Thứ 2, 12/08/2024, 16:30[GMT+7]

E2edu.com - Địa chỉ luyện thi Toeic trên máy tính toàn diện miễn phí

Thứ 7, 23/12/2023 | 16:39:15
774 lượt xem
Trong xu hướng chuyển đổi số, việc thi cử đều được chuyển sang hình thức làm bài trực tuyến. Trong đó thi Toeic trên máy tính được nhiều thí sinh lựa chọn vì sự tiện ích và phù hợp với lớp trẻ thời đại 4.0. Tuy nhiên để có thể làm quen trước dạng đề và cách thức thi thì việc luyện tập là điều cần thiết. Hiểu được điều này E2edu.com đã cung cấp bộ sưu tập đề thi Toeic trên máy tính hoàn toàn miễn phí. Cùng tìm hiểu ngay để chuẩn bị cho kỳ thi thật tốt nhất.

Tại sao nên lựa chọn thi Toeic trên máy tính?

Thi tiếng Anh Toeic là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhiều người hiện nay. Hiện nay khi đến các địa điểm đăng ký thi của IIG Việt Nam để đăng ký thi Toeic 2 kỹ năng nghe và đọc thì thí sinh tham gia sẽ được lựa chọn giữa hai hình thức là thi trên máy tính và làm bài trên giấy.

Hai hình thức thi này xét về nội dung, lệ phí thì hoàn toàn giống nhau nhưng cách thi trên máy tính được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn hơn nhiều. Vậy thi toeic trên máy tính tại sao được ưa chuộng như vậy?

- Tiết kiệm thời gian làm bài: Thí sinh làm bài trên máy tính sẽ nhập đáp án trực tiếp tiết kiệm được 8 đến 12 phút tô chì. Đồng thời khi bỏ sót câu hệ thống máy tính sẽ nhắc nhở tránh tình trạng bị bỏ sót.

- Dễ dàng hơn với bài nghe Listening: Bài thi Toeic trên máy sẽ trang bị hệ thống tai nghe chất lượng cao cho từng thí sinh giúp nghe rõ và tập trung hơn. Nhờ vậy thí sinh dễ dàng chinh phục điểm thi.

- Thuận tiện trả lời các đáp án ở phần thi Reading: Trong tương hợp chọn sai, chọn nhầm thì thi trên máy tính dễ dàng thay đổi đáp án không cần tẩy xóa như ở trên giấy.

- Có kết quả thi ngay sau khi kết thúc: Sau khi kết thúc hai phần thi trên máy ngay lập tức thí sinh sẽ nhận được kết quả điểm đạt được của mình. Từ đó có được định hướng sử dụng chứng chỉ Toeic phù hợp.

Hiện tại, IIG Việt Nam đang đẩy mạnh hình thức thi Toeic trên máy tính. Vì vậy các thí sinh nên cân nhắc để có được sự chuẩn bị kỹ càng, dễ đạt được kết quả tốt nhất.

Đâu là địa chỉ luyện thi Toeic trên máy tính uy tín?

Việc luyện thi trên máy tính giúp bạn biết được cách thức thi và rút ra được các mẹo, kinh nghiệm để làm bài thi thực tế dễ dàng hơn. Vì vậy nhu cầu tìm kiếm địa chỉ luyện thi Toeic trên máy tính là điều được nhiều thí sinh quan tâm và tìm kiếm.

Hiện nay Toeic.e2edu.com là địa chỉ cung cấp các bộ đề luyện thi Toeic trên máy tính chuẩn và toàn diện. Tại đây các thí sinh chỉ cần đăng nhập vào website là đã có thể thỏa sức giải đề thi mà không cần lo lắng tốn bất kỳ chi phí nào cả.

Các bộ đề thi được sưu tập tại website là sự đúc kết tinh túy và nỗ lực của thầy Cẩn Đình. Đến với Toeic.e2edu.com thí sinh sẽ được trải nghiệm đa dạng các bài test có định dạng giống với bài thi thật nhất.

Điểm khác biệt của Toeic.e2edu.com đó là có sự giải thích và hỗ trợ của đội ngũ giáo viên giỏi. Nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề khó khăn nào trong quá trình làm bài đều có thể liên hệ hoặc để lại bình luận để được được giải đáp kịp thời và chi tiết nhất.

Hướng dẫn cách làm bài luyện thi Toeic trên máy tính tại Toeic.e2edu.com

Để luyện tập và trải nghiệm các bài thi Toeic trên máy tính của Toeic.e2edu.com, thí sinh thực hiện theo các bước đơn giản sau đây.

Bước 1: Truy cập vào website: Toeic.e2edu.com. Tại đây sẽ hiển thị một loạt các bài thi từ cơ bản đến nâng cao (VIP).

Bước 2: Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản để thỏa sức luyện thi

Bước 3: Chọn đề và bắt đầu làm bài

Lưu ý mỗi bài thi sẽ được giới hạn trong 120 phút làm bài. Trong 120 phút đó sẽ có 7 phần thi gồm 200 câu hỏi. Sau khi kết thúc bạn sẽ biết được số điểm của mình và những câu sai để khắc phục.

Việc luyện thi Toeic trước trên máy tính giúp bạn làm quen với cách thi từ đó có thể bình tĩnh xử lý các tình huống. Bên cạnh bộ đề thi Toeic được biên soạn thì tại e2edu.com còn có các khóa học với thầy Cẩn Đình - Với kinh nghiệm hơn 10 năm đào tạo các khóa học sinh rất thành công. Nếu có bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0972574794

Email: joscandinh@gmail.com

Website: https://e2edu.com/

Địa chỉ: Chung cư 590 CMT8 , Phường 11, Quận 3, Tp./HCM.