Thứ 7, 27/07/2024, 06:25[GMT+7]

VREnergy: Xây dựng các giải pháp tổng thầu EPC cho doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

Thứ 4, 17/01/2024 | 10:47:26
709 lượt xem
VREnergy là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp lắp đặt hệ thống điện mặt trời cho chủ đầu tư và doanh nghiệp tại Việt Nam. “Đa dạng giải pháp, hỗ trợ toàn diện” - Chính là những giá trị mà VREnergy đã triển khai thành công các dự án điện mặt trời ở nhiều quy mô lên đến tổng công suất lắp đặt hơn 22 MWp.

VREnergy - Đơn vị Tổng thầu EPC cho các dự án điện mặt trời tại Việt Nam

Với 5 năm kinh nghiệm tham gia lĩnh vực năng lượng tái tạo, VREnergy mang đến giải pháp lắp đặt điện mặt trời thành công 120+ dự án cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, đang vận hành hiệu quả và đúng như sự kỳ vọng của chủ đầu tư và chủ doanh nghiệp đề ra.

Một trong những giải pháp mang lại giá trị ưu việt, đó là tổng thầu EPC điện mặt trời. VREnergy đã, đang đồng hành cùng các doanh nghiệp hàng đầu như: Yakult, Vietswan, LDC, ZYLUX, KI.WORKS, Dunlopillo, VSIP Quảng Ngãi, Kiên Giang Bia, Kho lạnh Á Châu…

Dự án tổng thầu EPC điện mặt trời tại nhà xưởng Yakult - Tổng công suất: 485.595 kWp

Dự án tổng thầu EPC điện mặt trời LDC - Tổng công suất: 583 kWp

Ở mỗi dự án, VREnergy luôn thiết kế các giải pháp RIÊNG cho chủ đầu tư và chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm một hệ thống điện mặt trời vận hành bền vững & nâng cao hiệu quả kinh tế trong công tác sản xuất. Những giải pháp tổng thầu EPC  điện mặt trời đều được tối ưu chuyên biệt cho từng tính chất triển khai dự án điện mặt trời. VREnergy tập trung vào:

  1. Chất lượng của sản phẩm & công nghệ, đây chính là điều cốt lõi nhất trong hệ thống điện mặt trời từ giai đoạn khởi tạo dự án đến vận hành, duy trì một cách trơn tru và hiệu quả nhất.
  2. Đội ngũ kỹ thuật chuyên môn là mấu chốt quan trọng trong việc tối ưu hiệu suất, đảm bảo cho việc vận hành hệ thống hiệu quả bền vững và tiết kiệm nhất.
  3. Chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối trong cung cách phục vụ của toàn thể nhân viên của VREnergy. Đây chính là nền tảng vững chất tạo nên giá trị cho khách hàng của VREnergy.

Kinh nghiệm thực tiễn, quy trình bài bản trong triển khai dự án tổng thầu EPC điện mặt trời

Là một doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong ngành năng lượng tái tạo, sự thành công trong giải pháp tổng thầu EPC trong các dự án điện mặt trời của VREnergy bắt đầu từ việc:

  1. Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá nhu cầu sử dụng điện và địa điểm triển khai dự án điện mặt trời.
  2. Lên kế hoạch chi tiết bao gồm: Tính toán công suất tối ưu cho hệ thống, lập bản thiết kế, trình chủ đầu tư phê duyệt, lên phương án triển khai…
  3. Tiến hành thi công, lắp đặt dự án theo bản thiết kế.
  4. Nghiệm thu, rà soát để đưa vào vận hành.
  5. Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

Sự khác biệt của VREnergy chính là sự đa dạng các thiết bị trong hệ thống điện mặt trời và chuyên sâu về kỹ thuật lắp đặt phù hợp với tính chất địa điểm triển khai dự  án.

Với kinh nghiệm tích lũy từ nhiều dự án triển khai thành công đi cùng với các sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp và công tác vận hành, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên - đây cũng là điều mà VREnergy tâm đắc khi đồng hành cùng nhà đầu tư và các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Tầm nhìn & Mục tiêu phát triển dài hạn của VREnergy

Trong năm 2023, VREnergy đã tiến nhận nhiều dự án triển khai hệ thống điện mặt trời áp mái cho các khu công nghiệp, nhà xưởng và đưa vận hành, khai thác thương mại từ sản lượng điện do hệ thống sản xuất nhằm tối ưu chi phí vận hành và tăng lợi nhuận từ việc mua bán điện mặt trời.

Kế hoạch phát triển trong 5 năm tiếp theo từ 2025 - 2030, công ty sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, phát triển thêm các dự án điện mặt trời áp mái cho hộ gia đình, doanh nghiệp. Ngoài ra, VREnergy sẽ cung cấp các giải pháp giảm phát thải khí CO2 hiệu quả, hướng tới trung hoà carbon thông qua các dịch vụ liên quan đến tín chỉ carbon, chứng chỉ năng lượng tái tạo…

Công ty Cổ phần Đầu tư Nghiên cứu Phát triển Năng lượng sạch Việt Nam - VREnergy

  • Địa chỉ: 394/5 Khu phố Chiêu Liêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
  • Gmail: contact@vrenergy.vn
  • Hotline: 0923 79 79 86 - 0868 74 8989
  • Website: https://vrenergy.vn/




  • Từ khóa