Thứ 7, 27/07/2024, 07:40[GMT+7]

Dichbiensoxe.com cho ra mắt Ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe” thông minh trên điện thoại

Thứ 5, 23/11/2023 | 16:21:14
48,980 lượt xem
Dichbiensoxe.com - Phần mềm dịch và định giá biển số xe online chi tiết và chính xác nhất hiện nay. Với việc ứng dụng công nghệ tìm kiếm nhanh chóng và hiện đại, Dichbiensoxe.com trở thành một trong những công cụ thông minh đầu tiên tại Việt Nam về phong thủy biển số xe. Dựa vào đó, website còn tích hợp thêm cung cấp thông tin về biển số xe các tỉnh nhằm hỗ trợ và phục vụ tra cứu biển số xe tỉnh, thành phố nhanh chóng.

Ngoài ra, Dichbiensoxe.com vừa cho ra mắt ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe” thông minh và tiện lợi trên điện thoại.

Dichbiensoxe.com - Nền tảng thông minh giải mã ý nghĩa biển số xe 

Phần mềm Dichbiensoxe.com đã được nghiên cứu và cho ra đời với sứ mệnh đưa người dùng bước vào một thế giới của những con số, chia sẻ thông tin và phân tích ý nghĩa của biển số xe.

Đại diện Dichbiensoxe.com chia sẻ, “Trong giai đoạn xây dựng và nghiên cứu phần mềm, chúng tôi không chỉ khám phá ý nghĩa “phần nổi” của biển số xe mà còn khai thác chiều sâu với việc ứng dụng nhiều phương pháp tính khác nhau và thuật toán logic vào phong thủy. Qua đó, chúng tôi mong muốn rằng người dùng sẽ có cái nhìn mới và toàn diện hơn về từng biển số xe.”

Dichbiensoxe.com sử dụng các phép tính đơn giản như tính tổng số nút, linh số; kết hợp với thuyết ngũ hành âm dương, quy luật tương sinh tương khắc, luận quẻ kinh dịch và bát quái. Từ đó, bí ẩn về ý nghĩa của từng con số, dãy số sẽ được mở ra. Không những thế, chủ sở hữu biển số xe còn có thể khám phá về cát hung.

Trải qua quá trình thu thập - phân tích - kiểm chứng chặt chẽ, toàn bộ thuật toán, phương pháp dịch và nội dung ý nghĩa đều được nghiên cứu dựa trên những dữ liệu khách quan và suy xét trên tư duy thực tiễn. Mặc dù nội dung mang tính huyền bí và khó hiểu với những thuật ngữ phong thủy nhưng Dichbiensoxe.com đưa ra những phân tích chi tiết nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, hiểu biết đúng đắn và thấu đáo về ý nghĩa của biển số xe.

Dichbiensoxe.com - Kho dữ liệu lớn về biển số xe các tỉnh

Bên cạnh việc phân tích ý nghĩa phong thủy của biển số xe, Dịch biển số xe còn cung cấp các thông tin chi tiết về biển số xe các tỉnh thành trên cả nước. Website hướng dẫn cách luận giải ý nghĩa của các ký tự như KT, LD, MD, DA,.. hay tìm hiểu màu sắc, kích thước khác nhau trên biển số xe. Dichbiensoxe.com sẽ tổng hợp danh sách biển số xe của 63 tỉnh thành phố trên cả nước với hệ thống ký hiệu đầu của biển số từ 11 đến 99. Trong đó thành phố Hồ Chí Minh là địa phương có nhiều ký hiệu nhất với 11 ký hiệu biển số, cái tên tiếp theo là thủ đô Hà Nội có 6 ký hiệu biển số. Với mỗi tỉnh, thành phố, Dichbiensoxe.com cũng sẽ phân tích cụ thể và sắp xếp theo loại xe như xe máy, xe ô tô,... hay quận/huyện để đưa ra bảng ký hiệu rõ ràng nhất.

Dichbiensoxe.com tổng hợp bảng danh sách biển số xe các tỉnh

Đột phá ấn tượng với app “Định giá và dịch biển số xe” trên điện thoại

Với sự cải tiến thông minh và định hướng phát triển mở rộng, Dichbiensoxe.com đã nghiên cứu và cho ra mắt ứng dụng “Định giá và dịch biển số xe” trên điện thoại. App này hỗ trợ trên hệ điều hành iOS và Android.

Mọi người có thể sử dụng App “Định giá và Dịch biển số xe” mọi lúc mọi nơi

Đại diện đội ngũ phát triển ứng dụng, anh Lê Phước Hiếu chia sẻ: “Ứng dụng Định giá và Dịch biển số xe được thiết kế với giao diện đơn giản, thân thiện, sắp xếp thông tin một cách rõ ràng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Màu sắc chủ đạo là màu đỏ và trắng, font chữ dễ đọc, rõ ràng, tích hợp với hình ảnh một cách hài hòa tạo ra không gian tương tác hấp dẫn và dễ sử dụng.”

Anh Lê Phước Hiếu lập trình Ứng dụng “Định giá và Dịch biển số xe”

Việc tạo ra một ứng dụng "Định giá và dịch biển số xe" có thể có thể mang lại nhiều lợi ích cho người dùng và tăng cường trải nghiệm khi sử dụng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin về biển số xe mọi lúc mọi nơi.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án dịch biển số xe:

  • Website: https://dichbiensoxe.com/
  • CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=dev.guen.plator
  • IOS: https://apps.apple.com/vn/app/%C4%91%E1%BB%8Bnh-gi%C3%A1-v%C3%A0-d%E1%BB%8Bch-bi%E1%BB%83n-s%E1%BB%91-xe/id6463857738?platform=iphone
  • Từ khóa