Thứ 7, 10/08/2024, 18:22[GMT+7]

Xưởng Tre Trúc - Địa chỉ chuyên thi công, lắp đặt mành tre chất lượng cao

Thứ 2, 15/01/2024 | 09:41:05
2,117 lượt xem
Dạo gần đây, mành tre được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng với mục đích che nắng và hơn hết là làm đẹp cho không gian nhà, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên. Là một đơn vị chuyên sản xuất và thi công các sản phẩm tre, trúc hàng đầu ở nước ta, Xưởng Tre Trúc tự hào là đơn vị hỗ trợ thi công, lắp đặt mành tre chất lượng giá tốt cho mọi người.

Những lợi ích khi sử dụng mành tre

Mành tre là một loại rèm cửa được làm từ tre 100%, các nan tre mỏng, độ rộng vừa phải được gia công kỹ lưỡng và đan chặt vào nhau bằng dây chuyên dụng theo chiều ngang. Do đó mà mành tre có khả năng linh hoạt trong việc kéo gọn lại.

Sử dụng mành tre mang lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt là trong việc trang trí nội thất và điều chỉnh ánh sáng. Cụ thể là:

  • Che nắng và chống tia UV: Mành tre có khả năng che nắng cực kỳ hiệu quả, nhờ vậy mà mành tre có khả năng giúp chống được ánh năng đi qua, từ đó bảo vệ không gian nội thất và mọi người sinh hoạt bên trong khỏi tác động của tia UV từ ánh sáng mặt trời.
  • Tạo không gian mở: Mành tre thường được sử dụng để tạo ra không gian thoáng đãng và tự nhiên, giúp mọi người cảm thấy rộng rãi và thoải mái khi hòa mình vào thiên nhiên.
  • Tính thẩm mỹ và định hình phong cách: Mành tre thường mang lại tính thẩm mỹ và sự ấm cúng cho không gian nội thất. Chúng giúp tạo điểm nhấn và phần nào thể hiện được phong cách thiết kế của căn phòng và của chính người chủ.
  • Tạo được sự riêng tư: Mành tre cũng có thể được sử dụng để bảo vệ sự riêng tư của bạn, ngăn tầm nhìn từ bên ngoài vào không gian bên trong.

Có thể thấy, mành tre mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Đó chính là lý do mà ngày càng có nhiều người ưa chuộng và sử dụng mành tre để thay thế cho những loại mành, rèm phổ biến khác.

Nếu bạn cũng đang có ý định mua mành tre, một địa chỉ cung cấp đa dạng các loại mành tre và đảm bảo chất lượng nhất mà các bạn bên lựa chọn chính là Xưởng Tre Trúc.

Xưởng Tre Trúc - Mang đến giải pháp che nắng hiệu quả cho mọi người

Xưởng Tre Trúc là một đơn vị chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt mành tre, màn sáo, trần tre, vách tre trúc,... uy tín hàng đầu ở nước ta. Được phát triển bởi CEO Trần Vũ Bằng, một chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tre trúc, đơn vị đã nhanh chóng thành công và được nhiều khách hàng biết đến, quan tâm lựa chọn sau thời gian ngắn đi vào hoạt động.

Hiện tại, Xưởng Tre Trúc đã và đang cung cấp rất nhiều sản phẩm, dịch vụ cho thị trường người dùng trong nước. Cùng với đó là cung cấp những giải pháp và hỗ trợ thi công tre trúc nhanh chóng cho mọi khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp.

Sở hữu xưởng sản xuất quy mô lớn, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, lựa chọn mua mành tre hay bất kỳ sản phẩm che nắng nào tại Xưởng Tre Trúc, khách hàng sẽ an tâm và hài lòng với những gì mà mình nhận về.

Dịch vụ thi công, lắp đặt mành tre chất lượng tại Xưởng Tre Trúc

Nhận thấy nhu cầu sử dụng mành tre đang ngày một tăng lên, Xưởng Tre Trúc đã cung cấp toàn diện dịch vụ thiết kế, sản xuất, thi công và lắp đặt mành tre với nhiều ưu điểm nổi bật kể đến là:

  • Thiết kế mành tre theo đúng mẫu mã, màu sắc và kích thước mà khách hàng yêu cầu.
  • Cung cấp mành tre với chất lượng tốt nhất, mành tre có độ bền cao, được xử lý mối mọt và chống thấm hiệu quả giúp tránh được những tác hại xấu ảnh hưởng đến tuổi thọ của mành.
  • Hoàn thiện và giao hàng, lắp đặt tận nơi hoặc hướng dẫn lắp đặt chi tiết cho khách hàng ở xa.
  • Cung cấp chính sách bảo hành mối mọt, cong vênh lên đến 12 tháng.
  • Tư vấn và hỗ trợ cho khách hàng online nhiệt tình, đầy đủ nhất.

Nếu bạn đang cần tìm mua mành tre chất lượng mà giá thành phải chăng, hãy đến với Xưởng Tre Trúc và tham khảo ngay những sản phẩm mới nơi đây nhé.

Thông tin liên hệ:

Thương hiệu: XƯỞNG TRE TRÚC

Điện thoại: 0899.009.006

Email: xuongtretruc.com@gmail.com

Website: xuongtretruc.com

Địa chỉ: 66 Liên Khu 2-10, P. Bình Hưng Hoà A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh






  • Từ khóa