Thứ 2, 12/08/2024, 04:10[GMT+7]

Logo Nhựa Tân Tiến - Đơn vị sản xuất logo nhựa dẻo thời trang giá rẻ

Thứ 6, 29/12/2023 | 09:03:56
1,389 lượt xem
Việc sử dụng logo sẽ giúp quảng bá thương hiệu. Đồng thời cũng giúp bạn được nhiều khách hàng biết đến hơn. Do đó mà hiện nay cũng có rất nhiều sản phẩm logo đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thấu hiểu được điều đó, Logo Nhựa Tân Tiến cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao. Nếu như bạn đang muốn tìm đơn vị sản xuất logo nhựa dẻo thì đừng ngần ngại hãy tham khảo bài viết nhé!

Ưu điểm khi làm logo nhựa dẻo

Logo nhựa dẻo là một trong những sản phẩm được hầu hết những doanh nghiệp hiện nay quan tâm. Có thể nói, logo nhựa dẻo mang đến rất nhiều ưu điểm. Làm logo từ nhựa dẻo cực kỳ bền và đặc biệt không bị phai màu theo thời gian. Dù bạn giặt sấy qua bao nhiêu nước thì logo vẫn y như cũ.

Đặc biệt, nhựa dẻo còn được thiết kế với rất nhiều hình dáng, màu sắc đa dạng. Đồng thời cũng có thể đặt trên quần áo mà không hề gây khó chịu. Với những ưu điểm đó mà hiện nay logo bằng nhựa được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như logo túi xách, quần áo hay logo giày dép, đồ gia dụng, điện tử,...

Vài nét về Logo Nhựa Tân Tiến

Logo Nhựa Tân Tiến hiện đang là đơn vị chuyên sản xuất và gia công các loại logo nhựa dẻo silicone, Logo Nhựa dẻo PVC cùng rất nhiều tem mác được làm từ nhựa dẻo. Tự hào là một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm Logo Nhựa Tân Tiến tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Kể từ khi thành lập đến nay công ty cũng đã hợp tác thành công với nhiều doanh nghiệp. Hầu hết những doanh nghiệp đều có những đánh giá, phản hồi tích cực. Với mong muốn có thể trở thành đơn vị sản xuất những sản phẩm nhựa hàng đầu tại Việt Nam Logo Nhựa Tân Tiến cũng sẵn sàng đổi mới và đón đầu những xu hướng. Hơn nữa còn liên tục cải tiến để phát triển bền vững. Với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng làm động lực Logo Nhựa Tân Tiến cũng đã nỗ lực, cố gắng và chú trọng trong từng công đoạn.

Các dòng sản phẩm đa dạng tại Logo Nhựa Tân Tiến

Hiện nay, Logo Nhựa Tân Tiến đang nhận gia công và phân phối với rất nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Bao gồm:

  • Tay kéo nhựa dẻo
  • Logo lót ly cà phê
  • Logo balo túi xách
  • Logo nón
  • Logo móc khóa
  • Logo giày dép
  • Logo tay kéo balo, túi xách,...

Tất cả những sản phẩm đều rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Từ đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Logo Nhựa Tân Tiến - Lựa chọn tốt nhất cho bạn

Có thể nói, trên thị trường cũng có không ít những đơn vị sản xuất và gia công logo nhựa dẻo. Tuy nhiên, tại sao nên hợp tác cùng với Logo Nhựa Tân Tiến? Dưới đây là một số lý do.

Sản phẩm bền đẹp

Phải nói, những sản phẩm của Logo Nhựa Tân Tiến luôn đảm bảo chất lượng cao, đạt chuẩn. Tất cả những sản phẩm cam kết đều được làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Hơn nữa còn lựa chọn những nguồn nguyên liệu chất lượng.

Không chỉ chất lượng mà đảm bảo về tính thẩm mỹ. Những sản phẩm được in màu mực sắc nét, hình ảnh 3D cực kỳ đẹp và ấn tượng. Cùng với đó là nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Nếu bạn không an tâm về chất lượng thì có thể kiểm tra mẫu thử trước khi sản xuất.

Cam kết giá tốt

Logo Nhựa Tân Tiến là một xưởng sản xuất phân phối trực tiếp không qua trung gian, đảm nhận tất cả các khâu sản xuất. Do đó, đơn vị luôn tối ưu các mức chi phí mang đến cho khách hàng mức giá tốt nhất thị trường. Đồng thời cũng mang đến cho bạn nhiều chính sách ưu đãi, chiết khấu tốt khi đặt hàng với số lượng lớn.

Chính sách hỗ trợ hợp lý

Nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn Logo Nhựa Tân Tiến không chỉ chú trọng đến chất lượng, giá cả mà còn chú trọng mang lại dịch vụ hoàn hảo. Đến đây bạn sẽ có những chính sách hỗ trợ giao hàng đến tận nơi trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, đơn vị còn có chính sách đổi trả với những sản phẩm bị lỗi vô cùng hợp lý. Đơn vị cũng cam kết cung ứng kịp thời, hoàn thành đúng tiến độ như thỏa thuận.

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay để được tư vấn về mẫu mã, chất liệu và báo giá cụ thể thôi nào.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV NHỰA TÂN TIẾN

Địa chỉ: 74/13/24 Liên Khu 2-5, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TPHCM

Xưởng sản xuất: 16/9 Đường 18D, P. Bình Hưng Hoà A, Q. Bình Tân, TPHCM

Số điện thoại: 0906 354 646

Website: logonhuatantien.com.vn

Email: ctynhuatantien@gmail.com

  • Từ khóa