn, hạnh phúc, thành công trong năm mới. Thông điệp Tết sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi bao bì tặng quà có đủ các yếu tố về hình thức và chất lượng. Đặc biệt hơn khi tặng quà người nhận không cần quá đề cao giá trị món quà mà chỉ cần món quà thể hiện được thành ý của người tặng.

Trên đây là thông tin cách lựa chọn và trang trí giỏ quà Tết siêu đơn giản. Để món quà thể hiện được hết ý nghĩa bạn cần phải chú trọng đến cách trang trí giỏ quà Tết sao cho phù hợp. Nếu bạn vẫn không biết nên trang trí giỏ quà Tết như thế nào có thể tham khảo dịch vụ làm quà Tết tại Hiwine. Tại đây nhân viên sẽ hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình cách trang trí giỏ quà Tết sao cho phù hợp nhất. Hiwine sở hữu đội ngũ thiết kế năng động, chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Website: https://hiwine.vn/


  • Từ khóa