Thứ 7, 27/07/2024, 06:37[GMT+7]

Vách ngăn vệ sinh - Giải pháp tối ưu nâng cấp không gian công cộng

Thứ 2, 18/12/2023 | 17:23:21
1,206 lượt xem
Vách ngăn vệ sinh được ứng dụng rất nhiều trong các công trình nhà vệ sinh công cộng nhờ các ưu điểm vượt trội. Đây cũng chính là giải pháp mà nhiều người lựa chọn để thay đổi diện mạo cho nhà vệ sinh. Vậy làm mới không gian vệ sinh bằng vách ngăn vệ sinh như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất, khám phá ngay.

Vách ngăn vệ sinh chất lượng, phù hợp với nhiều không gian

Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu mã vách ngăn vệ sinh để bạn chọn lựa, tuy nhiên để đảm bảo kết cấu, bạn nên tham khảo các loại vách ngăn sau:

  • Vách ngăn vệ sinh Compact:

Compact với kết cấu nhiều lớp và được phủ lớp Melamine nên có hiệu quả cao trong việc chống trầy xước, tránh bám bụi. Đặc biệt, khả năng chống chịu nước của vách ngăn vệ sinh Compact được đánh giá rất cao, tốt hơn gỗ công nghiệp. Loại vật liệu này ứng dụng linh hoạt từ vách ngăn trường học, vách ngăn bệnh viện cho đến vách ngăn nhà hàng, sân bay,...

  • Vách ngăn vệ sinh kính cường lực:

Đối với không gian nhà vệ sinh cao cấp, sang trọng, vách ngăn kính cường lực sẽ là lựa phù hợp. Vách kính khi kết hợp với hiệu ứng ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn điện sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian. Kính cường lực giúp gia tăng tuổi thọ nhà vệ sinh bằng khả năng chống nước, chịu lực trong thời gian dài.

  • Vách ngăn vệ sinh bằng gỗ công nghiệp:

Nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, yêu cầu về không gian hòa hợp với thiên nhiên, hãy chọn vách ngăn bằng gỗ công nghiệp. Bạn có thể tùy chọn độ dày, mẫu mã hoa văn, màu sắc của vách ngăn theo sở thích và nhu cầu bản thân. Vách ngăn có độ bền cao nếu được áp dụng đúng cách, nếu như môi trường quá ẩm ướt bạn hãy cân nhắc đổi phương án tối ưu hơn.

  • Vách ngăn vệ sinh inox:

Inox còn gọi là thép không gỉ, vật liệu này cũng là một cái tên mà bạn có thể tham khảo lựa chọn. Ưu điểm của vách ngăn inox là tính thẩm mỹ và khả năng chống nước, chống ẩm của nó. Tuy nhiên, vật liệu này dễ bị bám vân tay, nên không áp dụng được cho mọi không gian nhà vệ sinh công cộng.

Cải tiến vách ngăn vệ sinh với phụ kiện chất lượng

Khi lắp đặt vách ngăn vệ sinh, bạn đừng bỏ qua các phù kiện kèm theo để đảm bảo kết cấu vách ngăn nhé. Bởi trong nhà vệ sinh công cộng, môi trường khá ẩm ướt và số người sử dụng nhiều và liên tục. Do đó, các phụ kiện như khóa, móc treo, bản lề, ke góc và các phụ kiện khác thường dễ bị hư hại làm giảm hiệu quả sử dụng. Việc này phụ thuộc rất nhiều vào sự tương thích, cũng như chất lượng của phụ kiện và vách ngăn vệ sinh, nhằm đảm bảo sự hoạt động ổn định và an toàn.

Để tối ưu nhất, bạn nên chọn đơn vị thi công uy tín, cung cấp đầy đủ vách ngăn vệ sinh và phụ kiện. Điều này sẽ đảm bảo sự đồng nhất về kết cấu và chất lượng, tránh trường hợp không tương thích giữa vách và phụ kiện.

IVN - Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh đạt chuẩn chất lượng cao

IVN là đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh có tiếng, trong đó nổi bật nhất là vách ngăn vệ sinh compact. Bên cạnh vách ngăn, đơn vị còn cung cấp hàng loạt các loại phụ kiện chất lượng và đa dạng mẫu mã. Tùy theo không gian và yêu cầu của khách hàng, IVN sẽ tư vấn và đề xuất những kiểu dáng, vật liệu vách ngăn phù hợp.

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, IVN luôn cung cấp dịch vụ theo đúng những gì đã cam kết. Chính vì thế, mọi công trình vách ngăn vệ sinh mà đơn vị thi công đều đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt hơn, đơn vị còn có chính sách bảo hành rõ ràng, tăng thêm sự chuyên nghiệp và tin tưởng giữa các bên.

 

Tóm lại, trong thời đại đòi hỏi yêu cao về mặt chất lượng và thẩm mỹ, không gian nhà vệ sinh công cộng cũng không nằm ngoài phạm vi đó. Nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi diện mạo cho nhà vệ sinh công cộng của mình, hãy lựa chọn ngay vách ngăn vệ sinh tại IVN. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình nhất định sẽ không làm bạn thất vọng. Truy cập ngay ivn.com.vn để được nhân viên tư vấn và lựa chọn vách ngăn vệ sinh, cũng như phụ kiện phù hợp nhất nhé.

Để khám phá thêm về những sản phẩm vách ngăn vệ sinh chất lượng vui lòng liên hệ với iVN theo thông tin dưới đây

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY TNHH XNK TM VÀ XD TÔI VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 55/4G, Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: antm@ivn.com.vn

Hotline: 079 285 2268