Thứ 7, 10/08/2024, 02:26[GMT+7]

Tiện ích "All in one" đẳng cấp nâng tầm giá trị cho The Canopy Residences

Chủ nhật, 21/01/2024 | 14:44:21
1,145 lượt xem
The Canopy Residences gây ấn tượng với chuỗi tiện ích "All in one" đẳng cấp khó tìm. Hệ thống 23 hạng mục độc đáo bao quanh 3 tòa tháp cao 38 tầng đã tạo nên nơi sống độc bản hiếm có khó tìm.

Chưa hết vị trí nằm gần công viên trung tâm còn giúp phân khu này thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích khủng của Vinhomes Smart City. Chọn an cư dài lâu tại đây, mỗi ngày sống của cư dân đều như đang nghỉ dưỡng.

The Canopy Residences và chuỗi 23 tiện ích đẳng cấp ngay dưới chân 3 tòa tháp

The Canopy Residences là một phần tương đối đặc biệt của đại dự án Vinhomes Smart City. Công trình tọa lạc phở phía Tây, gần đường Tây Mỗ- Nam Từ Liêm- Hà Nội.  

The Canopy Residences sở hữu 23 hạng mục nội khu đẳng cấp

Khu này được định hướng để trở thành dòng sản phẩm hạng sang, dành riêng cho cư dân thông thái đang săn tìm nơi sống chất lượng xứng tầm. Với thiết kế chuẩn phong cách sống xanh Singapore, nơi đây nâng niu xúc cảm của mỗi cá nhân trong từng bước chân.

Ngay dưới tòa tháp là đường dạo thiền, sân tập Yoga, vườn sắc màu, vườn nghệ thuật, vườn hương,... thư thái. Những giây phút dạo bộ tại vườn thư giãn, vườn trị liệu hay ghé vườn đọc sách hẳn sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái và bình an hơn bao giờ hết.

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống các sân tập Gym, sân thể thao, sân chơi trẻ em,... tại đây được quy hoạch khoa học. Thiết kế thông minh cùng không gian rộng lớn tạo cảm giác hào hứng cho mỗi cá nhân. Có thể thấy, dừng chân ở The Canopy Residences giúp cư dân dễ dàng xây dựng lối sống lành mạnh, mang lại cho bản thân niềm vui và nhiều trải nghiệm tích cực.

Các kiến trúc sư đã tính toán kỹ lưỡng trước khi chốt phương án thiết kế. Sự có mặt của hệ thống 23 hạng mục tiện ích ngay dưới chân tòa tháp đã tạo ra hành trình trải nghiệm thuận tiện và mới lạ. Mỗi chi tiết trong khuôn viên dự án đều được nắn tỉa và chăm chút tỉ mỉ. Vì thế, mọi mệt mỏi và căng thẳng của mỗi cá nhân sau một ngày dài làm việc cũng nhanh chóng được xả bỏ hiệu quả.

Ưu tiên nâng niu và lắng nghe cảm xúc của mỗi cá nhân

The Canopy Residences Smart City được xem là điểm đến tinh tế, dễ giúp các cá nhân đủ mọi lứa tuổi tìm thấy sự đồng điệu. Không gian tràn ngập sắc xanh an hòa cũng hứa hẹn chữa lành, lấp đầy khoảng trống trong lòng mỗi người dễ dàng hơn nữa.

The Canopy Residences có khu vui chơi trẻ em với hàng loạt trò vận động thể chất ý nghĩa

The Canopy Residences còn nằm gần hồ trung tâm lớn nhất đại đô thị. Yếu tố kể trên một mặt tạo sự cân bằng cho không gian sống. Đồng thời đây còn là phép tính thông minh để mang tới sự hài hòa, mát lành.

Những bức bối và bon chen của phố thị hiện đại dường như cũng được làm dịu đáng kể khi cư dân dừng chân tại điểm đến này. Ngược lại, bạn còn có thêm nội lực và sinh khí để biết đâu là hướng đi thông minh cho mình.

Tận hưởng chuỗi tiện ích "All in one"  lý tưởng của Vinhomes Smart City

Với tọa độ kim cương khi nằm ở gần trung tâm Vinhomes Smart City, The Canopy Residences hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích "All in one" khủng của đại đô thị.

The Canopy Residences gây ấn tượng nhờ vạn trải nghiệm ngay trước mắt cư dân

Dừng chân tại điểm đến này, cư dân sớm có thể tiếp cận với chuỗi 15 công viên chủ đề của Vinhomes Smart City. Trong số đó phải kể đến như Công viên Pattin, Công viên cờ vua, Công viên BBQ, Công viên Gym ngoài trời hơn 1000 máy tập, Công viên Golf ngoài trời, Công viên dã ngoại, Công viên khiêu vũ,…

Ngoài ra, bạn cũng sớm có những giây phút thư thái và hạnh phúc bên con yêu tại hơn 60 sân chơi trẻ em của toàn dự án. Nơi đây còn sở hữu vườn Nhật rộng 6.1ha cùng hàng loạt công trình đỉnh cao đáng khám phá.

Nhắc tới hệ thống tiện ích The Canopy Residences không thể bỏ qua các hạng mục đẳng cấp gần kề dự án. Bạn chỉ mất khoảng 2p di chuyển để ghé Thiên Đường Bảo Sơn. Đây là khu vui chơi giải trí lớn có quy mô lên tới 25ha.

Trong khi đó, chỉ sau 5p lái xe, chúng ta có thể tới AEON Mall Hà Đông. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Hà Nội. Việc kết nối nội thị để hưởng trọn vẹn tinh hoa của thành phố ngàn năm văn hiến cũng giúp cư dân thêm những khám phá mới mẻ, giúp cuộc sống tràn ngập năng lượng.

Bạn còn đợi gì chưa lên kế hoạch để dành thời gian khám phá các tiện ích khủng xung quanh The Canopy Residences? Tin rằng, lựa chọn này tại thecanopyresidencess.com sẽ không làm chúng ta lãng phí thời gian vô ích.

  • Từ khóa