Thứ 7, 27/07/2024, 07:06[GMT+7]

Bàn vuông Inox giá bao nhiêu, địa chỉ cung cấp TP HCM - Trần Gia Phát

Thứ 7, 16/12/2023 | 14:54:33
1,431 lượt xem
Bàn bếp inox công nghiệp là thiết bị được sử dụng nhiều trong các khu bếp công nghiệp, bếp ăn nhà hàng, quán ăn,... Với chức năng là nơi chứa các thực phẩm đã qua chế biến, hoặc trưng bày các món ăn đã thành phẩm,...bàn inox vuông được các đầu bếp ứng dụng đa dạng ở mọi không gian bếp.

Một chiếc bàn Inox chất lượng sẽ có chất liệu từ Inox 304 cao cấp không hoen gỉ và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. Nếu bạn đang cần tìm thông tin bàn vuông Inox giá bao nhiêu và địa điểm cung cấp đáng tin cậy thì hãy xem thêm ở bài viết dưới đây.

Các loại bàn vuông Inox được dùng phổ biến

Bàn bếp inox công nghiệp 1 tầng

Bàn công nghiệp bằng inox 1 tầng được làm bằng chất liệu inox 100% có độ cứng và độ bền cao, chống chịu mọi tác động của thời tiết, tạo độ sáng cho không gian hiện đại. Với chất liệu Inox cao cấp, vệ sinh rất dễ dàng đồng thời chất liệu Inox còn giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn so với bàn sắt, gỗ.

Bàn ăn inox công nghiệp 2 tầng

Bàn ăn inox công nghiệp 2 tầng thường được dùng làm bàn trung gian để gia vị, sơ chế rau, củ quả, bàn để thức ăn để bát đĩa,.. trong các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn.

Các chân bàn được liên kết với nhau bằng các thanh giằng Inox tạo sự chắc chắn cho bàn khi sử dụng.

Chiều dài của bàn > 1m8, thiết kế bàn thành 6 chân giữ kết cấu chắc chắn hơn.

Tầng phẳng phía dưới có thể linh động để xoong, chảo và hạn chế nước văng từ dưới lên trong lúc chế biến. Inox 304 dày 1.0 là độ dày lý tưởng giúp sản phẩm có độ cứng vững, độ bền cao.

Bàn inox bếp công nghiệp 3 tầng

Bàn bếp inox công nghiệp 3 tầng có thiết kế và kiểu dáng công nghiệp, chất lượng và được thiết kế vừa tiết kiệm không gian khu bếp vừa tiện lợi cho người sử dụng. Chất liệu Inox 304 bền, không gỉ sét với thời gian.

Bề mặt của Inox giúp mặt bàn luôn sáng bóng, sạch sẽ và dễ dàng lau chùi. Thiết kế thanh đố dưới mặt bàn giúp giữ thăng bằng và chịu lực. Thiết kế 3 tầng tiện lợi, tiết kiệm không gian khu bếp công nghiệp.

Bàn bếp ga công nghiệp inox 1 tầng có lỗ xả rác

Bàn Inox 1 tầng có lỗ xả rác thiết kế tương tự nhưng bàn inox công nghiệp 1 tầng nhưng có thêm gáy cố định vào tường, kèm theo lỗ xả rác bên góc trên, để khi sơ chế thực phẩm xong, tất cả rác chỉ cần đẩy xuống lỗ thoát rác.

Phía bên dưới của bàn công nghiệp inox đã để sẵn thùng chứa rác. Khi sơ chế, bàn hay tiếp xúc với muối và nước, nên sử dụng Inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn theo thời gian giúp thiết bị bếp có độ bền cao, và luôn giữ được vẻ sáng đẹp.  

Thiết kế chân vuông 40mm, có điều chỉnh sẽ chịu lực tốt hơn so với chân Ø38mm thông thường. Tùy theo nhu cầu sử dụng, mà có thể thiết kế lỗ xả rác bên góc trái hoặc phải sao cho tiện dụng.

Bàn inox công nghiệp 2 tầng có gáy

Bàn inox 2 tầng có gáy độ dày Inox 304 là 1.0 mm, có độ bền cao, độ cứng vững và tính chịu lực tốt. Chân vuông 40mm được liên kết với nhau bằng các thanh giằng inox, tạo sự chắc chắn. Bàn bếp công nghiệp được làm bằng inox 304 có đặc tính: chống gỉ, chống ăn mòn theo thời gian, dễ lau chùi và tạo cảm giác sạch sẽ cho các thiết bị bếp Inox.

Các nếp gấp được chấn bằng máy thủy lực nên vẫn tạo được vẻ tự nhiên, sáng bóng.

Bàn inox nhà hàng công nghiệp 3 tầng có gáy

Bàn công nghiệp inox nhà hàng 3 tầng có gáy thường có mặt ở khu soạn chia, khu kho vì mục đích sử dụng loại bàn này là để tiết kiệm diện tích không gian, đồ đạc được để ngăn nắp gọn gàng. Thân được làm bằng inox 304 chống gỉ, chống ăn mòn theo thời gian, dày tới 1.0mm cho độ cứng vững, độ bền cao. Chân vuông 40mm, có điều chỉnh vừa chịu lực tốt hơn so với các loại thiết bị thông thường, vừa có thể điều chỉnh tạo sự đồng bộ giữa các thiết bị bếp inox khác trong khu bếp công nghiệp.

Bàn ăn công nghiệp nhà hàng có ghế

Bàn ăn công nghiệp nhà hàng có ghế được sử dụng rất nhiều trong các khu công nghiệp. Nó được dùng để làm bàn ăn công nhân, bàn ăn trong các khu tập thể, nội trú.

Thiết kế của loại bàn ghế này rất đặc trưng và phù hợp với không gian đông người sử dụng.

Đặc biệt, bàn công nghiệp inox được gia công từ các thanh đố dưới mặt bàn với mục đích giữ thăng bằng, phẳng chắc và hạn chế tiếng ồn nhằm đảm bảo chất lượng theo thời gian sử dụng. Bàn ghế ăn thiết kế theo bộ, ghế liền bàn hoặc ghế riêng, theo bộ 6 ghế hoặc là theo bộ 4 ghế.

Bàn inox công nghiệp có kệ trên

Bàn công nghiệp inox có kệ trên làm bằng chất liệu inox 304 bền, không gỉ sét theo thời gian. Bề mặt của Inox giúp mặt bàn luôn sáng bóng, sạch sẽ và dễ dàng lau chùi, thiết kế thanh đố dưới mặt bàn giúp giữ thăng bằng và chịu lực.

Thiết kế 2 tầng có thêm kệ trên tiện lợi cho việc sử dụng, đồ được để ngăn nắp từng kệ theo một cách khoa học, tiết kiệm không gian khu bếp. Bàn công nghiệp inox 2 tầng trên được thiết kế giữ cố định, và chắc chắn, chịu lực tốt.

Bàn vuông Inox giá bao nhiêu?

Loại bàn vuông

Giá tham khảo

Bàn bếp inox công nghiệp 1 tầng

Giá chỉ từ 4.000.000

Bàn ăn inox công nghiệp 2 tầng

Giá chỉ từ 1.600.000

Bàn inox bếp công nghiệp 3 tầng

Giá chỉ từ 9.000.000

Bàn bếp ga công nghiệp inox 1 tầng có lỗ xả rác

Giá chỉ từ 4.600.000

Bàn inox công nghiệp 2 tầng có gáy

Giá chỉ từ 7.000.000

Bàn inox nhà hàng công nghiệp 3 tầng có gáy

Giá chỉ từ 10.000.000

Bàn ăn công nghiệp nhà hàng có ghế

Giá từ 2.800.000 - 3.900.000

Bàn inox công nghiệp có kệ trên

Giá chỉ từ 12.000.000

                                     (Thông tin mang tính chất tham khảo)                                                   Bảng giá tham khảo trên sẽ giúp bạn có được thông tin giá tổng quan về bàn vuông inox. Để đảm bảo thông tin báo giá được chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp đến đơn vị kinh doanh uy tín để có được mức giá báo chi tiết.

Trần Gia Phát - Đơn vị chuyên cung cấp bàn vuông Inox cao cấp

Trần Gia Phát là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hơn 500 dự án thi công lắp đặt thiết bị bếp công nghiệp. Bàn vuông Inox là một trong những loại dụng cụ cần thiết và có tính ứng dụng cao trong hệ thống bếp nấu công nghiệp. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp loại sản phẩm này Trần Gia Phát là sự chọn lựa phù hợp dành cho bạn.

Khi hợp tác cùng Công ty Trần Gia Phát, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết, phù hợp với nhu cầu và khả năng đầu tư. Bên cạnh đó, TGP luôn cam kết về tiến độ, trách nhiệm, hiệu quả sau khi thực thi dự án.

Về Công ty Trần Gia Phát

Trần Gia Phát tên đầy đủ là Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Kỹ Thuật Trần Gia Phát. Được đánh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, nhà ăn, khu công nghiệp. Với khẩu hiệu hành động “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Là Chìa Khóa Thành Công Của Chúng Tôi”, Trần Gia Phát tự hào là đơn vị thiết kế, sản xuất thiết bị bếp công nghiệp inox chất lượng cao số 1 trên thị trường.

Liên hệ với Trần Gia Phát:

Địa Chỉ: 1/7B Đường Linh Đông, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 083.888.6948

Hotline: 0937 85 86 83

Email: info@trangiaphat.com

Web: trangiaphat.com



  • Từ khóa