Thứ 7, 27/07/2024, 06:56[GMT+7]

Các lưu ý bạn cần biết khi mua giỏ quà Tết

Thứ 3, 02/01/2024 | 21:28:33
1,488 lượt xem
Giỏ quà Tết vẫn luôn là món quà tặng truyền thống được đông đảo người dùng ưu tiên lựa chọn. Dưới đây cùng tham khảo các lưu ý bạn cần biết khi mua giỏ quà Tết. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tìm hiểu về nhu cầu và sở thích của người nhận quà

Tặng quà dịp Tết là một nét đẹp văn hoá không thể thiếu trong những ngày Tết đến Xuân về. Việc nắm bắt được nhu cầu và sở thích của người nhận quà giúp bạn dễ dàng tìm được món quà ưng ý và phù hợp. Món quà phù hợp vừa giúp tiết kiệm thời gian chọn lựa và đồng thời cũng tránh tình trạng lãng phí.

Hiện nay có nhiều mẫu giỏ quà Tết đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cũng như chủng loại (hoa quả, bánh kẹo, trà mứt, các loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe). Chính vì thế trước khi chọn mua quà Tết bạn cần phải xác định chính xác bản thân họ thích gì, muốn gì và cần gì. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo các cách trang trí giỏ quà tết dễ làm để có thể tự làm giỏ quà Tết cho riêng mình.

Sự hữu dụng và tính thẩm mỹ là yếu tố quan trọng hàng đầu

Món quà tặng ngày Tết bên cạnh sự đẹp mắt thì cần phải đảm bảo sự hữu dụng. Có nhiều người thích tặng quà thú vị và độc lạ, “không đụng hàng” nhưng cũng đừng quên rằng món quà cần phải đảm bảo tính hữu dụng cũng như mang lại giá trị cho người nhận. Do đó khi tặng giỏ quà Tết cần phải cân nhắc các sản phẩm có mang lại sự hữu dụng hay không.

Bên cạnh đó giỏ quà Tết cũng cần phải đảm bảo được chú trọng hình thức bên ngoài để gây ấn tượng ban đầu cho người được nhận. Một giỏ quà Tết đầy đủ và mang tính thẩm mỹ cao cần được gói cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính.

Mỗi giỏ quà Tết nên có từ 7 đến 10 sản phẩm

Số lượng sản phẩm có trong giỏ quà Tết cũng là yếu tố quan trọng tạo nên một giỏ quà Tết hoàn hảo. Các giỏ quà Tết hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng như giá thành từ vài trăm nghìn đến cả triệu đồng. Không phải giỏ quà Tết nào to cũng được đánh giá cao nhưng một giỏ quà Tết được coi là đầy đủ phải có từ 7 đến 10 sản phẩm bên trong.

Quá nhiều mặt hàng sẽ làm giỏ quà trông lộn xộn khiến bạn tốn kém hơn vì giá thành cao hơn các giỏ quà khác. Trong khi đó nếu như quá ít sản phẩm và trang trí thêm để lấp đầy giỏ quà sẽ dễ làm mất đi giá trị của giỏ quà Tết.

Tránh mua những món quà không phù hợp, kiêng kỵ trong ngày Tết

Khi mua quà Tết hay giỏ quà Tết bạn cần phải chọn món quà phù hợp và tránh mua những món quà không phù hợp hay cần kiêng kỵ sử dụng trong ngày Tết. Không phải ai cũng biết vấn đề này để việc tặng quà ngày Tết trở nên ý nghĩa và tinh tế hơn.

Mỗi nơi mỗi vùng miền sẽ có nét đẹp văn hoá riêng, phong tục tập quán ngày Tết cổ truyền cũng có điều khác lạ do đó cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi tiến hành tặng giỏ quà Tết cho ai đó.

>>> Tham khảo thêm: 5 bí quyết làm nên nghệ thuật tặng quà dịp Tết

Chọn nhà cung cấp giỏ quà Tết uy tín và chất lượng

Thị trường quà Tết những ngày cuối năm cực kỳ sôi động do đó có đa dạng mẫu mã quà Tết mà khách hàng có thể tham khảo. Lúc này chất lượng chính là yếu tố quan trọng mà bạn cần ưu tiên hàng đầu khi chọn giỏ quà Tết. Khách hàng cần phải lựa chọn những đơn vị uy tín để đặt mua quà Tết nhằm đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá thành phải chăng.

Đặc biệt hơn nếu giỏ quà Tết bạn mua là những sản phẩm liên quan đến thực phẩm đắt tiền như: tổ yến, nấm linh chi… thì càng phải cẩn trọng ở mức tối đa về vấn đề xuất xứ, nguồn gốc. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và giữ trọn giá trị tinh thần cao cấp của món quà.

Nếu có nhu cầu chọn giỏ quà Tết ý nghĩa hay cần tư vấn giải đáp thắc mắc khách hàng có thể liên hệ ngay thông tin bên dưới đây:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/