Thứ 2, 12/08/2024, 12:34[GMT+7]

Ghế văn phòng tạo dựng môi trường làm việc chỉn chu, chuyên nghiệp

Thứ 2, 25/12/2023 | 16:38:12
2,071 lượt xem
Xu hướng sử dụng ghế văn phòng ngày càng tăng cao khi có nhiều công ty, doanh nghiệp thành lập. Việc bổ sung ghế văn phòng không chỉ đảm bảo nhu cầu sử dụng, sức khỏe nhân viên mà còn tăng tính chuyên nghiệp cho công ty.

Thị trường ghế văn phòng phát triển mạnh

Ghế văn phòng được thiết kế đặc biệt vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa giúp người làm việc cảm thấy thoải mái, dễ dàng tập trung. Thực tế cho thấy, các công ty, doanh nghiệp hiện nay rất chú trọng trong việc đầu tư ghế ngồi làm việc cho nhân viên. Đây là một trong những lý do ghế văn phòng ngày càng trở nên đa dạng hơn về kiểu dáng, mẫu mã và phân chia thành nhiều phân khúc giá.

Điểm quanh về thị trường ghế văn phòng hiện nay

Vì muốn đổi mới “bộ mặt”, nâng cao sự chuyên nghiệp, tăng hiệu suất công việc nhiều công ty sẵn sàng chi một số tiền lớn để thay thế, bổ sung nội thất, nhất là ghế văn phòng. Bên cạnh đó, sự ra đời của rất nhiều công ty, doanh nghiệp trong thời gian gần đây đã thúc đẩy thị trường ghế văn phòng phát triển.

Các mẫu ghế văn phòng được bán tràn lan trên thị trường không khó để tiếp cận và lựa chọn. Tuy nhiên, đi cùng những mẫu ghế chất lượng là sự góp mặt của các dòng ghế giá rẻ, không đảm bảo về độ bền hay thẩm mỹ. Đây là yếu tố quan trọng mà bất cứ khách hàng nào khi tìm đến ghế văn phòng đều phải lưu ý, tránh “tiền mất tật mang”.

Dựa trên tình hình thị trường hiện nay, chúng ta có thể phân tích được từng dòng ghế văn phòng. Theo đó, phân khúc cao cấp sẽ bao gồm những sản phẩm ghế chất lượng, được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Dòng ghế văn phòng này không chỉ đẹp mà còn có độ bền cao, vô cùng thoải mái khi sử dụng. Tất nhiên, đi cùng với đó là mức giá không hề “dễ chịu”.

Dòng ghế được lựa chọn khá nhiều chính là các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Mức giá của các mẫu ghế văn phòng này sẽ thấp hơn 20 – 30% so với phân khúc cao cấp. Chất lượng và mẫu mã khá bền đẹp.

Với các dòng ghế phân khúc giá rẻ, chất lượng và giá trị thẩm mỹ sẽ ở mức tương đối. Đổi lại, mức giá của sản phẩm thuộc phân khúc này sẽ thấp hơn khoảng 50 – 60%. Những công ty, doanh nghiệp mới xây dựng hoặc cần số lượng lớn ghế văn phòng thì đây sẽ là lựa chọn khá thích hợp.

Thị trường ghế văn phòng phát triển mạnh

Lựa chọn ghế văn phòng: Điều cần chú ý!

Dù là ghế văn phòng thuộc phân khúc nào thì việc phù hợp với là yếu tố vô cùng quan trọng. Những dòng ghế cao cấp, thuộc thương hiệu nổi tiếng sẽ đảm bảo tốt về các yếu tố chất lượng, thẩm mỹ và hiệu quả khi sử dụng. Nhưng đổi lại mức giá thành quá cao.

Đối với nhiều công ty, doanh nghiệp đây sẽ là một chi phí “khổng lồ” gây ra áp lực lớn về tài chính. Nhất là trong thời điểm kinh tế đang có những khủng hoảng suy thoái toàn cầu mạnh mẽ.

Thay vào đó, các dòng ghế văn phòng thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ sẽ đảm bảo sự phù hợp hơn về kinh tế. Hơn nữa, thực tế các sản phẩm ghế văn phòng thường chỉ được sử dụng trong thời gian ngắn. Thông thường, sau khoảng 2 – 3 năm, công ty sẽ có sự đổi mới về trang thiết bị. Vì vậy, việc đầu tư vào các sản phẩm quá cao về chi phí cũng là điều không quá cần thiết.

Lựa chọn ghế văn phòng phù hợp với nhu cầu

Là đơn vị phân phối ghế văn phòng lâu năm trên thị trường, VinaOffice thấu hiểu những mong muốn của khách hàng. Tại đây cung cấp đa dạng các dòng ghế văn phòng thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Mọi thông tin sản phẩm sẽ được cập nhật chi tiết trên website đơn vị để khách hàng thuận tiện tham khảo và so sánh.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế văn phòng chất lượng, giá hợp lý thì địa chỉ uy tín VinaOffice là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hiện nay, các sản phẩm ghế văn phòng của VinaOffice đã được phân phối rộng khắp trên thị trường, nhất là tại các tỉnh thành như TP.HCM, Đà Nẵng, Kiên Giang,... để khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 395 Đường Vườn Thơm, Ấp 3 xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: (+028) 626 00 367

Email: info@vinaoffice.com

Website: https://www.vinaoffice.com/


  • Từ khóa