Thứ 7, 27/07/2024, 19:11[GMT+7]

Trẻ hóa cuộc sống với dịch vụ massage thư giãn độc đáo, mới lạ tại Đà Nẵng

Thứ 3, 16/01/2024 | 14:48:11
484 lượt xem
Vấn đề về sức khỏe và sắc đẹp đang ngày càng được nhiều người quan tâm, nhất là đối với hội chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên thị trường lại có khá nhiều dịch vụ massage với các phương pháp trị liệu khác nhau khiến bạn khó lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo một số thông tin liên quan để giúp bạn đưa ra đáp án đúng để trẻ hoá cuộc sống của mình. Hãy đọc ngay nhé!

1. Herbal Spa Đà Nẵng - Đa dạng dịch vụ cho chị em lựa chọn

Herbal Spa là địa điểm lý tưởng cho chị em khi muốn được thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày dài mệt mỏi. Với đa dạng các dịch vụ massage tại Đà Nẵng cùng những liệu pháp spa truyền thống, Herbal Spa luôn cập nhập các phương pháp trị liệu mới lạ nhằm cải tiến và đáp ứng hầu hết nhu cầu của khách hàng.

  • Massage Thái: Đây là phương pháp phối hợp với các kỹ thuật ấn huyệt, kéo giãn và thiền định. Cách trị liệu này sử dụng ngón tay, khuỷu tay, đầu gối và bàn chân của trị liệu viên giúp thông huyệt, thư giãn, cải thiện tình trạng cơ thể.
  • Massage Thuỵ Điển: Đây là phương pháp massage toàn thân, trị liệu viên nhà Herbal sẽ thực hiện các kỹ năng chuyên môn để giúp lưu thông máu, giảm đau mỏi, stress cho bạn.
  • Massage truyền thống Việt Nam: Cách trị liệu này có xuất phát từ dân gian ta, phối hợp theo đó là các kỹ thuật chuyên dụng khác như ấn huyệt, kéo dãn, xoa bóp để giúp bạn thư giãn toàn thân.
  • Massage đá nóng: Loại massage này sẽ dùng đá nóng để chườm lên cơ thể với công dụng giảm đau nhức, thư giãn.

Massage bằng đá nóng giúp giải tỏa áp lực cực tốt

  • Massage bằng nến: Cách trị liệu này dùng nến nóng chảy để massage lên cơ thể. Công dụng của việc này là làm ấm, giãn cơ bắp, kích thích lưu thông máu.
  • Massage bằng túi thảo mộc: Herbal sẽ sử dụng những tinh dầu thảo dược thiên nhiên để massage cơ thể. Từ đó giúp tinh thần của bạn được thư giãn và giảm căng thẳng.

Tuỳ thuộc vào thể trạng cơ thể và nhu cầu của mỗi khách hàng mà Herbal Spa sẽ mang đến những lời khuyên về dịch vụ massage và cách trị liệu phù hợp. Đặc biệt, tất cả phương pháp massage đều được các kỹ thuật viên có kỹ thuật cao của “nhà Herbal” thực hiện. Vì thế, “hội chị em” hoàn toàn có thể yên tâm về độ chuyên nghiệp và hiệu quả khi sử dụng dịch vụ tại đây.

2. Massage trị liệu tại Herbal Spa  Đà Nẵng giúp xóa tan mệt mỏi

Theo một báo cáo nghiên cứu của Hiệp hội Spa Quốc tế vào năm 2022, thì hơn 72% khách hàng đã trải nghiệm và tin tưởng việc chăm sóc cơ thể bằng spa thảo dược giúp mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe, sắc đẹp. Đồng thời, phương pháp spa cũng ngày càng trở nên thông dụng hơn. Đây chính là những “bước đệm” để Herbal Spa có thể tự tin mang đến Quý khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt hơn mỗi ngày.

Trẻ hoá cuộc sống với dịch vụ massage thư giãn

Dịch vụ massage tại Herbal Spa chuyên sử dụng những loại thảo dược đến từ thiên nhiên như ngải cứu, bạc hà, bồ kết,... với nhiều lợi ích đem lại như giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa áp lực mệt mỏi, cải thiện tình trạng đau nhức cơ bắp và xương khớp, hỗ trợ lưu thông máu, tuần hoàn máu được tốt hơn, củng cố hệ miễn dịch,  nâng cao sức đề kháng hơn, đẹp da, tóc, móng.

Dưới đây là một số phương pháp mát xa kết hợp với thảo dược:

  • Massage thảo dược: Đối với kiểu massage này thì thảo dược sau khi được chế biến sẽ được dùng để xoa bóp, thoa đắp lên cơ thể để giúp thư giãn, cải thiện đau nhức từ đó lưu thông máu tốt hơn.
  • Tắm thảo dược: Bạn sẽ được tắm bằng thảo dược thiên nhiên khi chọn liệu pháp này, từ đó da của bạn được sạch hơn, loại bỏ các độc tố, giảm stress và cơ bắp cũng được thư giãn.
  • Xông hơi thảo dược: Cách xông này giúp bạn giải tỏa độc tố, thư giãn cơ thể, tinh thần minh mẫn
  • Chăm sóc da mặt thảo dược: Sau khi dùng phương pháp này làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ ràng da sạch hơn, giúp loại bỏ mụn, nám,... Da cũng được ẩm và trắng sáng.

Herbal Spa - Cơ sở chăm sóc spa thảo dược uy tín

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực spa thảo dược, Herbal Spa đã gặt hái được nhiều thành công và được đánh giá là cơ sở “Massage tốt nhất Đà Nẵng” trên TripAdvisor từ 2018 đến nay. Đây chắc chắn là một địa điểm lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi và stress, vậy thì đây chính là tín hiệu cơ thể thông báo cho bạn cần được “bảo trì” ngay. Vì thế còn chần chừ gì nữa mà không đến với Herbal Spa để trải nghiệm những dịch vụ massage chăm sóc chuyên nghiệp và tuyệt vời này!

3. Thông tin liên hệ Herbal Spa Đà Nẵng

Để biết thêm thông tin về Herbal Spa và đặt lịch trước, vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 201 Dương Đình Nghệ, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng 550000
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30
  • Điện thoại: (+84) 0901 825 789
  • KakaoTalk ID: Herbal Boutique
  • Email: herbalspadn@gmail.com
  • Từ khóa