Thứ 7, 27/07/2024, 06:40[GMT+7]

Maynenlanh.com.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng máy nén lạnh

Thứ 5, 23/11/2023 | 16:15:27
1,634 lượt xem
Máy nén lạnh được ví như trái tim của hệ thống làm lạnh và là thiết bị quan trọng góp phần điều hòa không khí. Maynenlanh.com.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp đa dạng máy nén lạnh mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời. Để tìm hiểu rõ hơn bạn có thể theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Tìm hiểu máy nén lạnh là gì?

Máy nén lạnh chính là thiết bị cực kỳ quan trọng trong việc đáp ứng làm lạnh và điều hoà không khí ở trong các không gian tòa nhà văn phòng hay ở trong một công trình quy mô lớn. Tác dụng của máy nén lạnh là nén môi chất lạnh từ áp suất thấp lên áp suất cao và ở nhiệt độ cao. Do đó mà máy nén lạnh là thiết bị không thể thiếu đóng vai trò quan trọng trong điều hoà không khí, thông gió và hệ thống sưởi.

Máy nén lạnh công nghiệp có chức năng chính là làm tăng áp suất, tăng nhiệt độ bão hòa tương đương hay còn gọi là điểm sôi của môi chất lạnh ở nhiệt độ cao vừa đủ để các chất lạnh có thể ngưng tụ lại bằng cách loại bỏ nhiệt độ của nó. Thiết bị này hoạt động bằng cách nén môi chất lạnh ở áp suất thấp sau đó nén lên áp suất cao và nhiệt độ cao. Tuy nhiên các loại máy nén khác nhau sẽ cho ra công suất khác nhau. Dưới đây cùng tìm hiểu các dòng máy nén lạnh phổ biến trên thị trường.

Phân loại các dòng máy nén lạnh

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy nén lạnh với nhiều thương hiệu khác nhau. Căn cứ vào hiệu suất làm việc và đặc trưng cơ học mà chúng ta có thể chia làm 4 loại máy nén chính:

Máy nén piston hay còn gọi là máy nén xoay chiều

Máy nén xoay chiều có cơ chế hoạt động linh hoạt bằng cách tạo ra lực nén giống với một động cơ đốt trong hay máy bơm piston bằng cách sử dụng piston hoặc xilanh. Đây là loại máy được nhiều người ưa chuộng và đánh giá tích cực với chi phí ban đầu cực kỳ thấp.

Máy nén Rotary

Đây là thiết bị hoạt động hiệu quả với sự ăn khớp hoàn hảo của bánh răng và nén giữa các môi trường chất lạnh. Do đó nén môi chất lạnh và hoạt động hút được diễn ra đồng thời cùng một lúc. Ưu điểm nổi bật của loại máy này chính là chi phí bảo dưỡng thấp, ít bộ phận di chuyển và phù hợp với môi trường dơ bẩn.

Máy nén xoắn ốc

Máy nén xoắn ốc hoạt động chủ yêu dựa trên 2 đĩa xoắn ốc được thiết kế lồng vào nhau dùng để nén môi chất lạnh. Loại máy này có ưu điểm là cải tiến độ rung một cách hoàn hảo giúp các bộ phận sẽ hoạt động mượt mà hơn, tránh phát ra tiếng ồn và mang lại hiệu quả cao hơn các dòng máy khác.

Máy nén trục vít

Máy nén trục vít tạo ra môi trường lạnh bằng bộ phận trục vít và roto xoắn ốc ăn khớp vào nhau. Loại máy này có chi phí đầu tư thấp, ít bộ phận chuyển động và được bảo dưỡng nhanh chóng.

Mua máy nén lạnh chính hãng, giá tốt tại Maynenlanh.com.vn

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp máy nén lạnh tuy nhiên Maynenlanh.com.vn là cái tên được đông đảo khách hàng lựa chọn. Maynenlanh.com.vn là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường cung ứng phân phối máy nén lạnh, block điều hòa, thiết bị làm lạnh, kho lạnh và tháp giải nhiệt. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ giúp quý khách an tâm trong quá trình vận hành và sử dụng. Các sản phẩm tại đây đảm bảo là hàng chính hãng, mới 100% có đầy đủ giấy tờ CO CQ.

Maynenlanh.com.vn chuyên phân phối các sản phẩm máy nén lạnh chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau có thể kể đến:

- Máy nén LG SB061YAB

- Máy nén lạnh Emerson

- Máy nén lạnh Panasonic

- Máy nén Danfoss

- Máy nén lạnh Daikin

- Máy nén lạnh Copeland.

Đến với Maynenlanh.com.vn khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành dài hạn được đơn vị cam kết lên đến 2 năm. Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đơn vị cũng tiến hành sửa chữa miễn phí mọi sự cố trong vòng 1 năm đầu bảo hành cho mọi khách hàng. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng chọn được sản phẩm máy nén lạnh phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay có nhu cầu mua hàng khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Công Ty Sửa Chữa Điều Hoà Tại Bắc Ninh

Địa chỉ: 10 Nguyên Phi Ỷ Lan, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0983066469

Website: https://maynenlanh.com.vn/

  • Từ khóa