Thứ 2, 12/08/2024, 04:18[GMT+7]

Giá tượng Đức Mẹ bằng đá - Cơ sở điêu khắc tượng đá Đức Mẹ uy tín nhất

Thứ 6, 29/12/2023 | 09:40:18
1,865 lượt xem
Tượng đá Đức Mẹ chính là một tác phẩm điêu khắc độc đáo mang nhiều giá trị nhân văn cao cả. Vậy bạn đã biết nên mua mẫu tượng này ở đâu chất lượng chưa? Giá của tượng đá Đức Mẹ là bao nhiêu và đặt tượng đá ở cơ sở nào là uy tín? Hãy cùng theo dõi những thông tin bên dưới đây để hiểu rõ hơn và tìm cho mình một sơ sở điêu khắc tượng đá uy tín nhé!

Ý nghĩa tượng Đức Mẹ bằng đá

Tượng Đá Đức Mẹ là biểu tượng cho sức mạnh, lòng dũng cảm vượt qua mọi khó khăn hoàn cảnh, luôn luôn yêu thương, chở che đùm bọc những đứa con của mình. Tượng Đá Đức Mẹ còn có ý nghĩa là tình mẫu tử thiêng liêng luôn hướng về con cái, sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì con.

Bảng giá sản phẩm tượng Đức Mẹ bằng đá mỹ nghệ Non Nước Đà Nẵng

Tùy thuộc vào các tiêu chí khác nhau mà chi phí cho mỗi mẫu Tượng Đá Đức Mẹ bằng đá khác nhau. Nếu chỉ tính đá tự nhiên nguyên khối được dùng để thi công công trình tượng phật thì cũng đã có rất nhiều loại. Trong số đó loại đá được ưa chuộng nhất là đá cẩm thạch trắng, cẩm thạch vàng, đá cẩm thạch đỏ, cẩm thạch đen, đá xanh nhập khẩu Ấn Độ,…. Giá đầu vào cho mỗi loại nguyên liệu khác nhau sẽ không giống nhau. Bên cạnh đó, kiểu dáng, mẫu mã và kích thước của tượng đá Đức Mẹ cũng rất đa dạng; mỗi loại lại có giá cả khác nhau.

Mỗi bức tượng khi vận chuyển và lắp đặt cần 1 đội ngũ nhân viên tay nghề cao để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Tại địa chỉ khác nhau theo đơn đặt hàng khác nhau thì sẽ được tính giá vận chuyển riêng. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào mức độ khó hay dễ trong việc thi công lắp đặt. Từ đó hình thành nên bảng giá chi tiết.

Cơ Sở Tượng đá Đức Toàn - Nơi đặt mua tượng Đức Mẹ bằng đá chất lượng, uy tín, giá tốt

Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đặt hàng và thỉnh tượng đá Đức Mẹ bằng đá mỹ nghệ cẩm thạch nguyên khối thì Cơ Sở Điêu Khắc Tượng Đá Đức Toàn tại làng đá Non Nước Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng tự tin chính là cơ sở mà bạn có thể tham khảo ngay bây giờ. Cơ sở Điêu khắc Đá Mỹ Nghệ đứng đầu Đà Nẵng và cả nước.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề điêu khắc đá mỹ nghệ, cơ sở sản xuất Tượng đá Đức Toàn luôn giữ vững phong độ là 1 trong các doanh nghiệp uy tín ở làng đá Non Nước Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước.

Ngoài những sản phẩm có sẵn này, cơ sở Tượng đá Đức Toàn còn hỗ trợ làm những mẫu tượng Công giáo khác đẹp theo nhu cầu đa dạng của mỗi khách hàng và với mức giá tốt nhất.

Các sản phẩm này được làm từ các loại đá tự nhiên và nguyên khối như: Đá cẩm thạch, Đá ngọc, Đá trắng, đá xám, …không sử dụng đá bột để “chắp vá” trên sản phẩm. Tất cả mọi sản phẩm đều được điêu khắc bằng tay, mỗi sản phẩm hoàn thành đòi hỏi rất nhiều thời gian. Tượng Đá Đức Toàn nổi tiếng trong và ngoài nước về truyền thống điêu khắc đá lâu đời, với nhiều nghệ nhân tài giỏi tỉ mĩ và tâm huyết. Bằng sự nhiệt huyết và yêu nghề, cơ sở điêu khắc đá Tượng đá Đức Toàn đang ngày phát triển lớn mạnh, có đầu tư máy móc, con người để vươn lên cùng những cơ sở lớn khác trên thị trường Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung. Hãy yên tâm lựa chọn sản phẩm của xưởng điêu khắc tượng đá của cơ sở này.

Đến với cơ sở điêu khắc đá Tượng đá Đức Toàn. Bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được đón tiếp và phục vụ chu đáo. Tượng đá Đức Toàn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, cung cấp cho quý khách những dịch vụ tốt nhất khi khách hàng cần.

Co So Tuong Da Duc Toan Cam Ket

Cơ sở tự tin cam kết với các sản phẩm đá mỹ nghệ non nước Đà Nẵng như:

  • Chăm sóc khách hàng 24/7.
  • Sản phẩm chất lượng đá cao cấp 100% với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Bảo hành sản phẩm trọn đời.
  • Vận chuyển và lắp đặt tận nơi.
  • Thời gian hoàn thành theo đúng tiến độ đã cam kết.

Thông tin liên hệ

Công Ty TNHH Điêu khắc đá Mỹ nghệ Đức Toàn

  • Địa chỉ: Lô 56, Nguyễn Duy Trinh, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Hotline: 0905.228.579 (Hiền)
  • Email: tuongdaductoan@gmail.com
  • Website: TuongDaDucToan.com
  • Từ khóa