Thứ 2, 23/12/2024, 21:58[GMT+7]

AccChip cập nhật 16 chính sách chạy quảng cáo Facebook

Thứ 7, 30/12/2023 | 20:10:44
912 lượt xem
Tại sao người chạy quảng cáo cần cập nhật những chính sách quảng cáo Facebook? Việc cập nhật những chính sách quảng cáo mới của Facebook là quan trọng vì nền tảng này thường xuyên thay đổi và cập nhật các quy định và hướng dẫn liên quan đến quảng cáo. Dưới đây là tổng hợp 16 chính sách quảng cáo mới nhất của nền tảng này.

1. Chính sách xét duyệt quảng cáo của Facebook

Bình thường, sau khi bạn hoàn tất các bước tạo tài khoản quảng cáo để biết cách chạy quảng cáo Facebook thì phải đợi Facebook kiểm duyệt sau 24 tiếng đồng hồ, tùy vào một số trường hợp mà thời gian kiểm duyệt sẽ lâu hơn bình thường.

Những yếu tố được Facebook tập trung xét duyệt kỹ đối với một bài quảng cáo bất kỳ được đăng trên nền tảng này:

  • Nội dung Landing Page: Xem xét, kiểm tra trang đích có hoạt động đầy đủ và nội dung bài đăng có phù hợp với sản phẩm và dịch vụ được quảng cáo hay không.
  • Nội dung quảng cáo: Xem xét các thành phần như văn bản, hình ảnh, mục tiêu quảng cáo có đáp ứng đủ tiêu chí trong chính sách quảng cáo hay không.

Quy trình quảng cáo được Facebook xét duyệt

2. 16 Chính sách quảng cáo Facebook mới nhất

Dưới đây là 16 chính sách chạy quảng cáo trên Facebook mà bạn cần nắm rõ:

  • Nội dung quảng cáo chứa từ ngữ phản cảm

Trong quá trình kiểm duyệt, Facebook sẽ report những bài viết có chứa từ ngữ phản cảm ví dụ như chết, bệnh, tình dục, bệnh trĩ, giảm béo, nâng ngực,...

Nắm rõ chính sách quảng cáo trên nền tảng Facebook

  • Sử dụng hình ảnh before/after khi chạy quảng cáo

Nhiều bài viết quảng cáo sử dụng hình ảnh before/ after bị Facebook gỡ xuống vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng, bôi nhọ danh dự cá nhân.

  • Sử dụng hình ảnh 18+

Những hình ảnh để lộ da thịt, video đồi trụy sẽ bị Facebook gỡ xuống vì vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng.

  • Hình ảnh vi phạm bản quyền thương hiệu

Facebook sẽ xóa bài đăng quảng cáo với nội dung liên quan đến các thương hiệu lớn vì vi phạm bản quyền.

  • Quảng cáo có hình ảnh của người nổi tiếng

Những bài quảng cáo có liên quan đến người nổi tiếng đều bị Facebook report vì vi phạm bản quyền.

  • Sử dụng hình ảnh/từ ngữ liên quan đến súng đạn, bạo lực

Facebook sẽ cấm những bài đăng sử dụng hình ảnh, từ ngữ liên quan đến súng đạn vì cổ súy cho bạo lực.

  • Chứa nội dung phân biệt đối xử

Theo chính sách quảng cáo Facebook, khi bạn tiến hành chạy chiến dịch sẽ không còn khả năng lọc đối tượng tiềm năng theo các yếu tố giới tính, độ tuổi, bưu chính,...

  • Sử dụng các từ mang tính "Cam kết" trong nội dung quảng cáo

Theo cơ chế của Facebook không có gì là tuyệt đối 100% nên không được sử dụng từ ngữ mang tính “Cam kết” trong nội dung quảng cáo.

Chứa những từ mang tính cam kết

  • Nội dung chứa các yếu tố giật gân, gây sốc, gây kinh hãi

Nội dung quảng cáo chứa các yếu tố giật gân không được kiểm duyệt vì gây kinh hãi đối với người xem.

  • Trang web hoặc landing page trong bài viết đã ngừng hoạt động

Đảm bảo trang web luôn trong trạng thái hoạt động bình thường  tránh các trường hợp web bị sập, không truy cập được khi chạy quảng cáo.

  • Thuốc lá và các sản phẩm liên quan

Thuốc lá là sản phẩm có hại cho sức khỏe con người nên Facebook sẽ gỡ bài đăng có liên quan đến nội dung này.

  • Sai định dạng từ "Facebook"

Facebook sẽ hạn chế các bài viết có đính kèm logo Facebook và sử dụng hình ảnh không tuân thủ nguyên tắc của nền tảng.

  • Quảng cáo chứa hình ảnh đồ uống có cồn

Nhà quảng cáo được phép sử dụng hình ảnh đồ uống có cồn cho bài đăng của mình khi tuân thủ các yêu cầu đối tượng cụ thể trên 18 tuổi.

  • Các sản phẩm và dịch vụ tiền ảo

Đáp ứng đủ điều kiện về chính sách quảng cáo Facebook gồm giấy phép từ các quốc có khung pháp lý phát triển về tiền ảo.

  • Cá cược, đánh bạc online

Cung cấp đầy đủ bằng chứng về hoạt động đánh bạc được cơ quan quản lý cấp phép phù hợp hoặc thiết lập hợp pháp tại các lãnh thổ mà bạn muốn nhắm đến.

Lưu ý khi đăng tải nội dung quảng cáo cá cược, cờ bạc online

  • Liên quan đến vấn đề chính trị - xã hội

Nếu quảng cáo được chấp thuận thì bạn cần hoàn tất quy trình ủy quyền quảng cáo và phải có tuyên bố miễn trừ trách nhiệm ,ghi rõ tên và tổ chức chi trả cho quảng cáo.

3. AccChip cho thuê tài khoản quảng cáo không vi phạm chính sách

Dịch vụ cho thuê tài khoản Invoice Facebook quảng cáo của AccChip được đa số người dùng đánh giá cao vì chất lượng dịch vụ, chi phí rẻ, quảng cáo duyệt nhanh, không giới hạn chi tiêu và hỗ trợ tốt hơn so với các loại tài khoản khác.

AccChip cho thuê tài khoản quảng cáo Facebook

Hiện tại, AccChip có 3 gói phí dịch vụ cơ bản các nhà quảng cáo nội dung có thể tham khảo:

  • Gold Pack: Chi tiêu dưới $50.000/quý phí dịch vụ 1%
  • Platinum Pack: Chi tiêu từ $50.000 - $150.000/quý phí dịch vụ 0.5%
  • Diamond Pack: Chi tiêu trên $150.000/quý phí dịch vụ 0%

Ngoài ra, khi khách hàng giới thiệu bạn bè sử dụng dịch vụ thuê tài khoản của AccChip sẽ nhận ngay ưu đãi lớn 2.000.000 VNĐ.

Trên đây là tổng hợp 16 chính sách quảng cáo Facebook mới nhất mà khi chạy quảng cáo trên nền tảng này bạn cần phải nắm rõ. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp ích cho những bạn đang có ý định xây dựng chiến lược chạy Ads Facebook.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngõ 460 Khương Đình, P. Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
  • Hotline: 0981.746.093
  • Website: accchip.com
  • Facebook: www.facebook.com/accchip/
  • Email: support@accchip.com
  • Từ khóa