Thứ 7, 27/07/2024, 06:32[GMT+7]

Bí kíp săn Voucher Shopee Video không phải ai cũng biết

Thứ 5, 23/11/2023 | 14:41:45
31,777 lượt xem
Mình đã săn được rất nhiều Voucher Shopee Video ngon nhờ áp dụng một số bí kíp quan trọng! Cụ thể bí kíp quan trọng mà mình đã áp dụng là gì? Liệu rằng bạn có thể áp dụng được những bí kíp này hay không? Cùng mình đọc hết bài viết dưới đây để được bật mí ngay những bí kíp vàng trong làng săn Voucher Shope Video mà không phải ai cũng biết nào.

Bí kíp 1: Ghé Shopee Video vào các ngày đặc biệt

Hàng ngày trên Shopee Video sẽ tung ra rất nhiều Voucher Shopee Video hấp dẫn. Tuy nhiên vào những ngày đặc biệt thứ 7 và chủ nhật ghé Shopee Video bạn sẽ có cơ hội để nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn các ngày thường. Cụ thể siêu ưu đãi được tung ra trong 2 ngày này là:

Thứ 7:

  • Xem Video trong ngày thứ 7 bạn sẽ có 1 cơ hội để mở hộp quà trúng đến 1 triệu Xu.
  • Nhận được Voucher giảm 40%, Giảm tối đa 60K khi mua đơn hàng có giá trị từ 20K
  • Nhận được Voucher giảm 40%, Giảm tối đa 30K khi mua đơn hàng có giá trị từ 0Đ

Chủ nhật:

  • Xem Video trong ngày chủ nhật bạn sẽ có 02 cơ hội mở hộp quà may mắn có giá trị đến 1 triệu Xu.
  • Nhận được Voucher giảm 40%, Giảm tối đa 40K khi mua đơn hàng có giá trị từ 0Đ

Bí kíp 2. Kiểm tra kỹ điều kiện áp mã

Muốn săn Shopee Video hay bất cứ mã Shopee nào khác thì bí kíp quan trọng mà bạn cần nắm vững đó chính là kiểm tra kỹ điều kiện áp mã. Bạn cần nắm rõ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm áp dụng: Mã Shopee Video chỉ áp dụng cho sản phẩm được gắn trên Shopee Video.
  • Thời gian mã có hiệu lực: Nắm rõ được thời gian mã có hiệu lực để áp mã thành công.
  • Thời gian mã hết hiệu lực: Nhớ tìm hiểu kỹ thời gian này tránh để mã hết hiệu lực nhé.
  • Giá trị tối thiểu của sản phẩm: Bạn cần tìm hiểu kỹ giá trị tối thiểu của sản phẩm là bao nhiêu thì áp được mã. Ví dụ: Mã giảm tối đa 40K cho đơn từ 20K có nghĩa là bạn cần phải mua đơn hàng có giá trị tối thiểu là 20K còn nếu đơn hàng có giá trị dưới 20K (chưa gồm phí Ship) thì không áp được mã này đâu nhé.
  • Phương thức vận chuyển khả dụng: Nhớ kiểm tra xem mã này sẽ khả dụng với phương thức vận chuyển nào nhé. Ví dụ: mã khả dụng với phương thức vận chuyển Hỏa tốc, nhưng bạn lại chọn phương thức vận chuyển tiêu chuẩn thì đương nhiên mã không áp được rồi nhé.
  • Phương thức thanh toán khả dụng: Bạn nhớ kiểm tra xem mã bạn săn sẽ khả dụng với phương thức thanh toán nào để chọn nhé.

Bí quyết 3: Thường xuyên ghé Magiamgia.com để cập nhật lịch lên mã

Nắm rõ lịch lên voucher chính là yếu tố quyết định đến thành công của quá trình săn mã Shopee Video. Để cập nhật được chính xác, kịp thời các mã giảm giá Shopee Video thì bí quyết mà bạn cần nằm lòng đó chính là ghé trang tổng hợp Magiamgia.com thường xuyên.

Magiamgia.com chính là địa chỉ uy tín chuyên tổng hợp và cung cấp voucher, mã giảm giá Shopee hoàn toàn miễn phí. Ghé trang này bạn sẽ được cập nhật nhanh nhất, đầy đủ nhất các voucher Shopee trước ngày khuyến mãi.

Cách xem lịch, cách lấy mã shopee Video nhờ Magiamgia.com.

  1. Truy cập vào trang Magiamgia.com
  2. Tìm và bấm vào biểu tượng sàn thương mại điện tử Shopee
  3. Bấm vào mục “Mã + Deal Hot Shopee“ 
  4. Kéo màn hình xuống phía dưới tìm mục Shopee Video. Tại mục này bạn có thể thấy được ngày lên mã, khung giờ lên mã, hạn sử dụng mã Shopee Video rồi nhé!

Bạn xem Video có gắn sản phẩm mà bạn muốn mua. Tiếp theo để lấy được Voucher Shopee Video bạn có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:


Cách 1:

  • Video có duy nhất 1 sản phẩm: Bấm vào sản phẩm đó để xem các thông tin chi tiết sản phẩm đồng thời Voucher sẽ tự động được lưu vào kho Voucher của bạn.
  • Video có gắn nhiều sản phẩm: Hãy bấm vào mục xem sản phẩm để xem danh sách sản phẩm và bấm vào nút Lưu để nhận Voucher

Cách 2:

  • Bấm vào mục Mua với Voucher trên sản phẩm xuất hiện trong video để lấy được Voucher đồng thời tiến hành đặt mua ngay sản phẩm

Bí kíp 4: Canh Thời Gian

Khi đã biết chính xác lịch lên mã nhờ Magiamgia.com rồi. Lúc này bạn cần chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ và canh khung giờ lên mã. Theo như lịch lên mã mà chúng ta có thấy ở trên thì hầu hết các mã Shopee Video sẽ được tung ra vào 2 khung giờ chính đó là 0H và 12H. Như vậy thì bạn nhớ vào xem video có gắn sản phẩm muốn mua trước khung giờ này tầm 2 phút. Thấy mã lên 1 cái là bấm lưu ngay.

Đặc biệt có những mã Shopee video chỉ có hiệu lực trong vòng 3 giờ tính từ lúc bạn lưu mã. Chính vì thế hãy tiến áp dụng mã ngay sau khi lưu thành công đi nhé.

Mình đã vận dụng cả 4 bí kíp trên và đã săn được rất nhiều Voucher Shopee Video ngon giúp. Bạn cũng thử áp dụng ngay đi nhé.

  • Từ khóa