Thứ 7, 27/07/2024, 06:53[GMT+7]

Nội thất Hà Nội - “Điểm sáng” trong thị trường nội thất tại Hà Nội

Thứ 4, 22/11/2023 | 15:56:46
1,866 lượt xem

Lấy chữ “Tâm” để sáng tạo sản phẩm và dùng chữ “Tín” để phát triển bền vững, Nội thất Hà Nội là đơn vị cung cấp nội thất hàng đầu tại Thủ đô. Chất lượng nổi trội, mẫu mã đột phá cùng giá thành hợp lý, Nội thất Hà Nội được xem là “điểm sáng” giữa bối cảnh thị trường “lập lờ đánh lận con đen” như hiện nay.

Nội thất Hà Nội - tiên phong mở lối thị trường nội thất hiện đại, sang trọng

Thị trường nội thất sôi động - người tiêu dùng kỳ vọng nhiều hơn vào nhà cung cấp

Những năm gần đây, kinh tế - xã hội Việt Nam cũng bị cuốn theo “cơn bão” biến động phức tạp của nền kinh tế thế giới. Trước tình hình đó, nhiều người tiêu dùng có xu hướng thắt chặt chi tiêu, chú trọng hơn tới các mặt hàng thiết yếu hoặc có chất lượng bền bỉ theo thời gian.

Tuy nhiên, dung lượng thị trường nội thất vẫn còn rất lớn. Bất chấp những biến số bất định của nền kinh tế đang diễn ra với nhiều doanh nghiệp và thị trường tiêu dùng, thị trường nội thất dự kiến vẫn có thể tăng trưởng khoảng 5,2% trong giai đoạn 2023 – 2028.

Đặc biệt, theo báo cáo mới đây của Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cho thấy, đồ nội thất nằm trong TOP 10 sản phẩm được mua bán phổ biến nhất trên các sàn giao dịch điện tử tại Việt Nam trong nửa đầu năm 2023. Con số “biết nói” này cho thấy, người tiêu dùng vẫn có nhu cầu cao về nội thất. Nhưng đứng trước sự suy thoái mạnh mẽ của nền kinh tế như hiện nay, người tiêu dùng đòi hỏi và yêu cầu cao hơn đối với các nhà cung cấp đồ nội thất.

Thị trường nội thất khởi sắc bất chấp nền kinh tế đang bị ảnh hưởng

Người tiêu dùng mong muốn nhận được sản phẩm nội thất đa dạng mẫu mã, chất lượng bền bỉ và giá cả hợp lý. Đi kèm với đó, đơn vị cung cấp cần có dịch vụ hậu mãi chu đáo và tư vấn thiết kế tận tâm. Điều này đồng nghĩa rằng, người tiêu dùng hướng tới các đơn vị không chỉ bán sản phẩm mà còn cung cấp những giải pháp nội thất tốt và toàn diện nhất.

Bên cạnh đó, thị trường nội thất cũng đang phải đối mặt với chiêu thức “lập lờ đánh lận con đen”. Nhiều đơn vị nội thất muốn thu hút khách hàng đã tung ra các gói “giảm giá sốc” với sản phẩm khá rẻ nhưng không đảm bảo về chất lượng cũng như bảo hành. Chỉ sau một thời gian sử dụng, đồ nội thất đã xuống cấp nhanh chóng, bề mặt bị bong tróc, xỉn màu, thậm chí là hỏng hóc hoàn toàn. Trước tình hình thị trường thiếu kiểm chứng như hiện nay, người tiêu dùng ngày càng trở nên khó tính và cảnh giác hơn.

Nội thất Hà Nội - Nỗ lực đầu tư vào nhiều “điểm chạm” của khách hàng

Khi tình hình kinh tế ngày càng có nhiều biến số bất định, thương hiệu và cách tiếp cận khách hàng là yếu tố tiên quyết cho việc doanh nghiệp sẽ phát triển vươn tầm hay tàn lụi. Sự ra đời của thương hiệu “Nội thất Hà Nội” đầy năng động đã đáp ứng được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, phù hợp với xu thế phát triển của xã hội.

Dù là một đơn vị còn khá trẻ, nhưng Nội thất Hà Nội đã tạo dựng được tiếng vang lớn trên thị trường. Đơn vị nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và được đông đảo khách hàng tin dùng lựa chọn. Nội thất Hà Nội không ngừng nỗ lực đầu tư để chạm được vào “điểm chạm” của khách hàng nhờ những ưu điểm hoàn toàn khác biệt:

  • Sản phẩm đi đầu về chất lượng

Sản phẩm tại Nội thất Hà Nội được kiểm tra nghiêm ngặt trong mọi quy trình, từ khâu sản xuất, nhập khẩu cho tới bàn giao cho khách hàng. Nội thất Hà Nội chủ yếu sử dụng các chất liệu cao cấp nhằm mang tới sản phẩm không chỉ đẹp mà còn bền bỉ theo thời gian.

Sản phẩm tại Nội thất Hà Nội được đánh giá cao về mức độ hoàn thiện

  • Thiết kế sáng tạo đột phá

Nội thất Hà Nội “trình làng” hàng loạt các mẫu thiết kế nội thất đa dạng, độc đáo về phong cách. Từ bàn ăn, ghế sofa Hà Nội cho tới nội thất văn phòng, tất cả sản phẩm đều được chau chuốt tỉ mỉ, góp phần kiến tạo nên không gian mới lạ, hiện đại và tiện nghi.

  • Tư vấn chuyên sâu

Đến với Nội thất Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Mọi lời tư vấn đều xoay quanh triết lý: “Đặt khách hàng là trọng tâm”, mang tới cho người dùng những giải pháp không gian sống tối ưu nhất.

  • Giá thành tốt nhất

Là tổng kho lớn nhất tại Hà Nội, Nội thất Hà Nội mang tới cho khách hàng các sản phẩm bàn ghế văn phòng, sofa, bàn ăn,... với mức giá tốt nhất trên thị trường. Nội thất Hà Nội là đơn vị cung ứng trực tiếp, không quan trung gian, giúp khách hàng giảm tối đa chi phí. Đây cũng chính là “con át chủ bài” để đơn vị này cạnh tranh giữa “rừng” nội thất như hiện nay.

Sản phẩm tại Nội thất Hà Nội có mức giá thành tốt so với chất lượng

  • Chế độ hậu mãi toàn diện

Nội thất Hà Nội cam kết bảo hành dài hạn cho các sản phẩm. Tùy theo từng hạng mục sản phẩm, đơn vị sẽ bảo hành theo đúng như hợp đồng. Bên cạnh đó, những vấn đề phát sinh về sản phẩm sẽ được Nội thất Hà Nội tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, đảm bảo không ảnh hưởng tới trải nghiệm sử dụng của khách hàng.

Các chính sách ưu đãi được xây dựng dựa trên quyền lợi của người tiêu dùng. Theo đó, các chính sách này đã nhận được động thái tích cực bởi tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Trên tinh thần hướng tới cuộc sống tiện nghi, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Nội thất Hà Nội cung cấp giải pháp toàn diện về sản phẩm nội thất. Với nhiều ưu điểm nổi trội, Nội thất Hà Nội hứa hẹn tạo ra làn gió mới cho thị trường nội thất, dẫn lối khơi mở kỷ nguyên sống hiện đại và đẳng cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website của Nội thất Hà Nội: https://noithathanoi.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 0966.009.656.

  • Từ khóa