Thứ 7, 27/07/2024, 06:42[GMT+7]

Nha khoa VIN Dentist: Trung tâm răng hàm mặt Đà Nẵng uy tín

Thứ 2, 15/01/2024 | 16:48:18
1,821 lượt xem
Nha khoa VIN Dentist là một trong những địa chỉ nha khoa Đà Nẵng có dịch vụ chất lượng và thái độ chuyên nghiệp. Nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng ở khu vực Đà Nẵng. Với phương pháp hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, phòng khám đã mang lại nụ cười tỏa sáng cho hàng nghìn khách hàng.

Nha Khoa VIN Dentist Đà Nẵng - Đơn vị nha khoa có tâm, có tầm

Nha khoa VIN Dentist là trung tâm răng hàm mặt Đà Nẵng uy tín đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế. Nha khoa cung cấp các dịch vụ chất lượng về chăm sóc răng miệng trong nhiều năm qua. Trung tâm được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm. Nha khoa VIN Dentist khởi nguồn từ trách nhiệm, tình yêu nghề của các bác sĩ. Và đó cũng là kim chỉ nam cho định hướng phát triển trở thành một trong những nha khoa uy tín tại Đà Nẵng.

Nha Khoa VIN Dentist Đà Nẵng - Đơn vị nha khoa có tâm, có tầm

Nha khoa Đà Nẵng -  VIN Dentist cung cấp các dịch vụ nào?

Nha khoa Đà Nẵng VIN Dentist mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng như:

  • Dịch vụ niềng răng tại Đà Nẵng: Dịch vụ giúp cải thiện tình trạng răng bị hô, móm, lệch,... hiệu quả.
  • Dịch vụ trồng răng implant tại Đà Nẵng: Trồng răng Implant Đà Nẵng nhằm thay thế các răng gãy vỡ, từ đó khôi phục khả năng ăn nhai như răng bình thường.
  • Dịch vụ bọc răng sứ tại Đà Nẵng: Dịch vụ này giúp cải thiện hình dạng và màu sắc răng, mang lại nụ cười tỏa sáng.
  • Dịch vụ làm trắng răng tại Đà Nẵng: Quy trình nhằm loại bỏ các mảng bám và làm màu răng sáng hơn, tăng tính thẩm mỹ.
  • Dịch vụ điều trị cười hở lợi uy tín tại Đà Nẵng: Là quá trình điều chỉnh lợi và răng để khách hàng cảm thấy tự tin hơn.

Tại sao phòng khám nha khoa VIN Dentist được nhiều người tin tưởng?

Sở dĩ nha khoa nhận được sự tin tưởng của khách hàng là bởi đơn vị luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ sao cho khách hàng có trải nghiệm hài lòng nhất. Ưu điểm nổi bật của nha khoa Đà Nẵng này là:

Bác sĩ Nguyễn Văn Thăng tay nghề cao

Bác sĩ điều trị chính tại Nha khoa VIN Dentist là BS. Nguyễn Văn Thăng, bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Không những được đánh giá cao về trình độ chuyên môn, khách hàng thăm khám tại nha khoa còn nhận xét BS. Thăng rất tận tâm, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng trong suốt quá trình điều trị.

Ngoài ra, nha khoa còn quy tụ các bác sĩ, y tá chuyên khoa Răng Hàm Mặt giỏi, được đào tạo tại các trường Đại học Y dược hàng đầu trong nước. Đây cũng là một trong những lý do mà khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đây.

Hệ thống phòng khám chất lượng

Nha khoa chú trọng vào hệ thống phòng khám chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ vô trùng mới nhất. Máy móc thiết bị hỗ trợ cũng là thế mạnh của VIN Dentist. Các thiết bị, phần mềm cho phép bác sĩ chẩn đoán và lên kế hoạch điều trị chính xác tuyệt đối.

Nha khoa trang bị máy CT Conebeam 3D hiện đại

Đối với dịch vụ trồng răng Implant Đà Nẵng, nha khoa có đầy đủ máy móc, vật liệu, các loại trụ nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới. Nhờ đó quá trình trồng răng hiệu quả và an toàn hơn cho khách hàng.

Đội ngũ tư vấn tận tâm

Nhân viên của Nha khoa VIN Dentist luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng giải đáp các vấn đề trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ một cách chi tiết nhất. Đồng thời, nha khoa luôn minh bạch trong việc tư vấn, báo giá cho khách hàng.

Chính sách bảo hành đầy đủ

Với chính sách bảo hành lâu dài của nha khoa giúp cho khách hàng tin tưởng hơn về dịch vụ. Tất cả khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại nha khoa sẽ được cấp thẻ bảo hành với mã riêng. Tùy từng dịch vụ mà thời gian bảo hành cũng sẽ khác nhau. Điển hình như dịch vụ bọc răng sứ sẽ được bảo hành từ 10 đến 15 năm.

Nhiều ưu đãi, khuyến mãi

Đơn vị cam kết cung cấp bảng giá các dịch vụ hợp lý, kèm theo các chương trình khuyến mãi lớn lên đến 60%. Bên cạnh đó, chính sách trả góp tại nha khoa cũng giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính.

Nha khoa thường xuyên có chương trình ưu đãi hấp dẫn

Liên hệ Nha Khoa VIN Dentist Đà Nẵng ngay hôm nay!

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về răng hoặc có nhu cầu cải thiện thẩm mỹ răng một cách an toàn thì Nha khoa VIN Dentist là cái tên không thể bỏ qua. Để được tư vấn kỹ hơn, bạn có thể đến trực tiếp phòng khám hoặc đặt lịch khám qua:

Nha Khoa VIN Dentist

  • Địa chỉ: 475 Đ.Trần Hưng Đạo, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Hotline: 0835.79.1111
  • Điện thoại: 0236.730.3979
  • Mở cửa: Từ thứ 2 - Chủ nhật : 09:00 – 19:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vindentist/
  • Website: https://vindentist.vn/



  • Từ khóa