Thứ 2, 12/08/2024, 00:23[GMT+7]

Lợi ích và Ưu điểm của cửa nhựa composite so với cửa gỗ và cửa nhôm

Thứ 7, 30/12/2023 | 13:49:46
1,427 lượt xem
Hiện nay, nhiều gia đình hiện đại ưu tiên sử dụng cửa nhựa composite thay vì dùng cửa gỗ hay cửa nhôm truyền thống. Bởi vì loại cửa nhựa composite được đánh giá rất cao về hiệu năng, mẫu mã và những lợi ích lớn khi sử dụng. Vậy ưu điểm của dòng cửa nhựa composite là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây nhé.

Cửa nhựa composite là gì?

Cửa nhựa composite là loại cửa được làm từ vật liệu composite với các thành phần là hạt nhựa sợi tự nhiên, sợi thủy tinh, sợi carbon, và chất phụ gia gốc cellulose (film PVC). Cửa nhựa composite được đúc nguyên tấm và gia công bề mặt kỹ lưỡng sau khi đúc. Nhờ vậy mà cửa có những đặc tính nổi bật là khả năng chống nước vượt trội, nhẹ nhàng, cách âm và cách nhiệt cực kỳ tốt.

Hiện nay, cửa nhựa composite đã không còn quá xa lạ ở nước ta, nhiều gia đình hiện đại lựa chọn sử dụng cửa nhựa composite vì nhiều ưu điểm của dòng cửa này và hơn hết chính là giá thành cực kỳ phải chăng, mang lại lợi ích lâu bền khi sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng cửa nhựa composite

Là loại cửa nhựa hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng cửa nhựa composite sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời có thể kể đến là:

  • Với khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ cao, lớp phủ bề mặt chống cháy lan và thời gian chịu nhiệt lên tới 120 phút mang đến sự an toàn vượt trội khi gặp sự cố cháy.
  • Chống chịu thời tiết tốt và không bị ảnh hưởng bởi tia UV, gia tăng độ bền khi sử dụng.
  • Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt giúp duy trì không gian bên trong nhà ổn định về nhiệt độ và giảm tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.
  • Dễ dàng tạo hình bằng khuôn đúc và có màu sắc đa dạng, cửa nhựa composite có thể được thiết kế để phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc và yêu cầu thẩm mỹ khác nhau của mỗi người.
  • Tùy chỉnh linh hoạt theo từng nhu cầu sử dụng cửa của khách hàng.
  • Không bao giờ phải lo lắng vấn đề cửa bị cong vênh, ọp ẹp, nứt nẻ hay thậm chí là co ngót, mối mọt sau thời gian dài sử dụng.

Sử dụng cửa nhựa composite không chỉ mang đến hiệu quả sử dụng tiện nghi, thoải mái mà còn đảm bảo được phong cách thiết kế độc đáo cho ngôi nhà.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cửa nhựa composite ở nước ta rất lớn. Có rất nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh ra đời phục vụ nhu cầu của khách hàng. Nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Để giải đáp thắc mắc cho những bạn không biết nên mua cửa nhựa composite ở đâu là tốt nhất, một địa chỉ uy tín hàng đầu được rất nhiều khách hàng hiện nay tin tưởng lựa chọn chính là Ocean Door.

Ocean Door - Mang cửa nhựa composite chất lượng đến cho mọi nhà

Ocean Door là một trong những đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp cửa nổi tiếng hàng đầu ở nước ta. Trực thuộc công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Phát triển Thành Long, Ocean Door từ khi đi vào hoạt động cho đến nay đã được hơn 10 năm. Thành công phát triển và hỗ trợ cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước.

Chuyên về các giải pháp cửa hiện đại, Ocean Door hiện đang là nhà cung cấp các dòng cửa chất lượng cao cho khách hàng gồm có:

  • Cửa nhựa composite
  • Cửa phào nổi
  • Cửa huỳnh âm CNC
  • Cửa kẻ chỉ trang trí
  • Cửa phẳng ô kính.

Đối với dòng cửa nhựa Composite, Ocean Door mang đến hơn 100 mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Mỗi mẫu mã đều được cung cấp đầy đủ hình ảnh, giá thành cho mọi người dễ dàng tham khảo trên website của công ty.

Nỗ lực hết mình vì khách hàng, hướng đến giải pháp nhà đẹp hiện đại thông minh nhất, đội ngũ nhân viên không chỉ phục vụ tư vấn, thiết kế và sản xuất cửa nhựa composite cho khách hàng có nhu cầu. Mà còn hết lòng tìm kiếm, liên hệ đối tác xây dựng hệ thống thông minh trong nhà như: lắp đặt hệ thống an ninh, lắp mạng FPT, xây dựng hệ thống tự động,...

Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua cửa nhựa composite, hãy liên hệ đến Ocean Door để được nhân viên tư vấn, báo giá và cung cấp các thông tin về chính sách bảo hành uy tín tại đơn vị nhé.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Phát triển Thành Long - Ocean Door

Showroom :Tổ 2 - Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà Máy SX: Cụm Công nghiệp Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0988864398

Website: https://cuanhuacompositehn.com



  • Từ khóa