Thứ 5, 09/05/2024, 08:48[GMT+7]

CoDX e-Office - Giải pháp xây dựng mô hình vận hành doanh nghiệp tối ưu

Thứ 6, 24/11/2023 | 16:30:35
979 lượt xem
Xây dựng mô hình vận hành doanh nghiệp hiện đại, chuẩn hóa là công việc mất khá nhiều thời gian, đòi hỏi doanh nghiệp cần có nhiều kiến thức, kỹ năng. Tuy nhiên, đây là yêu cầu gần như bắt buộc của thời đại cần thực hiện nếu doanh nghiệp muốn có những bước đi xa, vững chắc trong tương lai.

1. Xây dựng mô hình vận hành doanh nghiệp CHUẨN với CoDX e-Office

Xây dựng mô hình vận hành doanh nghiệp tự động hóa và số hóa là xu hướng tất yếu trong bối cảnh chuyển đổi số. Với CoDX e-Office doanh nghiệp dễ dàng triển khai văn phòng số và chuẩn hóa mô hình vận hành doanh nghiệp.

Bước 1: Số hóa doanh nghiệp

Số hóa doanh nghiệp là quá trình chuyển đổi các dữ liệu, hình thức vận hành, quy trình quản lý từ dạng truyền thống sang dạng dữ liệu số. Để xây dựng mô hình vận hành doanh nghiệp tự động hóa doanh nghiệp cần nhanh chóng thực hiện số hóa. Bao gồm thực hiện số hóa mọi dữ liệu doanh nghiệp lên nền tảng số.

Tuy nhiên, để có thể quản lý và khai thác dữ liệu hiệu quả sau khi số hóa, doanh nghiệp cần có một nền tảng để lưu trữ thông tin một cách khoa học và tập trung. CoDX Document là phần mềm quản lý tài liệu với khả năng lưu trữ linh hoạt, giải quyết khó khăn trong việc lưu trữ, tìm kiếm hồ sơ, đồng bộ tài liệu.

Bên cạnh số hóa các dữ liệu, doanh nghiệp cần thiết lập các quy trình vận hành giữa các phòng ban. Chuẩn hóa và số hóa quy trình vận hành, cắt giảm các công đoạn làm việc thủ công, lặp lại, từ đó tiết kiệm thời gian làm việc và nâng cao năng suất công việc.

Bước 2: Áp dụng CoDX e-Office vào các quy trình vận hành các phòng ban

Thực hiện số hóa doanh nghiệp không chỉ là bước giúp doanh nghiệp hoàn thiện mô hình vận hành, mà đây còn là nền tảng cho doanh nghiệp thực hiện chuyển đổi số. Áp dụng các công cụ công nghệ hỗ trợ số hóa doanh nghiệp, phần mềm quản lý quy trình công việc, tự động hóa quy trình vận hành là phương pháp tối ưu cho doanh nghiệp.

CoDX e-Office là nền tảng văn phòng số tối ưu vận hành cho doanh nghiệp, giúp cải tiến quy trình làm việc truyền thống. Quản lý công việc, công văn, dự án trên 1 nền tảng duy nhất. Đảm bảo số hóa dữ liệu an toán, tập trung. Tăng khả năng tương tác trong tổ chức mọi lúc, mọi nơi.

Bảng thông tin sản phẩm chi tiết dành cho doanh nghiệp:

🔰 Tên phần mềm

Văn phòng số CoDX e-Office

🔰 Website

https://giaiphap.codx.vn/codx-eoffice/

🔰 Bảng giá

Chỉ từ 4.200.000 VNĐ/năm

🔰 Liên hệ

0968 612 350

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Hợp Tác Chuyển đổi số CoDX

  • Hotline: 1900 25 25 81 – Số điện thoại: 0968 61 23 50
  • Email: info@codx.vn | Website: https://www.codx.vn
  • Trang Tin tức – Kiến thức Quản trị: https://businesswiki.codx.vn
  • Địa chỉ văn phòng: Toà nhà QTSC R&D Labs 1, Lô 45 đường số 14, Công viên Phần mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

Bước 3: Đo lường - phân tích hiệu quả và điều chỉnh

Để mô hình vận hành doanh nghiệp được thực hiện trơn tru và hiệu quả nhất cần có bước đo lường, phân tích và hiệu chỉnh. Đo lường hiệu quả của mô hình vận hành, doanh nghiệp có thể đánh giá dựa theo các chỉ số của các nhóm: Chất lượng kết quả đầu ra, chỉ số thời gian thực hiện, chỉ số về chi phí. Sau đó dựa vào những chỉ số này, doanh nghiệp cần xác định những thiếu sót và hạn chế để có thể điều chỉnh.

2. Tìm hiểu về mô hình vận hành doanh nghiệp

Mô hình vận hành doanh nghiệp được hiểu là một khái niệm bao quát cấu trúc, hệ thống tổ chức và cách quản lý của doanh nghiệp.

Đây là mô hình lớn đưa ra các tiêu chuẩn để doanh nghiệp hoạt động, như các thiết lập quy trình làm việc với phòng ban, cách thức tương tác với khách hàng, quản lý tài nguyên chung, quy trình sản xuất, xây dựng dịch dịch vụ… Làm cơ sở cho đường đi phát triển lâu dài của doanh nghiệp đó.

3. Các mô hình vận hành doanh nghiệp hiện đại mới nhất 2023

3.1  Mô hình doanh nghiệp tự động hóa và số hóa

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, doanh nghiệp đang trên đà chuyển đổi hình thức vận hành để phù hợp với tình hình thực tế. Thực hiện tự động hóa và số hóa quy trình là một trong những bước đi mang tính bắt buộc với doanh nghiệp nếu muốn chuyển đổi số nhanh chóng.

Mô hình vận hành doanh nghiệp tự động hóa và số hóa được hiểu là tự động hóa các quy trình doanh nghiệp. Áp dụng các công cụ công nghệ vào mô hình vận hành thay cho các quy trình thủ công. Mô hình này được thực hiện để giảm thiểu các chi phí về nguồn lực, tăng năng suất công việc và đặt nền tảng cho chuyển đổi số toàn diện.

CoDX là đơn vị tiên phong việc cung cấp mô hình vận hành tự động và số hóa trên một nền tảng duy nhất. Với văn phòng điện tử CoDX e-Office giúp doanh nghiệp cải tiến quy trình làm việc truyền thống bằng giải pháp số hóa các hoạt động trong văn phòng như:

  • Quản lý công việc, công văn, dự án
  • Số hóa dữ liệu, lưu trữ an toàn, tập trung
  • Tự động hóa quy trình liên phòng ban
  • Tương tác đa phương thức, mọi lúc, mọi nơi

3.2 Mô hình vận hành doanh nghiệp WFA

Mô hình vận hành doanh nghiệp kiểu WFA - Work from anywhere đang dần trở thành xu hướng cho các doanh nghiệp hiện nay. Mô hình này cho phép nhân viên làm việc ở bất cứ đâu, không nhất thiết phải có mặt tại văn phòng. Ưu điểm của mô hình này chính là tính linh hoạt. Tổ chức doanh nghiệp sẽ ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, ngăn chặn được những rủi ro làm gián đoạn luồng công việc.

Tuy nhiên để có thể đáp ứng được mô hình này, doanh nghiệp cần có nền tảng kết nối phù hợp để quản lý công việc và nhân sự một cách hiệu quả. Bản chất của mô hình vận hành WFA là cho phép nhân viên tùy chọn môi trường làm việc. Chính vì vậy, sử dụng các nền tảng không gian cộng tác số được áp dụng song hành với mô hình vận hành doanh nghiệp FWA.

Xây dựng một mô hình vận hành chuẩn hóa, phù hợp với thời đại, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, gia tăng năng suất là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng hướng tới. Ứng dụng mô hình vận hành doanh nghiệp với CoDX e-Office giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% thời gian, chi phí, nâng cao năng suất công việc, bộ máy vận hành tinh gọn, trơn tru, có thể tương tác thông minh ở bất cứ đâu.

  • Từ khóa