Thứ 7, 18/05/2024, 00:48[GMT+7]

Luật sư Phan Hòa Nhựt - Chuyên gia lĩnh vực tố tụng gặt hái nhiều thành công

Thứ 2, 04/12/2023 | 16:12:15
1,368 lượt xem
Bạn đã bao giờ đối diện với một vấn đề pháp lý mà không biết nên làm thế nào? Luật sư Phan Hòa Nhựt - Chuyên gia lĩnh vực tố tụng gặt hái nhiều thành công sẽ mang đến cho bạn nhiều giải pháp thiết thực. Để hiểu rõ hơn về vị luật sư này bạn có thể theo dõi thông tin dưới đây.

Chiến tích vẻ vang của Luật sư Phan Hòa Nhựt trong sự nghiệp

Trong lĩnh vực tố tụng nổi bật là cái tên Luật sư Phan Hòa Nhựt với nhiều cống hiến, nỗ lực to lớn đối với ngành. Luật sư Phan Hòa Nhựt là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh và đồng thời cũng kiêm vị trí Giám đốc của Công ty Luật TNHH The Law. Ông được biết đến là chuyên gia trong lĩnh vực tố tụng bao gồm cả tố tụng dân sự và tố tụng hình sự.

Kinh nghiệm làm việc dày dặn của Luật sư Phan Hòa Nhựt:

- 01 năm làm Admin của trang thuvienphapluat.vn

- 07 năm công tác trong Ngành Kiểm sát nhân dân với chức danh pháp cao nhất là Kiểm sát viên sơ cấp

- 07 năm hành nghề Luật sư, hiện là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư thành phố Hồ Chí Minh và là Giám đốc của Công ty Luật TNHH The Law

- UV BCH của nhiều tổ chức xã hội, xã hội – nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang

- Tham gia tư vấn pháp lý trên nhiều chương trình truyền hình và trên các tờ báo lớn

- Tham gia giảng dạy với vai trò chuyên gia pháp lý ở nhiều Trường Đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó ông cũng thường xuyên tham gia tranh tụng tại Tòa án các vụ án hình sự, dân sự, hôn nhân, kinh doanh thương mại, lao động, phá sản hay sở hữu trí tuệ. Với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm việc, luật sư Phan Hòa Nhựt cũng tham gia làm công tác viên, chuyên gia pháp lý cho các Đài Truyền Hình như: Đài truyền hình Quốc Hội, Đài truyền hình Vĩnh Long, Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV7, HTV9), Đài truyền hình Tây Ninh… các tờ báo lớn như Tuổi trẻ online, Thanh niên online, Báo Người lao động… Và hiện tại ông đang là giảng viên thỉnh giảng của Trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Kinh tế - Tài chính, Trường đại học Nguyễn Tất Thành.

Phan Hoà Nhựt - “Người lái con thuyền” mang tên luathoanhut.vn

Với nhiều năm kinh nghiệm và quá trình ấp ủ, Luật sư Phan Hòa Nhựt đã cho ra đời “đứa con tinh thần” mang tên luathoanhut.vn. Luật Hòa Nhựt là thương hiệu chủ quản của website luathoanhut.vn chuyên tư vấn pháp luật miễn phí. Website sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề pháp lý và đồng thời hiểu rõ hơn về quyền, nghĩa vụ của bạn trong xã hội thượng tôn pháp luật.

Theo lời ông Phan Hòa Nhựt - Giám đốc Công ty Luật TNHH The Law, tư vấn pháp luật đóng vai trò quan trọng trong việc hoà giải và giải quyết các mâu thuẫn, xung đột liên quan đến quyền và lợi ích. Điều này giúp giảm thiểu tranh chấp và tạo điều kiện cho cuộc sống tốt đẹp hơn, xã hội ổn định hơn. Với sứ mệnh cung cấp thông tin và tư vấn pháp lý MIỄN PHÍ, luathoanhut.vn là nền tảng trực tuyến đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm cho mọi khách hàng.

Luathoanhut.vn chuyên tư vấn pháp luật MIỄN PHÍ dưới sự tư vấn chuyên môn của Phan Hòa Nhựt

Website luathoanhut.vn được phát triển dưới sự tư vấn chuyên môn của luật sư Phan Hòa Nhựt thuộc Đoàn Luật sư Hồ Chí Minh. Ông là một chuyên gia trong lĩnh vực luật pháp với mong muốn mang đến cho mọi người cơ hội tiếp cận thông tin và tư vấn pháp luật đa dạng. Điểm đặc biệt của luathoanhut ( luật hòa nhựt) chính là tính MIỄN PHÍ hoàn toàn của dịch vụ từ sáng kiến tâm huyết của Ban lãnh đạo Công ty Luật TNHH The Law.

Luathoanhut.vn cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài 1900 868644 bởi đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn luật cho hàng triệu khách hàng qua hình thức trực tuyến, Luật Hòa Nhựt cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng. Luật Hòa Nhựt luôn mong muốn đem đến dịch vụ tư vấn pháp luật tốt cho mọi người và họ đã thực hiện xuất sắc điều này. Nếu có nhu cầu tìm hiểu tư vấn pháp luật bạn có thể liên hệ ngay thông tin dưới đây:

Liên hệ Công ty Luật  TNHH The Law:

Địa chỉ : Số 39 đường Hạnh Thông, phường 13, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Tổng đài tư vấn : 1900 868644

Website : luathoanhut.vn

Email : luathoanhut.vn@gmail.com

Fanpage :  https://www.facebook.com/luathoanhut.vn

Youtube : https://www.youtube.com/@LuatSuPhanHoaNhut

Tiktok : https://www.tiktok.com/@luathoanhut.vn



  • Từ khóa