Thứ 7, 18/05/2024, 18:01[GMT+7]

Xưởng Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ chuyên thiết kế nghĩa trang dòng họ

Thứ 7, 18/11/2023 | 07:23:48
3,744 lượt xem
Thiết kế nghĩa trang dòng họ hợp phong thủy là việc rất quan trọng không chỉ thể hiện lòng biết ơn, hiếu thảo của con cháu với ông bà tổ tiên mà còn giúp người thân đã khuất đoàn tụ cùng nhau. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu ý nghĩa của khu mộ dòng tộc cũng như đơn vị thi công, chế tác lăng mộ uy tín nhất hiện nay.

1. Thế nào là cấu tạo thiết kế nghĩa trang dòng họ chuẩn?

Mộ gia tộc là bí quyết gìn giữ tấm lòng hiếu đạo của con cháu đối với gia tiên nên thiết kế lăng mộ chuẩn phong thủy bao gồm các hạng mục tâm linh như sau:

  • Lăng thờ chung: Là nơi duy trì hương khói cho ông bà tổ tiên thường được đặt ở vị trí trung tâm khuôn viên nghĩa trang.
  • Mộ đá: Là nơi để hài cốt, tiểu, quách,... của người đã khuất thường được làm bằng chất liệu đá xanh nguyên khối.
  • Lan can: Là hàng rào bao xung quanh khuôn viên lăng mộ như một tấm chắn bảo vệ những ngôi mộ khỏi âm binh quấy nhiễu.
  • Cổng đá: Là một công trình kiến trúc, hạng mục quan trọng trong khuôn viên lăng mộ thường được xây theo dạng tứ trụ, tam quan.
  • Bậc tam cấp: Được xem là nơi kết nối giữa hai không gian âm và dương thường được làm từ nguyên vật liệu đá nguyên khối tự nhiên.
  • Linh vật đá: Có ý nghĩa là trấn giữ, bảo vệ cho ngôi mộ tránh khỏi tà khí và âm binh quấy nhiễu bên ngoài.
  • Cuốn thư đá: Được xem như một tấm chắn bảo vệ các ngôi mộ khỏi tà ma bên ngoài.

Cấu tạo thiết kế nghĩa trang dòng họ hợp phong thủy

2. Mẫu thiết kế nghĩa trang dòng họ mới tại Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ

Trên thị trường hiện nay, nhiều bản vẽ thiết kế lăng mộ đá đẹp mắt được tạo ra từ sự sáng tạo của các kiến trúc sư hay kỹ thuật viên có chuyên môn và am hiểu về phong thủy. Dưới đây là một số bản thiết kế của Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ mà khách hàng nên tham khảo để có thêm nhiều sự lựa chọn cho khuôn viên mộ của gia đình mình:

Mẫu thiết kế nghĩa trang dòng họ đẹp, tinh xảo

Mẫu nghĩa trang dòng họ được thiết kế bởi kiến trúc sư Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ

Bản vẽ phối cảnh 3D nghĩa trang dòng họ

3. Chất liệu đá cho khu nghĩa trang dòng họ trang nghiêm

Lựa chọn chất liệu để xây dựng khuôn viên mộ dòng họ rất quan trọng không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy, tâm linh sâu sắc. Ngày nay, nhiều đơn vị thi công lăng mộ lựa chọn sử dụng vật liệu là đá nguyên khối tự nhiên thay cho những loại gạch vữa để xây mộ vì chúng có các đặc tính ưu việt hơn.

  • Đá xanh rêu: Là loại đá xanh tự nhiên nguyên khối có độ bền, cứng chắc không bị mài mòn bởi thời gian.
  • Đá granite hoa cương: Loại đá này sở hữu mặt đá trơn bóng, thớ mịn và độ bóng cao. Sau khi trải qua nhiều sương gió, mộ đá được làm bằng chất liệu này sẽ càng sáng bóng và đẹp hơn.
  • Đá trắng, đá vàng: Là các loại đá được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn làm vật liệu để xây dựng vì sở hữu độ đàn hồi cao, không thấm nước.

4. Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ thiết kế nghĩa trang dòng họ uy tín

Bén duyên với các sản phẩm từ đá mỹ nghệ, ông Phạm Văn Lộc nguyên giám đốc điều hành kiêm người chịu trách nhiệm kỹ thuật cao nhất đã phát triển Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ trở thành đơn vị thi công uy tín được khách hàng trên cả nước tin tưởng. Thương hiệu được thành lập với tiền thân là xưởng sản xuất đá Phúc Lộc nổi tiếng với chất lượng chuẩn và báo giá lăng mộ đá tốt nhất thị trường hiện nay.

Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ - Đơn vị chế tác, thiết kế nghĩa trang dòng họ uy tín

Không phải tự nhiên mà Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ được đánh giá là một trong những xưởng chế tác, đứng đầu toàn quốc về thiết kế nghĩa trang dòng họ đẹp và tinh xảo. Thương hiệu này không chỉ sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp mà còn có các thiết bị máy móc hiện đại, phương tiện kỹ thuật cao để sản xuất ra những sản phẩm chất lượng đến khách hàng.

Công ty Tinh Hoa Đá Mỹ Nghệ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công các công trình bằng đá tự nhiên cao cấp tại Ninh Bình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Thôn Đồng Quan, X. Ninh Vân, H. Hoa Lư, T. Ninh Bình
  • Hotline: 0936.382.796 - 0936.413.579
  • Website: tinhhoada.com
  • Facebook: facebook.com/tinhhoadavn
  • Email: tinhhoadavn@gmail.com

Trên đây là những thông tin được cung cấp đầy đủ về một số bản thiết kế nghĩa trang dòng họ chuẩn phong thủy. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm cho mình một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn cơ sở sản xuất và đơn vị uy tín để có được sản phẩm chất lượng có giá trị thẩm mỹ cao mà giá cả lại phải chăng.





  • Từ khóa