Thứ 7, 10/08/2024, 14:22[GMT+7]

Quà tết cho người yêu nên tặng gì? Mua ở đâu đảm bảo uy tín?

Thứ 3, 16/01/2024 | 18:01:05
562 lượt xem
Quà tết cho người yêu nên tặng gì để vừa hợp lý, vừa ý nghĩa lại còn còn giá trị kỷ niệm cao. Đừng lo lắng, trong bài viết hôm nay bọn mình sẽ hỗ trợ giải đáp tường tận cũng như đưa ra những gợi ý tối ưu, hoàn hảo nhất cho năm mới sắp đến này nhé.

Tại sao nên tặng quà tết cho người yêu? Tặng vào mùng nào là hợp lý nhất?

Tặng quà tết cho người yêu không chỉ là được xem như một lời chúc mà còn là sự thể hiện tình cảm, sự trân trọng của đối phương dành cho nhau. Cùng mong cả một sẽ có một năm mới bình an, thuận cũng như gắn bó, bền chặt với nhau nhiều hơn.

Tại sao nên tặng quà tết cho người yêu

Khi đã có cho mình sự lựa chọn ưng ý bạn cũng nên chọn một ngày thật tốt để trao những món quà tặng tết đến người yêu thương của mình. Và thời điểm không thể nào tuyệt vời hơn chính là những ngày giáp năm, giáp tết. Khi mà không khí xuân đã tràn về khắp nơi, cùng sự hân hoan đón chờ của mọi người.

Các tiêu chí, yêu cầu khi chọn quà tết cho người yêu

Việc lựa chọn quà không chỉ mang tấm lòng của người tặng mà nó còn là sự quan tâm, thấu hiểu của họ đối với người được nhận. Một món đồ hợp lý sẽ càng thể hiện sự thấu hiểu, yêu thương nhiều hơn. Các tiêu chí để bạn có thể tham khảo như sau:

- Chọn quà phù hợp với sở thích, tính cách cũng như nhu cầu người yêu

- Những món đồ mang ý nghĩa, kỷ niệm cao.

- Không nên chọn những sản phẩm có thời hạn dùng ngắn, dễ bị lãng quên.

- Giá trị quà tặng vừa phải, không quá cao cũng như quá thấp để tránh gây ái ngại cho người nhận.

- Quà tặng người yêu nên chọn những món có ngoại hình, vẻ ngoài đẹp mắt, đáng yêu.

Gợi ý các món quà tết cho người yêu

Nếu bạn đang bâng khuâng chưa biết lựa chọn quà tết cho người yêu gì của mình. Hãy tham khảo ngay một vài gợi ý dưới đây để có được món quà ưng ý nhất nhé.

Quà tặng cho các bạn nữ

Các chàng vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho các nàng những món quà tết đáng yêu, đầy ngọt ngào và khiến các nàng mê mẩn. Các ý tưởng tuyệt vời nhất dành cho bạn gồm:

Trang sức

quà tết cho người yêu trang sức

Không gì có thể bỏ qua một món trang sức đầy sang trọng, tuyệt vời để làm quà tết cho người yêu trong dịp năm mới sắp đến này. Với tất cả sự đẹp mắt, đáng yêu và đầy kỷ niệm lưu giữ.

Đồng hồ thông minh

Một sản phẩm công nghệ nho nhỏ để làm quà tết cho người yêu cũng khá hợp lý và tinh tế. Không chỉ mang tính ứng dụng cao, mà còn cực kỳ thuận mắt và rất đáng nhớ nữa đấy.

Mỹ phẩm

Không một cô gái nào là không yêu thích những sản phẩm mỹ phẩm đầy sang, xịn mịn và nâng tầm nhan sắc cả. Chắc chắn món quà này sẽ biến bạn thành một người yêu đầy hoàn hảo, tinh tế trong mắt nàng đấy nhé.

quà tết cho người yêu mỹ phẩm

Quà tặng cho các bạn nam

Các nàng đang muốn lấy lòng người ấy của mình bằng những món đồ đầy tinh tế và ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay các gợi ý quà tết cho người yêu đầy tuyệt vời dưới đây nhé:

Màn hình máy tính

Các chàng không thể nào bỏ qua những trận game hấp dẫn được chơi trên con màn hình máy tính mà bạn dành tặng. Với sự tiện lợi, phù hợp với nhu cầu sở thích thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua gợi ý này.

Điện thoại thông minh

quà tết cho người yêu nên chọn điện thoại thông minh

Những chiếc smartphone cũng là một món quà tết cho các chàng mà bạn có thể tham khảo. Với sức mạnh công nghệ, giải trí giúp giải tỏa sau những giờ làm việc đầy căng thẳng, áp lực. Lại còn thể hiện sự tinh tế, quan tâm người yêu của các nàng nữa đấy.

Giày thể thao

Với sự năng động, mạnh mẽ của mình thì các chàng cũng rất cần một đôi giày đầy êm ái để có thể tiện lợi di chuyển, hoạt động. Và đây là món quà tết cho người yêu không thể nào tuyệt vời hơn mà bạn nên lựa chọn cho dịp năm mới 2024 này.

quà tết cho người yêu nên chọn giày thể thao

Mua quà tết cho người yêu ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán quà tết nhưng chọn được một nơi mua sắm uy tín là việc cần cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu 2024 bạn muốn tặng một món quà khác giỏ quà, hộp quà truyền thống thì quà tặng tết công nghệ cho người yêu là một lựa chọn khá lý tưởng. Bạn có thể đến hệ thống cửa hàng CellphoneS để mua sắm điện thoại, đồng hồ, laptop, phụ kiện tặng người yêu trong năm mới.

Hiện Cellphoné đang diễn ra chương trình “Chợ tết ANt” với nhiều sản phẩm công nghệ đang dược giảm giá đến 50% cũng nhiều ưu đãi khác hấp dẫn. Hotline 18002097 để được tư vấn cụ thể.

Những thông tin và gợi ý dành về các món quà tết cho người yêu đã được đưa ra trong bài viết này. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có được cho mình một sự lựa chọn đầy tuyệt vời, tinh tế và hoàn hảo nhất nhé.


  • Từ khóa