Thứ 7, 27/07/2024, 07:46[GMT+7]

In hộp giấy đựng thực phẩm - Nâng cao hình ảnh thương hiệu kinh doanh

Thứ 4, 20/12/2023 | 18:03:23
1,249 lượt xem
RVC cung cấp dịch vụ in hộp giấy đựng thực phẩm giá rẻ, thiết kế theo yêu cầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc sử dụng hộp giấy thực phẩm ngày càng phổ biến, vừa giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm, vừa bảo vệ môi trường và chi phí tương đối rẻ.

In hộp giấy đựng thực phẩm là sản phẩm được các nhà cung cấp thức ăn lớn và nhỏ quan tâm. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm hộp giấy, RVC còn thiết kế và in ấn theo yêu cầu khách hàng. Các sản phẩm thiết kế theo yêu cầu riêng biệt, phù hợp với thức ăn và xu hướng nhận diện thương hiệu để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm hộp giấy thực phẩm in đẹp giá tốt liên hệ ngay RVC để được hỗ trợ nhé.

Đặc điểm của hộp giấy đựng thực phẩm

Việc sử dụng hộp giấy đựng thực phẩm là một trong những tiêu chí hàng đầu của các cơ sở kinh doanh thực phẩm là phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho nguyên liệu.

Các mẫu hộp giấy đựng thực phẩm được thiết kế dùng chứa đựng các loại thức ăn từ khô đến có nước. Sử dụng hộp giấy thực phẩm góp phần bảo vệ môi trường. Đặc biệt rất an toàn với sức khỏe của người tiêu dùng. Nên xu hướng dùng ngày càng nhiều và được các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn.

Chất liệu hộp giấy đựng thực phẩm

Hộp giấy thực phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như giấy ivory, kraft, cupstock,… trong đó, giấy Kraft được sử dụng phổ biến nhất.

Sử dụng hộp giấy đựng thực phẩm vừa lịch sự, vừa bảo vệ an toàn cho thực phẩm, vừa thân thiện môi trường và dễ dàng sử dụng nên cực kỳ tiện lợi và trở thành xu hướng lựa chọn cho những nhà hàng, quán ăn và các cơ sở kinh doanh thực phẩm theo chuỗi.

Ứng dụng của hộp giấy đựng thức ăn

Hộp giấy được ứng dụng phổ biến, trở thành trợ thủ đắc lực cho các điểm kinh doanh F&B:

1. Hộp giấy đựng cơm

Để giữ được hương vị và chất lượng món ăn như dùng tại quán, hộp giấy đựng cơm RVC được thiết kế đặc biệt với nguyên liệu giấy kết hợp với màng PE chống thấm từ bên trong tạo độ bền và thời gian chứa đựng lâu hơn. Đặc biệt, hộp giấy đựng cơm dùng chất liệu giấy kraft bởi khả năng chống thấm cực tốt, giữ được nhiệt, làm món cơm luôn nóng sốt khi tới tay người dùng.

2. Hộp giấy đựng thức ăn nhanh

Xu hướng chọn hộp giấy đựng thức ăn nhanh ngày một thịnh hành, bởi nhờ sự tiện dụng mà hộp giấy đã góp phần vào việc bảo vệ môi trường cực tốt, đặc biệt an toàn với sức khỏe người dùng. Mẫu hộp giấy đựng thức ăn nhanh được ưa chuộng như: hộp đựng bánh bao, hộp đựng hamburger, hộp pizza,…

In hộp giấy thực phẩm giúp quảng bá thương hiệu sản phẩm.

Là phương pháp giúp cho việc quảng cáo thương hiệu đến rộng rãi và được nhiều khách hàng biết đến hơn. Khi đầu tư bao bì là một trong những chiến lược phát triển kinh doanh dài hạn.

Bao bì được mệnh danh là đại sứ thương hiệu của cửa hàng. Hộp giấy thực phẩm sử dụng công nghệ in offset tiên tiến, hình ảnh và thông tin trên hộp được thể hiện một cách chuẩn nét nhất, mang lại cho khách hàng chiếc hộp thẩm mỹ.

Công ty sản xuất hộp giấy đựng thực phẩm

RVC có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cung cấp các sản phẩm uy tín và chất lượng. Là đơn vị sản xuất sở hữu máy móc hiện đại, chất lượng cao hoạt động dưới quy trình kiểm soát chặt chẽ trong từng công đoạn tạo nên các sản phẩm với chất lượng vượt trội.

Đội ngũ kỹ thuật viên tiên tiến, đáp ứng được quý khách những sản phẩm chất lượng cao nhất. Đồng thời, đảm bảo tiến độ giao hàng cũng như giá thành hợp lý nhất. Để được hưởng các chính sách ưu đãi về giá, quý khách liên hệ trực tiếp đội ngũ tư vấn viên của RVC để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH RVC

- Địa chỉ: 11 Đường Số 7, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Điện thoại tư vấn : +84-283 726.3142 - 0938510689 - 0975663984

- Website: www.rvcplastic.com

- Email: info@rvc.vn