Thứ 7, 27/07/2024, 19:27[GMT+7]

Mideer Việt Nam đại lý chính thức của Mideer toys tại Việt Nam

Thứ 4, 06/12/2023 | 14:16:50
1,865 lượt xem
Chào mừng đến với Mideer Việt Nam - Đại lý chính thức của Mideer Toys tại Việt Nam, một điểm đến đáng tin cậy để các bậc phụ huynh cùng những thiên thần nhỏ có thể thỏa thích khám phá thế giới đồ chơi mới lạ và đầy sáng tạo tại địa chỉ L7/25 Athena Fulland, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm đồ chơi độc đáo, mang tính giáo dục cao đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới - Mideer Toys

Đèn pin kể chuyện kid storybook torch của Mideer

Khám Phá Thương Hiệu Mideer Toys

Mideer một thương hiệu toàn cầu về đồ chơi giáo dục, chính thức ra đời từ năm 2016 tại thành phố Ningbo, Trung Quốc. Với tiêu chí hàng đầu là sáng tạo những sản phẩm đồ chơi kết hợp giáo dục, giải trí và nghệ thuật, nhằm mang đến những trải nghiệm và khám phá độc đáo cho trẻ em vì vậy Mideer không chỉ là nhà cung cấp đồ chơi, mà còn là người đồng hành trên hành trình phát triển toàn diện cho các bé.

Mideer Việt Nam - Chọn lựa an toàn, chất lượng, phát triển cho bé yêu

Chúng tôi không chỉ là đại lý chính thức của Mideer Toys tại Việt Nam mà còn là điểm đến đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh trên hành trình tìm kiếm những đồ chơi không những có chất lượng cao mà còn có thể đáp ứng tiêu chí vừa chơi vừa học đồng thời có thể khơi gợi được sự tò mò, trí tưởng tượng và phát triển tư duy sáng tạo ở trẻ.

Khám phá một số sản phẩm đến từ thương hiệu Mideer Toys

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của Mideer Toys mà chúng tôi hân hạnh giới thiệu:

Bộ xếp hình Mideer 7 cấp độ từ Level 1-7

  • Bộ xếp hình từ dễ đến khó, phân loại theo lứa tuổi để tăng khả năng quan sát, phân tích, lập luận, và giải quyết vấn đề cho bé.
  • Đồng thời rèn luyện sự tập trung và kiên trì giúp trẻ thể hiện quyết tâm hoàn thành công việc.
  • Phát huy trí tưởng tượng, kích thích giác quan phát triển và hoàn thiện sự khéo léo của đôi tay.
  • Phân loại theo lứa tuổi để tăng khả năng quan sát, phân tích, lập luận, và giải quyết vấn đề cho bé.
  • Kích thích sự tập trung, kiên trì và phát triển trí tưởng tượng.

Bộ xếp hình Mideer  7 cấp độ từ Level 1-7  

Mideer Puzzle 35 miếng có kính tạo hiệu ứng đổi màu

Với thiết kế với 35 miếng ghép kích thước siêu to và chắc chắn (giấy có thể tái chế được nên giúp bảo vệ môi trường). Bộ đồ chơi gồm có:

  • 1 kính tạo hiệu ứng.
  • KT hộp: 25 * 25 * 5 cm
  • Giúp kích thích sự tò mò, hứng thú của trẻ khi nhìn thấy con vật và đồ vật trong hình đổi màu khi đeo kính lên.

Mideer Puzzle 35 miếng có kính tạo hiệu ứng đổi màu độc đáo cho bé

Mideer Kid Storybook Torch - Đèn pin kể chuyện

  • Đèn pin kể chuyện mang đến một phương pháp kể chuyện độc đáo kết hợp với hình ảnh minh hoạ bằng cách dùng đèn máy chiếu để hiển thị hình ảnh minh họa cổ tích trực tiếp lên tường, tạo nên không gian ấn tượng và sinh động. Sau khi kể xong câu chuyện, bạn có thể bật đèn ngủ với bầu trời đầy sao, để trẻ được đắm chìm dưới bầu trời sao lung linh, và đèn sẽ tự động tắt sau 15 phút.
  • Bộ sản phẩm này không chỉ giới thiệu đến trẻ em những câu chuyện cổ tích phong phú thông qua 11 chip truyện và tập tài liệu hữu ích mà còn tạo nên trải nghiệm thú vị cho cả gia đình. Đèn pin kể chuyện không chỉ giúp phát triển trí tưởng tượng và trí nhớ của trẻ một cách hoàn hảo mà còn tạo ra những kí ức đẹp cho trẻ trong mỗi buổi tối

Mideer Level Up - Bộ Xếp Hình 8 Cấp Độ Cho Bé

  • Phù hợp cho trẻ từ 1-7 tuổi, với nhiều chủ đề khác nhau.

Bộ xếp hình nam châm ánh sáng cho bé Mideer

Bộ xếp hình nam châm ánh sáng cho bé Mideer

Bộ Xếp Hình Nam Châm Ánh Sáng Mideer

Nam châm ghép hình hẳn không còn xa lạ với  nhiều ba mẹ và các bé, nhưng với nam châm ánh sáng của Mideer còn có thể thúc đẩy sự sáng tạo và phát triển tư duy của trẻ.

  • Nhờ thiết kế độc đáo 360 độ và khả năng kết nối linh hoạt, bé có thể tự do xoay và di chuyển những chiếc nam châm để tạo ra nhiều hình dạng độc đáo. Bé có thể sáng tạo và kết hợp chúng để tạo ra nhiều hình dạng khác nhau theo sở thích và trí tưởng tượng
  • Chất liệu nhựa cao cấp không gây hại cho bé
  • Nam châm có thể dính chặt vào bề mặt kim loại, giúp bé dễ dàng sáng tạo trên tủ lạnh, bảng từ, hoặc bất kỳ bề mặt kim loại nào khác. Điều này không chỉ giúp phát triển tư duy sáng tạo mà còn mang đến giờ giải trí thú vị cho bé.
  • Kích thước lớn của mỗi chiếc nam châm (7.5cm chiều dài) làm cho việc cầm nắm dễ dàng, giúp bé có thể sử dụng chúng một cách thoải mái và sáng tạo hơn.
  • Đồ chơi sáng tạo này sẽ giúp bé phát triển khả năng tư duy, khéo léo và trí tưởng tượng một cách toàn diện.

Bộ cờ cổ điển 32 trong 1 đến từ thương hiệu Mideer

Board Game Mideer Classic Games 32 In 1 - Bộ cờ cổ điển 32 trong 1

  • Đây là đồ chơi trí tuệ cho bé với 32 loại trò chơi kinh điển như cờ vua, cờ tướng, cờ vây và nhiều trò chơi khác.

Thông tin liên hệ Mideer Việt Nam:

  • Từ khóa