Thứ 5, 16/05/2024, 22:20[GMT+7]

Điện Tử Điện Lạnh Hồng Phúc - Công ty sửa chữa tủ lạnh Uy Tín tại Hà Nội

Thứ 2, 08/01/2024 | 17:04:09
1,279 lượt xem
Tủ lạnh từ lâu đã trở thành một thiết bị điện tử không thể thiếu trong mọi gia đình Việt. Thế nhưng qua một thời gian sử dụng, chắc hẳn chiếc tủ lạnh cũng không thể tránh khỏi những trục trặc hỏng hóng liên quan đến kỹ thuật. Và bạn đang không biết cách nào để khắc phục nhanh chóng nhất để đảm bảo thực phẩm giữ được độ tươi ngon khi bảo quản trong tủ. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm được công ty sửa chữa tủ lạnh uy tín tại Hà Nội nhé!

Tủ Lạnh hỏng hóc là điều không tránh khỏi

1. Những dấu hiệu nhận biết tủ lạnh bị hỏng cần sửa chữa

Sau một khoảng thời gian sử dụng, tình trạng hỏng hóc của tủ lạnh có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, kết hợp giữa yếu tố khách quan và chủ quan. Dưới đây là một số vấn đề thường gặp đòi hỏi sự can thiệp sửa chữa ngay mà bạn nên biết:

Tủ lạnh không lạnh, không đông đá được: Đây là dấu hiệu phổ biến, đòi hỏi cần phải kiểm tra và sửa chữa ngay lập tức để đảm bảo hiệu suất làm mát cũng như độ bền của tủ lạnh về lâu dài.

Cửa tủ lạnh không đóng khít, thoát khí lạnh: Hiện tượng này thường xảy ra do ron cao su bị lỗi cong vênh. Việc sửa chữa cửa tủ là cần thiết để tránh mất khí lạnh và tiêu tốn điện lãng phí.

Cuộn dây ngưng bẩn: Dây ngưng bẩn có thể ảnh hưởng đến quá trình làm sạch và lưu trữ lạnh và sau thời gian dài sử dụng thì điều này là không tránh khỏi. Vì thế việc vệ sinh hoặc thay mới cuộn dây là bước quan trọng mà gia chủ nên lưu ý.

Bộ xả đá không hoạt động, tích tụ tuyết: Bộ xả đá không làm việc đúng cách có thể gây nên tình trạng tích tụ tuyết, làm ảnh hưởng đến quạt thổi không khí lạnh.

Nhiệt độ điều khiển không chính xác, ngăn mát đóng đá: Nếu một ngày ngăn mát của bạn cũng bỗng dưng bị đóng đá không rõ nguyên nhân thì đây cũng chính là vấn đề cần sự can thiệp sửa chữa mà bạn nên nắm bắt.

Bên trong tủ lạnh mát không đều hoặc không mát: Việc kiểm tra lưu lượng không khí, lượng thực phẩm bên trong và trạng thái đường ống lưu thông là quan trọng để đảm bảo tủ có khả năng làm mát đồng đều và hợp lý.

Có rất nhiều dấu hiệu nhận biết tủ lạnh hỏng

Công tắc đèn chiếu sáng tủ lạnh bị hỏng: Công tắc đèn hỏng có thể ảnh hưởng đến việc bạn quan sát thực phẩm khi mở tủ lạnh, cũng như việc làm lạnh khi cửa đóng. Vì thế nếu tủ lạnh nhà bạn gặp tình trạng này thì cũng cần phải sửa chữa ngay.

Tủ lạnh không hoạt động hoặc hỏng block:

Rò rỉ gas lạnh có thể dẫn đến hỏng hóc block và đây cũng là tình huống khẩn cấp yêu cầu sự can thiệp và sửa chữa ngay lập tức.

2. Quy trình sửa chữa tủ lạnh uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội

Để đảm bảo tính chuyên nghiệp và uy tín của các đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà, dưới đây sẽ là quy trình làm việc đúng chuẩn để quý khách hàng tham khảo:

Ghi nhận thông tin và tư vấn sự cố

Quá trình bắt đầu từ việc nhân viên chăm sóc khách hàng ghi nhận cuộc gọi từ quý khách. Khi đó các đơn vị sẽ lắng nghe mô tả về sự cố mà chiếc tủ lạnh của gia đình bạn gặp phải và trao đổi cụ thể về lịch trình sửa chữa.

Quy trình sửa chữa tủ lạnh đảm bảo tính minh bạch và chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật nhanh chóng đến tận nơi

Nếu quý khách yêu cầu sửa chữa ngay, đội ngũ kỹ thuật viên tại đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp sẽ đến tận nơi hỗ trợ trong vòng 30 phút kể từ lúc liên hệ. Đội ngũ này sẽ kiểm tra sự cố một cách kỹ lưỡng và đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất, đồng thời báo đúng giá cho khách hàng.

Báo giá và thỏa thuận

Một đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng và uy tín sẽ cam kết cung cấp quy trình làm việc minh bạch và không có phí dịch vụ nếu quý khách không đồng ý tiến hành sửa chữa.

Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa uy tín đảm bảo quy trình chuyên nghiệp

Thay linh kiện chính hãng chất lượng cao

Trong trường hợp cần thay thế linh kiện, đơn vị sửa chữa tủ lạnh sẽ cam kết sử dụng linh kiện chính hãng 100%. Mỗi linh kiện đều đi kèm với phiếu đảm bảo hành dài hạn, đảm bảo tính ổn định và bền bỉ của tủ lạnh sau khi sửa chữa.

Hoàn tất công việc và thanh toán

Sau khi hoàn thành công việc, đơn vị sửa chữa sẽ bàn giao tủ lạnh đã được sửa chữa cho khách hàng. Quy trình thanh toán sẽ được tiến hành, và quý khách sẽ nhận được hóa đơn thanh toán chi tiết cho từng hạng mục sửa chữa.

3. Điện tử điện lạnh Hồng Phúc - lựa chọn uy tín chuyên dịch vụ sửa chữa tủ lạnh

Tại một thành phố lớn như Hà Nội, nhu cầu sửa chữa tủ lạnh ngày càng tăng cao và cũng có không ít nhà cung cấp ra đời. Thế nhưng Điện Tử Điện Lạnh Hồng Phúc đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Cũng bởi đơn vị này sở hữu những thế mạnh vượt trội. Đó là đội ngũ thợ sửa chữa giàu kinh nghiệm và tay nghề cao. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và hiệu suất của tủ lạnh sau khi được chăm sóc bởi Điện Tử Điện Lạnh Hồng Phúc.

Điện tử điện lạnh Hồng Phúc - đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh uy tín chuyên nghiệp

Ngoài ra đơn vị này còn đảm bảo quy trình sửa tủ lạnh được thực hiện chuyên nghiệp và hiệu quả. Từ việc kiểm tra sự cố đến thực hiện các bước sửa chữa, mọi công đoạn đều được thực hiện một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng. Cùng với đó là thời gian sửa chữa nhanh chóng, đúng hẹn với khách hàng và chính sách bảo hành dài hạn, uy tín.

Vì thế nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa, hãy liên hệ ngay với điện tử điện lạnh Hồng Phúc theo thông tin sau:

Điện thoại: 0975 499 286

Tư vấn dịch vụ: 0934 999 131

Địa chỉ: Số 16 ngách 97 ngõ 168 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: dientudienlanhhongphuc@gmail.com

Website: https://dientudienlanhhongphuc.com


  • Từ khóa