Thứ 7, 27/07/2024, 07:02[GMT+7]

Dự án The Classia Khang Điền – Nâng tầm phong cách sống

Thứ 4, 06/12/2023 | 14:25:20
1,750 lượt xem
Dự án The Classia Khang Điền nằm ngay vị trí đắc địa của quận 9. Đây không chỉ là nơi an cư tuyệt vời mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm. Các bạn nếu muốn tìm hiểu hãy chi tiết về dự án này thì hãy dành thời gian theo dõi nội dung bài viết được chia sẻ dưới đây.

Tổng quan dự án The Classia Khang Điền

The Classia được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh và Đầu tư nhà Khang Điền với CBRE là đơn vị vận hành. Dự án được xây trên khu đất có diện tích rộng 4,3ha, gồm 8 block nhà.

Classia Khang Điền là tổ hợp biệt thự song lập, đơn lập và shophouse

The Classia Khang Điền cung cấp cho thị trường các căn biệt thự đơn lập, song lập và shophouse. Mật độ xây dựng chỉ có 36%, phần diện tích còn lại của dự án là dành cho khuôn viên cây xanh, tiện ích và nhiều công trình công cộng khác.

Vị trí dự án The Classia

Dự án The Classia Khang Điền nằm ở mặt tiền của đường Võ Chí Công, gần cao tốc Long Thành – Dầu Giây và đường Liên Phường. Ngay cạnh dự án là quần thể nhà phố , biệt thự cao cấp Mega Ruby, Villa Park, Mega Residence... Do đó, cư dân của Classia được thừa hưởng nhiều tiện ích hiện đại.

Thời gian tới, cơ sở hạ tầng và giao thông khu vực sẽ đi vào hoàn thiện như: Cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, đường Vành Đai... Cư dân sinh sống tại dự án dễ dàng tiếp cận với các tiện ích, dịch vụ lân cận. Có thể kể đến như:

●Từ vị trí dự án di chuyển đến khu đô thị Thủ Thiêm khoảng 15 phút.

●Quãng đường di chuyển từ dự án đến chợ Bến Thành của Quận 1 khoảng 30 phút.

●Cư dân di chuyển đến khu Công nghệ cao quận 9 khoảng 6 phút.

 Dự án Classia Khang Điền tọa lạc ở vị trí đắc địa

Ngoài ra, xung quanh dự án còn có hàng loạt loại hình dịch vụ cao cấp như: Bệnh viện quốc tế, nha khoa, Vincom Mega Mall, Metro, ACG... Do đó, Cư dân của The Classia sẽ được tận hưởng cuộc sống ý nghĩa, trọn vẹn với đầy đủ tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Tiện ích nội khu của dự án The Classia Khang Điền

Khang Điền đã để ra hơn 60% diện tích của dự án để xây dựng dịch vụ nội khu cùng nhiều tiện ích hiện hữu khác. Đây là một trong những yếu tố quan trọng giúp cư dân được tận hưởng cuộc sống trong xanh, yên bình ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.

Các tiện ích cao cấp, hiện đại để nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân có rất nhiều. Đó là: 

●Nhà hàng

●Sân tenis

●Trường mầm non chuẩn quốc tế

●Khu vui chơi trẻ em

●Vườn hoa

●Hồ bơi tràn

●Khu BBQ ngoài trời

●Phòng tập Gym và Yoga

●Siêu thị

●Quán cà phê

●Sân thể thao đa năng

Chủ đầu tư còn chú trọng đến an ninh để đảm bảo cư dân có thể yên tâm nghỉ ngơi, thư giãn. Hệ thống camera lắp đặt khắp nơi được ứng dụng công nghệ hiện đại, cao cấp cùng đội ngũ bảo vệ túc trực 24/24 để xử lý sự cố bất ngờ. 

 Classia Khang Điền với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp

Thiết kế dự án The Classia Khang Điền

Dự án Classia Khang Điền được thiết kế thông minh với lối kiến trúc tân cổ điển, mang đậm phong cách Châu Âu cùng mặt ngoài độc đáo. Các dãy nhà bố trí so le tạo điểm nhấn và sự thú vị cho tổng thể khi nhìn từ ngoài vào. 

Phần mái Mansard có nét đẹp tinh tế với sự cân bằng giữa hiện đại và hoài cổ tạo sự yên bình cho bất kỳ ai ghé qua. Dự án được chăm chút kỹ lưỡng từ diện tích bên ngoài cho đến công năng bên trong. Vì thế, nơi đây không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm.

Chủ đầu tư Khang Điền đã tạo ra sản phẩm dự án The Classia có tính thẩm mỹ cao với sự hòa quyện giữa phong cách sống sang trọng cùng thiên nhiên rộng lớn. Ngay cạnh dự án là dòng sông uốn lượn tràn ngập hơi thở thiên nhiên. Điều này, giúp cư dân luôn cảm thấy thư thái, dễ chịu và được hít thở bầu không khí trong lành, tươi mát.

Kết luận

Dự án The Classia Khang Điền hiện đã mở bán và đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, các bạn có nhu cầu tìm hiểu và sở hữu căn hộ tại đây hãy liên hệ theo thông tin sau.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

  • Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: (84-28) 3820 8858
  • Email: info@khangdien.com.vn
  • Website: https://www.khangdien.com.vn/


  • Từ khóa