Thứ 5, 08/08/2024, 23:26[GMT+7]

The Sentry P - Địa điểm thuê văn phòng lý tưởng tại Quận 2

Thứ 3, 30/01/2024 | 09:49:40
845 lượt xem
Với vị trí đắc địa, tiện ích đầy đủ, không gian làm việc hiện đại và giá thuê cạnh tranh, The Sentry là một địa điểm lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

The Sentry nổi bật với các văn phòng cho thuê tốt nhất tại Quận 2 hiện nay. The Sentry tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đăng Giai, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

The Sentry tọa lạc chiến lược tại trung tâm Quận 2, The Sentry gần các điểm đánh dấu quan trọng như Vincom Mega Mall, Common Inn và Annam Gourmet, đảm bảo dễ dàng tiếp cận tiện ích cần thiết và di chuyển thuận tiện nhất với khách hàng.

Trở thành thành viên của The Sentry  không chỉ là có một nơi làm việc làm việc, đó là về việc trở thành một phần của cộng đồng coworking hiện đại, văn minh. Một số lợi ích, ưu điểm của không gian làm việc chung bạn có thể tìm thấy tại The Sentry tại quận 2 là:

Truy cập vào không gian chia sẻ và riêng tư

Tại văn phòng cho thuê Quận 2 của The Sentry, bạn có thể sử dụng khu vực chung hoặc phòng riêng tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Theo đó, khu vực lễ tân của The Sentry được thiết kế sang trọng, chuyên nghiệp, là nơi tiếp đón khách hàng và đối tác của doanh nghiệp. Khu vực pantry được trang bị đầy đủ các tiện nghi như lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê,... để nhân viên có thể nghỉ ngơi, thư giãn và lấy đồ ăn, thức uống.

Linh hoạt và tiết kiệm chi phí

Bạn có thể tiết kiệm tiền thuê hoặc mua không gian văn phòng, và có quyền tự do lựa chọn thời gian bạn muốn làm việc. The Sentry cung cấp nhiều loại hình văn phòng cho thuê linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn thuê khu vực chung hoặc phòng riêng, tùy theo quy mô và nhu cầu của doanh nghiệp.

Nâng cao hiệu suất làm việc

Bạn có thể tập trung tốt hơn vào nhiệm vụ của mình mà không bị phân tâm hoặc gián đoạn như khi làm việc ở nhà. Thêm vào đó với cộng đồng coworking tại The Sentry giúp bạn có thể dễ dàng kết nối với những đối tác trong công việc. The Sentry không chỉ là một không gian làm việc chung; đó là một cộng đồng doanh nhân công nghệ và sáng tạo, thu hút những tài năng trẻ từ lực lượng lao động Việt Nam. Bạn cũng sẽ có cơ hội học các kỹ năng mới, khám phá những cơ hội mới và phát triển doanh nghiệp của mình.

Chi phí thuê tại The Sentry ước tính:

  • Giá thuê một bàn linh hoạt khởi điểm từ 2.000.000 đồng/tháng
  • Một phòng họp chuyên dụng có thể được đặt trước với giá từ 200.000 đồng/giờ
  • Giá thuê địa điểm tổ chức sự kiện tại The Sentry từ 1.200.000 đồng /giờ

Một văn phòng riêng có giá khởi điểm từ 6.000.000 đồng /tháng cho mỗi người với yêu cầu thuê tất cả các chỗ ngồi tối thiểu 6 tháng.

Nâng cao sức khoẻ và cân bằng cuộc sống

Làm việc tại The Sentry, bạn có thể chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần của mình bằng cách tham gia các lớp học yoga, thư giãn trong không gian xanh hoặc dành thời gian cho chú chó cưng của mình. Đặc biệt, The Sentry có khu vực thư giãn, khu vực mẹ và bé, lớp yoga và thiền miễn phí, dịch vụ in ấn và photocopy, xử lý thư từ, Wi-Fi tốc độ cao, bảo vệ 24/7 và không gian sự kiện.

Sau hơn 3 năm thành lập, The Sentry hiện này còn hướng đến phát triển một cộng đồng dành riêng cho các nhà sáng tạo và doanh nhân trẻ, đồng thời thu hút các nhân tài thế hệ trẻ của nước nhà. Là nhà cung cấp không gian văn phòng linh hoạt hạng A lớn nhất Việt Nam, sứ mệnh của The Sentry là lấp đầy những khoảng trống mà thị trường văn phòng toàn cầu còn đang thiếu.

  • Từ khóa