Thứ 7, 10/08/2024, 16:22[GMT+7]

Bao bì PP dệt là gì? Những ưu điểm siêu việt trong bao bì đóng gói

Thứ 2, 15/01/2024 | 17:02:25
2,879 lượt xem
Bao bì PP dệt hay túi PP dệt là một sản phẩm đóng gói làm bằng nhựa polypropylen. Polyprapellasty là một loại nhựa nhiệt dẻo làm từ acryline. Nó có thể được sử dụng cho chất chống cháy và túi polygery có thể được sử dụng cho bao bì điện khác nhau. Túi dệt nhựa PP có một số điểm chung và đặc điểm riêng của PP.

Bao bì pp dệt có một số điểm chung và đặc điểm riêng của chúng về PP, bao gồm trọng lượng nhẹ, cách điện tốt, khả năng chống ăn mòn tốt, xử lý và đúc dễ dàng, v.v ... Biểu hiện cụ thể túi PP dệt là:

1. Trọng lượng nhẹ:

PP thường nhẹ hơn và mật độ của túi dệt PP là khoảng 0,9-0,98 g/cm3. Các nhà sản xuất dệt nhựa thường được sử dụng trong các loại vải dệt nhựa, nếu không được lấp đầy, bằng mật độ của nhựa. Mật độ bằng nhựa dệt bằng nhựa là 0,9-0,91g/cm3, nhẹ hơn nước.

2. Cường độ cao

Túi dệt nhựa PP là một vật liệu cao linh hoạt trong việc sản xuất các sản phẩm nhựa, có liên quan đến cấu trúc phân tử, tinh thể, định hướng mở rộng, v.v. và loại phụ gia. Nếu bạn sử dụng cường độ (cường độ/trọng lực)) để đo các loại vải dệt nhựa, nó cao hơn hoặc gần với vật liệu kim loại so với vật liệu kim loại.

3. Kháng hóa chất tốt

Túi dệt nhựa PP có khả năng chống ăn mòn tốt đối với các vật thể vô cơ và hữu cơ. Nó không có tác dụng đối với nó trong một thời gian dài dưới 110 độ C. Có một sự ổn định hóa học mạnh mẽ cho dung môi và dầu. Khi nhiệt độ tăng, tetrachloride, dyshayne và dầu thông sẽ mở rộng. Các oxit sâu như nitrat nitrat, axit sunfuric và halogen sẽ oxy hóa nó. Nó có khả năng chống ăn mòn tốt đối với kiềm mạnh và axit nói chung.

4. Khả năng chống mài mòn tốt

Hệ số ma sát giữa các túi dệt nhựa PP là nhỏ, chỉ khoảng 0,12, tương tự như nylon. Ở một mức độ nào đó, ma sát giữa các loại vải dệt nhựa và các vật dụng của nó có tác dụng bôi trơn.

5. Cách nhiệt điện tốt hơn

Túi dệt nhựa PP là một cách nhiệt tuyệt vời. Do nó không hấp thụ độ ẩm và không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm trong không khí, điện áp phân hủy cũng cao. Hằng số điện môi của anh ta là 2,2-2,6, điện trở thể tích của nó rất cao và cách nhiệt của vải nhựa sử dụng vật liệu cách nhiệt.

6, Kháng môi trường

Ở nhiệt độ phòng, túi dệt bằng nhựa thực sự hoàn toàn kích thích. Tốc độ hấp thụ nước trong vòng 24 giờ dưới 0,01%. Sự xâm nhập của nước và khí cũng rất thấp. Ở nhiệt độ thấp, nó trở nên giòn và dễ bị nứt. Túi dệt nhựa PP sẽ không dễ dàng nấm mốc.

Qua bài viết này các bạn bạn đọc đã hiểu thêm về bao bì PP dệt trong ngành bao bì đóng gói. Mọi nhu cầu Quý và thắc mắc về túi PP dệt, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ đặt hàng bao bì PP dệt, túi PP dệt: 

  • ✓CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ BINA VIỆT NAM
  • ✓Địa chỉ : Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • ✓Hotline: 0976 888 111
  • ✓Email: binachamsockhachhang@gmail.com
  • ✓Website: https://bina.com.vn/




  • Từ khóa