Thứ 7, 27/07/2024, 06:54[GMT+7]

Tham khảo ngay những gợi ý quà Tết cho doanh nghiệp độc đáo ý nghĩa

Thứ 5, 01/02/2024 | 17:51:22
826 lượt xem
Để thể hiện sự quan tâm, biết ơn đến những cống hiến, nỗ lực của nhân viên trong suốt một năm qua và những đối tác luôn hỗ trợ hết mình, những món quà Tết doanh nghiệp là phần quà không thể thiếu, đại diện cho tấm lòng của đơn vị. Sau đây là một số gợi ý quà Tết dành cho doanh nghiệp mà mọi người có thể tham khảo để dành tặng trong dịp Tết năm nay.

Ý nghĩa đằng sau những món quà Tết doanh nghiệp

Như mọi người cũng đã biết thì mỗi món quà Tết doanh nghiệp không chỉ là một phần quà, mà còn là biểu tượng của sự quan tâm, tri ân và lòng biết ơn. Đằng sau từng hộp quà là một câu chuyện về tình cảm, là cầu nối tinh thần giữa doanh nghiệp và nhân viên cũng như giữa doanh nghiệp và đối tác. Là sự tôn trọng và đánh giá cao về mối quan hệ đã và đang tồn tại.

Bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thật sự phát triển luôn cần có sự đồng hành, đồng lòng của cả một tập thể. Do đó mà nếu gia tăng được mối quan hệ liên kết bền chặt thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ phát triển vững mạnh. Đó chính là lý do mà hầu hết mọi công ty đều quan tâm và luôn tìm kiếm, dành tặng những món quà Tết đầy ý nghĩa đến cho mọi thành viên và đối tác của mình.  

Gợi ý 5 món quà Tết dành cho doanh nghiệp cực kỳ ý nghĩa và độc đáo

Để có thể tham khảo và lựa chọn được phần quà độc đáo nhất. Các bạn có thể tham khảo những món quà Tết dành cho doanh nghiệp Hiwine hoặc có thể lựa chọn một trong 5 món quà Tết được chia sẻ sau đây.

Giỏ quà Tết gói sẵn

Giỏ quà Tết gói sẵn luôn lựa chọn của nhiều người khi dành tặng trong dịp lễ Tết sắp đến. Những giỏ quà được gói ghém cẩn thận, nhiều màu sắc mang đến một không khí Tết sôi động, háo hức nhất.

Tùy vào kinh phí của doanh nghiệp mà giỏ quà Tết sẽ có giá trị cao hay thấp. Để gia tăng tính cao cấp cho phần quà, mọi người có thể lựa chọn những cách gói hiện đại, chú trọng vào tính đơn giản cũng như những phần quà bên trong có giá trị như socola, bánh kẹo nhập khẩu, hạt dinh dưỡng,...

Đặc sản vùng miền Việt Nam

Những món quà Tết đặc sản vùng miền Việt Nam cũng là lựa chọn quà Tết tuyệt vời trong năm nay. Khi mà hầu hết mọi người đều có cuộc sống khá đủ đầy thì những phần quà mang đậm giá trị tinh thần, giữ vững bản sắc văn hóa truyền thống ở nước ta sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất. Mọi người có thể kết hợp nhiều loại bánh kẹo đặc sản lại với nhau trong một hộp, giỏ quà để trông đủ đầy, sung túc hơn.

Phần quà mang hình ảnh doanh nghiệp

Ngoài những phần quà độc đáo ở trên, nhiều doanh nghiệp cũng ưu tiên lựa chọn những phần quà mang tính thương hiệu doanh nghiệp, với những sản phẩm do chính doanh nghiệp sản xuất ra. Điều này không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian chọn quà mà còn góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả nhất.

Quà Tết đồ công nghệ

Một gợi ý quà tặng doanh nghiệp đơn giản, hiệu quả nữa mà nhiều đơn vị đang áp dụng chính là những quà tặng đồ dùng công nghệ. Thường những doanh nghiệp làm về phần mềm, hành chính văn phòng, kỹ thuật,... sẽ ưu tiên lựa chọn những phần quà như tai nghe, loa, điện thoại,... để tặng Tết cho nhân viên cũng như đối tác của mình.

Hộp quà Tết Hiwine

Nếu như những gợi ý ở trên các bạn chưa thật sự thấy bất ngờ, thì hãy xem thử những phần quà độc đáo đến từ Hiwine nhé. Là thương hiệu hàng đầu mang đến những phần quà tặng Tết vô cùng sáng tạo và tràn đầy ý nghĩa, đến với Hiwine, mọi người sẽ dễ dàng tìm được những món quà vừa ý với hơn 100 mẫu hộp quà khác nhau.

Luôn mong muốn mang đến những màu sắc mới đầy ý nghĩa trong những bộ quà Tết, Hiwine sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho quà Tết năm nay. Hãy cùng Hiwine truyền tải ý nghĩa “Tặng quà Tết doanh nghiệp - Nét đẹp văn hoá trong kinh doanh” ngày một vươn xa nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0902 133 313

Website: https://hiwine.vn/

  • Từ khóa