Thứ 7, 10/08/2024, 14:25[GMT+7]

Carpla - Địa chỉ mua bán xe Innova cũ, xe Toyota cũ uy tín, chất lượng toàn quốc

Thứ 3, 16/01/2024 | 18:01:23
505 lượt xem
Tại thị trường xe cũ, Toyota luôn là lựa chọn ưu tiên của chủ xe Việt, vượt xa các đối thủ khác về doanh số, đặc biệt với dòng xe Innova cũ. Mặt trái, để mua được xe chất lượng, giá cả hợp lý không phải là điều dễ dàng. Vì thế, một địa chỉ mua bán xe Toyota cũ uy tín, chất lượng luôn là mối quan tâm hàng đầu mà các chủ xe tìm kiếm.

Vì sao Toyota Innova cũ được người dùng Việt ưa chuộng?

1. “Ông vua” giữ giá - Mua bán dễ dàng

Nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, sự bền bỉ, giá cả hợp lý, Toyota chinh phục chủ xe Việt ngay từ khi bước chân vào thị trường đang phát triển như Việt Nam. Số lượng xe lăn bánh tại nước ta chiếm phần đa là thương hiệu Toyota, cùng với tiềm thức ăn sâu vào tâm trí người Việt xe Toyota bền - tiết kiệm - chất lượng - dễ mua đi bán lại, đã khiến thương hiệu này trở thành “Ông vua” giữ giá trong làng xe cũ.

Nổi bật nhất tại thị trường xe ô tô đã qua sử dụng không thể không nhắc đến Toyota Innova, sự lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng khi tìm kiếm một mẫu xe Toyota cũ chất lượng. Xe Innova cũ luôn đứng đầu các trang web rao bán ô tô, showroom ô tô cũ ở mọi tỉnh thành, với đa dạng mẫu mã, đời xe, xe trong nước và xe nhập.

2. Thiết kế rộng rãi - Động cơ bền bỉ đứng đầu phân khúc giá

Thị trường đang rao bán xe Innova cũ ở mức 400 - 800 triệu đồng tùy phiên bản, ở mức giá này, Toyota Innova dẫn đầu về độ bền bỉ và thiết kế rộng rãi. Trang bị nội thất 8 chỗ ngồi cho 3 hàng ghế, có thể nói hiếm có dòng xe cùng phân khúc nào sánh được với Innova về sự thoải mái. Hàng ghế thứ 3 linh hoạt gập gọn để gia tăng diện tích khoang chở hành lý một cách dễ dàng. Thiết kế nội thất đơn giản và tập trung vào tính năng sử dụng, Toyota Innova trang bị dàn điều hòa lạnh độc lập làm mát bao phủ toàn bộ khoang ghế ngồi, tích hợp hệ thống DVD giải trí và màn hình hiển thị đa chức năng mang tới trải nghiệm trọn vẹn trong mỗi chuyến đi.

Toyota khẳng định vị thế nhờ chất lượng động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu và Toyota Innova không phải ngoại lệ. Xe Innova cũ dù trải qua nhiều chủ xe vẫn được ưa chuộng bởi bộ động cơ mạnh mẽ, ít hư hỏng vặt. Đặc biệt, việc sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng xe Innova dễ dàng, chi phí rẻ là điểm cộng phù hợp điều kiện tài chính, kinh tế của đa số người Việt.

3. Xe Innova cũ - Dẫn đầu về tính đa dụng

Mức giá bán ra ở cả xe mới và xe Innova cũ đều được đánh giá là hợp lý so với các đối thủ cùng trên thị trường. Do đó, đây sẽ là lựa chọn hợp lý đối với những khách hàng lần đầu mua xe, gia đình có đông thành viên. Hơn nữa, dòng xe Innova cũ còn phù hợp hơn cả đối với những khách hàng có nhu cầu mua xe Toyota cũ chạy dịch vụ nhờ thiết kế rộng rãi, linh hoạt gập mở ghế ngồi và khoang cốp chứa đồ thoải mái. Có thể nói, Toyota Innova là dòng xe dẫn đầu về tính đa dụng trong mức giá.

Carpla - Trung tâm mua bán xe Innova cũ uy tín, chất lượng

Nhu cầu mua bán xe Toyota cũ tại thị trường Việt đầu năm 2024 rất sôi động, tuy nhiên, địa chỉ nào uy tín lại là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra trước thực trạng thị trường xe cũ Việt còn nhiều bất cập.

Carpla - Trung tâm mua, bán xe Toyota cũ uy tín hàng đầu

Với nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng, dịch vụ, hiện tại Carpla đang là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi xe cũ hoàn thiện trên mọi nền tảng Online, Offline. Thành công phát triển mở rộng hệ thống thu mua, phân phối xe cũ, xe Toyota cũ tại Carpla luôn được chủ xe tin tưởng chọn lựa, với đa dạng các phiên bản xe Innova cũ cùng mức giá hợp lý, chính sách đảm bảo cho khách hàng toàn quốc.

Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tâm

Lấy con người làm cốt lõi, đội ngũ tư vấn, bán hàng tại Carpla liên tục được đào tạo và sát hạch cùng các chuyên gia từ hãng. Hơn nữa, tư vấn viên và chuyên viên bán hàng đều là những người có kinh nghiệm và am hiểu về xe đã qua sử dụng, khách hàng an tâm đặt lòng tin để lựa chọn mẫu xe Innova cũ chất lượng, phù hợp, tối ưu toàn diện.

Kho xe đa dạng, liên tục cập nhật

Hiện tại hệ thống showroom Carpla đã có mặt trải dài 3 miền toàn quốc, với số lượng xe Innova cũ đa dạng để khách hàng lựa chọn. Có lợi thế cạnh tranh ở cả mảng thu mua và phân phối, kho xe của Carpla liên tục được cập nhật, đạt tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng xe mua vào, đảm bảo chất lượng xe bán ra.

Kiểm định nghiêm ngặt, minh bạch thông tin

Chữ Tín là trọng tâm phát triển, mỗi chiếc xe nhập vào và bán ra đều phải trải qua 160 bước kiểm định nghiêm ngặt và minh bạch theo tiêu chuẩn kiểm nghiệm của các thương hiệu lớn như Toyota, Mitsubishi,... mang tới sự an tâm, hạn chế tối đa tình trạng lỗi xe, hỏng hóc.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp quý độc giả nắm được các thông tin về xe Innova cũ, xe Toyota cũ và có thêm cho mình địa chỉ mua bán xe đã qua sử dụng uy tín, chất lượng.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Mua xe: https://carpla.vn/mua-xe

Email: hotro@carpla.vn


  • Từ khóa