Thứ 2, 12/08/2024, 00:16[GMT+7]

Đồng phục VIKOR - Đơn vị cung cấp đồng phục công sở cao cấp TPHCM

Thứ 7, 30/12/2023 | 13:42:42
1,534 lượt xem
Đồng phục công sở là một phần quan trọng trong văn hóa của doanh nghiệp. Đây là yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp, tinh thần đoàn kết của toàn bộ nhân viên. Bên cạnh đó, những bộ đồng phục này cũng góp phần quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

1. Lý do vì sao nên may áo thun đồng phục công sở tại VIKOR

VIKOR là một trong những thương hiệu may áo thun đồng phục uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay, doanh nghiệp đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Tuy nhiên, VIKOR vẫn luôn không ngừng nỗ lực, phát triển để đem đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp khách hàng luôn tin tưởng khi chọn mua các sản phẩm tại VIKOR.

1.1 Chất liệu thoải mái

Việc lựa chọn chất liệu là công đoạn vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất đồng phục. Ở VIKOR, nguyên liệu được sử dụng đều chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo các mẫu đồng phục công ty đẹp khi đến tay khách hàng đều sở hữu độ bền cao, thoáng mát khi sử dụng. Đây là yếu tố khiến khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng đồng phục. Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất ở VIKOR có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Vấn đề bạc màu được hạn chế tối đa làm tăng tuổi thọ của đồng phục.

Việc sử dụng áo thun làm năng động thể hiện sự năng động, tươi mới

1.2 Phong cách trẻ trung, sang trọng

Một trong những yếu tổ của các sản phẩm đến từ VIKOR là phong cách trẻ trung, sang trọng. Trong những năm vừa qua, VIKOR luôn nỗ lực không ngừng, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để đem lại những phong cách hiện đại cho khách hàng. Đặc biệt,  điều mà VIKOR luôn hướng tới là sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Bên cạnh màu sắc tươi sáng, thương hiệu sử dụng những họa tiết đơn giản, tinh tế. Nhờ vậy, VIKOR luôn tự hào khi đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

VIKOR hướng tới phong cách trẻ trung, năng động

1.3 Giá cả hợp lý

VIKOR luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. Giá áo thun đồng phục công sở tại VIKOR được tính dựa trên nhiều yếu tố như chất liệu vải, kiểu dáng, số lượng,...Tuy nhiên, giá đồng phục tại VIKOR luôn có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Ngoài ra, thương hiệu còn có những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng quen thuộc. Đặc biệt, khi đến với VIKOR, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ tư vấn kiểu dáng, nhu cầu và mức giá sản phẩm phù hợp.

2. Các mẫu sản phẩm hiện đang bán chạy tại VIKOR

Các sản phẩm của VIKOR luôn đi đầu xu hướng thời trang công sở hiện đại, năng động. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau, thương hiệu đem đến những sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Tùy vào môi trường, tính chất công việc, khách hàng khi đến VIKOR sẽ được tư vấn để doanh nghiệp lựa chọn ra những bộ đồng phục phù hợp. Sau đây, bài viết sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu đồng phục đang bán chạy tại VIKOR:

Chất liệu cao cấp mang lại sự hiện đại, thời thượng

  • Áo sơ mi: Áo sơ mi là đồng phục không thể thiếu trong môi trường công sở. VIKOR cung cấp đa dạng mẫu áo sơ mi đồng phục với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Những mẫu sơ mi ở VIKOR đều đen đến sự tinh tế, sang trọng và thoải mái cho người mặc.
  • Áo thun: Áo thun đồng phục là lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp có phong cách trẻ trung, năng động. VIKOR có nhiều mẫu áo thun đồng phục với thiết kế đa dạng. VIKOR luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo để đem đến những thiết kế từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ. Tất cả đều phục vụ cho việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
  • Áo vest: Áo vest đồng phục là biểu tượng của sự sang trọng, lịch sự. VIKOR cung cấp các mẫu áo vest đồng phục được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, mang đến vẻ ngoài chuyên nghiệp cho nhân viên. Những sản phẩm chất lượng cao từ VIKOR không chỉ hướng tới tính thẩm mỹ. Đồ vest của thương hiệu còn hướng đến sự năng động để đem lại cảm giác thoải mái, đem đến trải nghiệm tuyệt vời để người dùng thoải mái suốt ngày dài làm việc.
  • Áo dài: Hiện nay, nhiều doanh nghiệp sử dụng áo dài làm đồng phục cho doanh nghiệp. Đây chính là trang phục truyền thống của Việt Nam. Sử dụng áo dài làm đồng phục là một cách thể hiện niềm tự hào dân tộc, góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống của Việt Nam. VIKOR luôn biết cách kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại để khiến khách hàng hài lòng với những sản phẩm của mình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về những mẫu đồng phục sang trọng, lịch sự mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn. Đặc biệt, cần lựa chọn những thương hiệu thiết kế đồng phục uy tín để có thể sở hữu những bộ đồng phục chất lượng. Mọi thắc mắc xin liên hệ đến website của VIKOR để được tư vấn miễn phí nhé!

  • Từ khóa