Thứ 3, 13/08/2024, 04:20[GMT+7]

Sở hữu bồn cầu inax 306 nhỏ gọn, tiện nghi tại Kim Quốc Tiến

Thứ 3, 19/12/2023 | 17:42:34
1,228 lượt xem
Bồn cầu INAX 306 ra đời đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng bởi thiết kế tinh gọn và thoải mái. Sở hữu bồn cầu inax 306 nhỏ gọn, tiện nghi tại Kim Quốc Tiến ngay hôm nay. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Giới thiệu tổng quan về bồn cầu inax 306

Sản phẩm bồn cầu inax 306 được làm từ sứ tráng men công nghệ tiên tiến của Nhật Bản tạo nên chất lượng và độ bền ưu việt cho người dùng. Được thừa hưởng công nghệ từ Janpan do đó luôn mang trong mình phong cách vững chắc, nét hiện đại theo kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian phòng tắm.  

Thông tin cơ bản của bồn cầu INAX C-306VA 2 khối

- Mã sản phẩm: C-306VA

- Thương hiệu: Thiết bị vệ sinh INAX

- Phân loại: Bàn cầu hai khối

- Nắp thường CF-57AKV

- Kích thước: D744 x H772 x W440 mm

- Tâm xả cách tường: 300 mm (tiêu chuẩn quốc tế)

- Kiểu xả: Xi-phông 2 nút nhấn (4.8/3.0 lít)

- Xuất xứ: Việt Nam

- Phụ kiện đi kèm bao gồm: dây cấp nước, đế thải PT-B102, phụ kiện bắt két nước.

Sản phẩm bồn cầu inax 306 đạt chuẩn quốc tế và luôn được người tiêu dùng đón nhận, tin tưởng trong nhiều năm qua. Bồn cầu INAX C-306VA thuộc dòng bồn cầu 2 khối nhỏ gọn phù hợp với thiết kế phòng vệ sinh, đặc biệt là phòng có không gian nhỏ hẹp.

Khám phá tính năng ưu việt của bệt INAX 306

Bồn cầu INAX C306VA được thiết kế với kiểu dáng sang trọng cùng với đó là đường nét mềm mại. Bề mặt bồn cầu được phủ lớp men trắng sạch, sáng bóng giúp việc vệ sinh hàng ngày trở nên dễ dàng hơn. Nút nhấn cho 2 chế độ đại (4,8L) / tiểu (3L) đảm bảo giúp tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh. Sản phẩm có thể kết hợp với các loại nắp thường, êm, điện tử hoặc rửa cơ tùy theo nhu cầu.

Bàn cầu Inax 306 được thiết kế tăng chiều cao thêm 15mm mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái hơn trong quá trình sử dụng. Cùng với đó sản phẩm cũng được tích hợp công nghệ xả xoáy Vortex hiện đem lại trải nghiệm xả mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm nước. Ngoài ra bệt 306 INAX còn đi kèm với đế thải nước PT-B102 và van khóa nước an toàn, tiện lợi.

Một số cải tiến mới của bồn cầu inax 306:

- Thiết kế tinh tế: các góc cạnh được thiết kế tối giản, tiện lợi cho quá trình vệ sinh

- Tính năng đột phá: công nghệ xả xoáy Vortex tạo ra vòng xoáy loại bỏ sạch vết bẩn

- Tiết kiệm nước: lượng nước tiết kiệm tối đa đồng thời góp phần bảo vệ môi trường

- Lợi ích tối ưu: giá cả hợp lý, thiết kế đẹp, tiện lợi cho người dùng.

Tham khảo thêm sản phẩm bồn cầu inax AC-504VAN với nhiều tính năng và công nghệ cải tiến mới

Mua bàn cầu inax 306 uy tín, chất lượng tại Kim Quốc Tiến

Kim Quốc Tiến được biết đến là thương hiệu cao cấp chuyên phân phối thiết bị vệ sinh và nhà bếp uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Bồn cầu Inax 306 tại Kim Quốc Tiến hiện có 2 mẫu bán chạy nhất là C-306VA và C-306VAN. Đơn vị cam kết sản phẩm chính hãng, thiết kế mới, hiện đại với công nghệ đột phá. Đến với Kim Quốc Tiến khách hàng được cung cấp hàng hóa mới 100% kèm theo đó là chứng chỉ xuất xứ rõ ràng của nhà sản xuất. Hệ thống showroom lớn, trải dài Bắc đến Nam, phục vụ tại showroom từ 8 – 21h mỗi ngày.

Đơn vị còn đảm bảo mang đến khách hàng chính sách giá bồn cầu hợp lý cho dự án, khách hàng mua với số lượng lớn. Kim Quốc Tiến hiện đang là đơn vị phân phối và bán sỉ các thiết bị vệ sinh có quy mô cả nước với chính sách giá tốt hàng đầu hiện nay. Kim Quốc Tiến đồng thời cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đơn vị còn hội tụ đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong ngành đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp cho khách hàng. Công ty cũng thực hiện bảo hành đầy đủ theo quy định của nhà sản xuất. Nếu có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIM QUỐC TIẾN

Địa chỉ: 92A Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

SĐT: 089 8888 516

Email: ceo@kimquoctien.com

Website: https:/kimquoctien.com