Thứ 7, 27/07/2024, 19:06[GMT+7]

Phân tích giá trị đầu tư dự án Phước Điền Midtown Thuận An

Thứ 7, 30/12/2023 | 20:05:38
4,696 lượt xem

Phước Điền Midtown Thuận An với Giá trị thật của một sản phẩm bất động sản được dựa trên những tiêu chí biến đổi và thích nghi theo từng giai đoạn của thị trường. Ở thời điểm hiện tại, để đánh giá dự án bất động sản, bên cạnh vị trí, khả năng kết nối giao thông, vấn đề đầu tư sinh lời cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm đến. Nắm bắt được những nhu cầu đó, Dự Án Phước Điền Midtown ra đời với bộ giá trị “thật” bao gồm giá trị sản phẩm “thật” và khả năng sinh lời “thật” hướng đến đáp ứng mong muốn của khách hàng cũng như nhà đầu tư, hãy cùng kênh thông tin

Tapdoanbatdongsan.vn xem bài phân tích sau đây.

a-tien-do-phuoc-dien- Midtown-thuan-an-binh-duong-3 (5).jpg

Phước Điền Midtown Thuận An với các sản phẩm hưởng lợi kép không chỉ hưởng lợi từ khả năng sinh lời của bất động sản theo thời gian, sự đồng bộ về hạ tầng mà nhờ vào nhu cầu thuê căn hộ của rất đông chuyên gia, kỹ sư nước ngoài…để họ còn có thể thu lợi nhuận ổn định hàng tháng từ việc cho thuê nơi ở. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang biến động, thì Phước Điền Midtown chính là điểm sáng để các nhà đầu tư, khách hàng có thể cân nhắc. Không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư chất lượng hợp túi tiền, mà còn mang đến bộ giá trị “thật” được đông đảo các nhà đầu tư tìm kiếm.

a-tien-do-phuoc-dien- Midtown-thuan-an-binh-duong-3 (9).jpg

Phước Điền Midtown Thuận An - Sở Hữu Vị Trí Lý Tưởng

Dự Án Phuoc Dien Midtown tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Bình Chuẩn 34, tại nơi được xem là cửa ngõ kinh tế đầy sôi động và quan trọng của Thuận An. Vị trí đắc địa giáp với các trục đường trọng điểm như DT 743, đại lộ Bình Dương và tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn cho phép dự án này rộng mở kết nối đến các trung tâm hành chính, kinh tế trọng điểm của phía Nam như Thủ Đức – Thủ Dầu Một – Dĩ An – Biên Hoà, phát huy tối đa tiềm năng về giao thương khu vực.

Ngay tại Phuoc Dien Midtown, chỉ trong vòng 15 phút di chuyển có thể nhanh chóng kết nối đến trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Dương, trong 20 phút đến khu công nghiệp VSIP1, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc và chỉ mất 45 phút để đến TP.HCM qua các trục đường chính thông thoáng và hiện đại.

Thuận An đã được thông qua quyết định đầu tư 6.000 tỷ đồng để đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng, và sẽ trở thành đô thị loại II trong định hướng đến năm 2030, đây sẽ là "đòn bẩy" gia tăng giá trị cho bất động sản liền thổ nhanh chóng theo xu hướng của thị trường.


a-Tong-quan-phuoc-dien- Midtown-thuan-an-2 (1).jpg

Thông Tin Liên Hệ Dự Án Phước Điền Midtown Thuận An

Hotline: 0938833175

Địa chỉ dự án: Phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, Bình Dương

Website: https://tapdoanbatdongsan.vn/phuoc-dien-midtown-thuan-an-sp1527.html

#phuocdienmidtown #phuocdienmidtownthuanan #duanphuocdien

Để cho quý Anh/Chị và khách hàng có nhiều thông tin về các sản phẩm hiện nay trên thị trường, kênh thông tin Tapdoanbatdongsan.vn xin được phép cập nhật các dự án mới hiện nay, và Vì Sao Phước Điền Midtown vẫn được nhiều khách hàng quan tâm nhiều nhất vào thời điểm này tại thị trường Thuận An.

Sun Casa Central

https://tapdoanbatdongsan.vn/sun-casa-central-vsip-2-binh-duong-sp1340.htm

The Classia Khang Điền

https://theclassias.com/

Lumiere Boulevard

https://lumiereboulevards.vn/

Senturia An Phú

https://tapdoanbatdongsan.vn/senturia-an-phu-sp1393.html

Nhà Phố Thủ Đức

https://tapdoanbatdongsan.vn/nha-pho-thu-duc-sp1317.html

Nhà Phố Gò Vấp

https://tapdoanbatdongsan.vn/nha-pho-go-vap-sp1318.html



  • Từ khóa