Thứ 7, 27/07/2024, 07:57[GMT+7]

Trồng răng cấm bao nhiêu tiền tại Shark Dental Clinic?

Thứ 4, 20/12/2023 | 17:51:12
1,140 lượt xem
Răng cấm trên cung hàm đóng vai trò vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới việc ăn nhai. Trong trường hợp bị mất răng, trồng răng được khuyến khích thực hiện. Tuy nhiên trồng răng cấm bao nhiêu tiền vẫn là thắc mắc của nhiều người. Thông tin dưới đây sẽ là chi phí trồng răng cấm tại Shark Dental Clinic!

Trồng răng cấm an toàn và hiệu quả tại Shark Dental Clinic. 

Trồng răng cấm bao nhiêu tiền?

Trong thời đại công nghệ hiện đại phát triển, những chiếc răng cấm đã mất có thể phục hình hiệu quả bằng phương pháp cấy ghép Implant. Trồng răng Implant sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai giống răng thật.

Chi phí trồng răng cấm tại Shark Dental Clinic giao động từ 24.000.000 - 48.000.000 VNĐ/Trụ Implant. Mức giá này đã bao gồm: mão sứ, trụ Implant và khớp nối Abutment. Trong trường hợp khách hàng gặp các bệnh lý về răng miệng hay cần ghép xương thì chi phí sẽ được thanh toán riêng.

Những yếu tố ảnh hưởng tới trồng răng cấm bao nhiêu tiền?

Theo đại diện từ phía Nha Khoa Shark, giá cấy ghép Implant cho răng cấm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kinh nghiệm của bác sĩ, vật liệu cấy ghép Implant, tình trạng răng miệng của từng khách hàng,... Cụ thể như sau:

  • Kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant

Bác sĩ góp phần rất lớn vào quá trình thành công của một ca phục hình răng cấm. Đối với bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cùng chuyên môn sâu sẽ kiểm soát tốt những rủi ro trong quá trình điều trị, cũng như đảm bảo hiệu quả của răng Implant sau khi cấy ghép. Do đó, chi phí sẽ cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

  • Vật liệu cấy ghép Implant

Để trồng răng Implant, bạn cần lựa chọn chất lượng của trụ Implant, mão sứ và khớp nối Abutment. Tại Shark có rất nhiều loại mão sứ, trụ Implant để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình.

  • Tình trạng răng miệng của khách hàng

Thông thường, chi phí cấy ghép răng cấm sẽ nằm trong bảng giá niêm yết tại nha khoa. Nhưng nếu khách hàng cần thực hiện thêm một số thủ thuật nha khoa như nhổ răng, nâng xoang, ghép xương thì tổng chi phí trồng răng cấm sẽ tăng lên.

Tình trạng răng miệng cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới chi phí trồng răng. 

Ngoài ra, chi phí trồng răng cấm còn phụ thuộc vào số lượng răng đã mất. Khi bạn mất nhiều răng cấm, chắc chắn sĩ phí sẽ cao hơn so với mất 1 chiếc.

Vì sao giá trồng răng Implant tại Shark Dental Clinic lại cao

Chi phí phục hình răng cấm bằng trồng răng Implant sẽ nhỉnh hơn so với các phương pháp truyền thông khác. Bởi khách hàng chỉ cần đầu tư một lần nhưng hiệu quả sử dụng gần như trọn đời.

So với các phương pháp hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ,..., cấy ghép Implant mất nhiều thời gian điều trị hơn. Bên cạnh đó, thời gian để đào tạo bác sĩ cấy ghép Implant có thể lên tới 10 năm. Do đó, chi phí cao hơn là điều chắc chắn.

Tại Shark Dental Clinic, quá trình phục hồi răng cấm bằng Implant sẽ bắt đầu bằng việc thăm khám và tư vấn với những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm. Tiếp đó, quá trình trồng răng sẽ được sự hỗ trợ của máy CT Cone Beam 3D, máy đặt Implant giảm sang chấn tối đa, máy in mẫu răng hàm mặt 3D,... nên sẽ hạn chế khả năng xâm lấn, giúp thực hiện nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Trồng răng tại Shark có sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại nên chi phí hơi cao.

Các loại trụ hiện có tại Shark đều được nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ và giấy tờ bảo hành rõ ràng. Đặc biệt, trụ Implant đạt chuẩn FPI, CE và thuộc những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Tekka, Nobel, Dentium, Osstem, Straumann. Với chất lượng trụ đạt chuẩn, khả năng tích hợp xương hàm vào trụ sẽ đảm bảo và an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

Ngoài ra, Shark Dental Clinic cam kết đồng hành và chịu trách nghiệm về kết quả phục hình răng của khách hàng trong suốt thời gian bảo hành, có những trụ lên tới trọn đời.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của khách hàng về vấn đề trồng răng cấm bao nhiêu tiền, cũng như mong muốn mang tới những dịch vụ nha khoa chất lượng. Trong tháng 12/2023, Shark Dental Clinic Sale khủng cuối năm với một loạt ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Trợ giá lên tới 50% cho tất cả các dịch vụ tại Shark Dental Clinic.
  • Tặng liền tay voucher 2 triệu cho những khách hàng thực hiện dịch vụ tại Shark Dental Clinic.

Khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 31/12/2023, khách hàng nhanh đến thay đổi diện mạo và tân trang nhan sắc để tạo sự nổi bật trong dịp Tết nhé.

Cuối cùng, chương trình khuyến mãi như một lời tri ân, một sự cảm ơn dành cho khách hàng khi đã quan tâm và tin tưởng các dịch vụ tại Shark. Với sứ mệnh “Hơn cả nụ cười”, những hàm răng chắc khỏe và nụ cười tự tin của khách hàng chính là động lực để Shark Dental Clinic phát triển mỗi ngày một vững mạnh hơn.

SHARK DENTAL CLINIC - HỆ THỐNG PHÒNG KHÁM NHA KHOA CHUẨN QUỐC TẾ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Q.10, TPHCM

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322

Website: https://nhakhoashark.vn/