Thứ 7, 27/07/2024, 11:11[GMT+7]

Mỹ phẩm sinh học cao cấp Dr.Spiller và hành trình 60 năm làm việc với da

Thứ 6, 24/11/2023 | 16:44:37
2,402 lượt xem
Có thể nói, từ lâu Dr. Spiller đã trở nên cái tên quen thuộc trên thị trường mỹ phẩm thiên nhiên lành tinh xuất xứ Đức. Dù vậy, không phải ai cũng biết, để có thể trở thành nhãn hiệu đầu tiên trên thế giới được Liên minh châu Âu cấp chứng chỉ mỹ phẩm sinh học đạt chuẩn Dr. Spiller đã trải qua những hành trình nào.

Tất cả bắt đầu bằng một tầm nhìn

Thương hiệu mỹ phẩm sinh học Dr. Spiller xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1960 tại CHLB Đức bởi Nhà sáng lập - Tiến sĩ Spiller. Ngay từ những bước chân đầu tiên, thưởng hiệu đã xác định rõ kim chỉ nam xuyên suốt hành trình: “Làm việc cùng da mà không chống lại da”. Tiến sĩ Spiller đã ngay lập tức khẳng định triết lý này thông qua việc cho ra mắt dòng kem dưỡng da công nghệ nhũ tương chống mất nước HY-TEC IM Hydratain Emulsion System. Đây cũng chính là công nghệ độc quyền giúp làn da được bổ sung đầy đủ độ ẩm lý tưởng nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng, không gây bóng nhờn.

“Làm việc với da, không chống lại da” là kim chỉ nam của chúng tôi trong suốt 60 năm qua.

Cuộc cách mạng tạo nên sự khác biệt

Sau khi ghi tên mình vào thị trưởng làm đẹp, Dr. Spiller tiếp tục hành trình kiến tạo sự khác biệt. Ít ai biết rằng, Dr. Spiller là hãng mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới cho ra mắt loại kem dưỡng chứa thành phần chống nắng SPF. Trong khi ở những năm 1970, người ta vẫn tin tuyệt đối vào tác dụng của ảnh nắng mặt trời với làn da, thì thương hiệu đã thể hiện được tầm nhìn xa hơn, khoa học hơn về lĩnh vực chăm sóc da chuyên nghiệp.

Khẳng định vị thế với những giải thưởng danh giá

Bằng sự kiên định với sứ mệnh làm đẹp từ tự nhiên để kiến tạo niềm hạnh phúc lâu dài, Dr. Spiller đã 4 lần đạt giải thưởng Beauty Forum Reader’s Choice, 2 lần đạt giải thưởng European Health & Spa Award, Giải thưởng Spa Diamond 2016, Giải thưởng ESPA Innovation Awards Winner 2018

Đặc biệt, năm 2012 Dr. Spiller Biocosmetic là nhãn hiệu đầu tiên trên thế giới được Liên minh châu Âu - EC – cấp chứng chỉ mỹ phẩm sinh học đạt chuẩn theo bộ quy chuẩn mới COSMO STANDARD mới về mỹ phẩm sinh học có giá trị pháp lý. 

Những giải thưởng danh giá này là thưởng xứng đáng cho hành trình nỗ lực nghiên cứu và phát triển miệt mài.

Vươn tầm quốc tế, chinh phục làn da phái đẹp trên khắp thế giới

Từ năm 1988, các sản phẩm Dr Spiller bắt đầu mở rộng xuất khẩu ra khắp các nước Áo, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Bồ Đào Nha .. Từ các nước Châu Âu, thương hiệu mỹ phẩm sinh học này rất nhanh đã xuất hiện trên thị trường làm đẹp khắp nơi trên thế giới như Hồng Kông, Mỹ, Úc. Tại thị trường Châu Á, sản phẩm của Dr. Spiller được chào đón nồng nhiệt tại các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Cho tới nay, qua các cuộc chinh phạt của mình, thương hiệu đã đặt chân tới tất cả các châu lục và hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Dr. Spiller bắt đầu chinh phục tín đồ làm đẹp từ năm 2007. Qua 15 năm lắng nghe, chăm sóc cho hàng trăm nghìn làn da, chúng tôi đã có một chỗ đứng vững chắc, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng muốn chăm sóc da thuận theo tự nhiên và sở hữu vẻ đẹp nguyên bản.

Dr.Spiller – Mang làn da nguyên bản trở lại

Bắt đầu câu chuyện của mình bằng triết lý "Làm việc với da, không chống lại da”. Cho tới nay, đó vẫn là tiêu chí bắt buộc của các dòng sản phẩm. Các sản phẩm đến từ thương hiệu này sử dụng công nghệ HY-TEC IM Hydratain Emulsion System với hệ thống nhũ tương chống mất nước độc quyền, có khả năng thẩm thấu cao hơn 120% so với các loại kem dưỡng ẩm thông thường. 

Đã sáu thập kỷ qua đi kể từ những bước chân đầu tiên, Dr. Spiller đã đang và vẫn luôn khao khát lắng nghe câu chuyện của mọi làn da kể cả cả làn da mẫn cảm, kích ứng nhất. Từ đó cho ra đời bộ sản phẩm Sensicura.

Dr.Spiller SENSICURA LINE – Triển vọng phục hồi da siêu nhạy cảm, kích ứng chuyên nghiệp

Dòng sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm của Dr.Spiller dựa trên cơ chế ổn định lại hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, làm dịu các kích ứng và ngăn ngừa kích hoạt thêm các phản ứng không mong muốn của da.

Cơ chế tác động của Dr.Spiller SENSICURA LINE 

Lớp màng lipid bảo vệ tự nhiên được sửa chữa, chức năng phục hồi tái tạo tự nhiên của da được thúc đẩy. Đây là điều kiện tiên quyết của một làn da khỏe mạnh và quan trọng cho các chức năng tự nhiên của da”

+ Cân bằng và làm dịu da

+ Loại bỏ kích ứng, mẩn đỏ

+ Loại bỏ da khô, bong tróc

+ Củng cố lớp lipid bảo vệ tự nhiên…

Sensicura Line vượt lên cả sự mong đợi về một sản phẩm chăm sóc và phục hồi da siêu nhạy cảm, kích ứng.

Thành phần chính của SENSICURA LINE

Chiết xuất vỏ cây mộc lan

Đặc tính làm dịu của vỏ cây mộc lan được sử dụng như một phương thuốc truyền thống của người Trung Quốc và Ấn độ trong việc làm lành tổn thương da. Ngày nay, vỏ cây mộc lan được nghiên cứu và chiết xuất ra thành phần Allantoin và Honokiol giúp làm dịu các kích ứng, phục hồi tổn thương, kháng viêm hiệu quả và đưa làn da nhạy cảm về trạng thái cân bằng.

Phức hợp Vitamin F

Vitamin F là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm phục hồi da. Nó có tác dụng liên kết chặt chẽ hàng rào lipid bảo vệ da. Chỉ khi lớp màng lipid được bảo vệ nguyên vẹn thì các chức năng tự nhiên của da mới hoạt động một cách tối ưu nhất. Điều này giúp bảo vệ làn da khỏi mất ẩm, khô nứt và các tác động có hại gây kích ứng. Các vùng da khô được cân bằng và mềm mịn trở lại.

Allantoin và Panthenol

Sự kết hợp thành công của hai hoạt chất này có tác dụng làm lành tổn thương và tái tạo da. Cả hai thuộc tính này đều có tác dụng làm giảm kích ứng hiệu quả. Qua nhiều thập kỷ, Panthenol đã được chứng minh có tác dụng phục hồi rất lớn, thậm chí cả da đang bị tổn thương. Khi kết hợp hoạt chất này với Allantion trong Sensicura line đã đem lại sự thành công trong việc ổn định, làm giảm sự nhạy cảm, khô da, bong tróc và kích ứng. Giúp bạn cảm nhận làn da dễ chịu sau khi dùng sản phẩm ngay cả với làn da siêu nhạy cảm kích ứng.

Tổng kết

Dù đã sở hữu cho mình một vị thế nhất định ở hơn 50 thị trường làm đẹp khó tính, nhưng hành trinh nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Dr. Spiller vẫn không ngừng thay đổi để tốt hơn.

Giải quyết tình trạng da nhạy cảm, kích ứng chưa bao giờ là một hành trình dễ dàng. Nó đòi hỏi ở chúng ta phải thực sự thấu hiểu làn da và một người bạn đồng hành phù hợp trên hành trình mang làn da nguyên bản trở lại. 

Dr.Spiller Việt Nam – Công ty TNHH Đầu tư 3R 

  • Hotline tư vấn miễn phí: 1900232433/ 090 464 44 88
  • Email: Info@dr-spiller.vn
  • Website: Dr-Spiller.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/dr.spiller.vn
  • Địa chỉ: Tầng 10 Tòa MHDI – 68 Nguyễn Cơ Thạch – Nam Từ Liêm – Hà Nội
  • Từ khóa