Thứ 7, 27/07/2024, 06:36[GMT+7]

Nâng tầm giá trị bằng những mẫu bàn giám đốc hot trend

Thứ 7, 03/02/2024 | 15:00:56
1,590 lượt xem
Bàn giám đốc hiện nay ngày càng được cải tiến, thể hiện phong cách, quyền lực của người lãnh đạo. Cập nhật và lựa chọn những thiết kế bàn giám đốc đẹp theo xu hướng để đón đầu những nâng cấp cải tiến mới nhất đã trở thành một yếu tố quyết định khi lựa chọn mua sản phẩm. Cùng điểm qua những mẫu bàn giám đốc dự đoán sẽ làm mưa làm gió trong năm 2024 nhé!

Tầm quan trọng của bàn giám đốc trong không gian làm việc?

Bàn giám đốc là thiết bị nội thất chính và đóng vai trò quan trọng trong phòng lãnh đạo:

Khẳng định được vị thế của người lãnh đạo

Những mẫu bàn làm việc sang trọng, cao cấp thể hiện được vị thế, uy quyền của cấp trên. Hơn nữa, thông qua thiết kế của bàn cũng phần nào thể hiện được gu thẩm mỹ, đẳng cấp của doanh nghiệp. Khách hàng, đối tác cũng sẽ nhận định được khả năng tài chính, sự phát triển của doanh nghiệp thông qua chiếc bàn.

Tăng tính thẩm mỹ

Những mẫu bàn giám đốc được thiết kế đẹp, hài hòa với tổng thể căn phòng còn khẳng định được gu thẩm mỹ, phong thái của cấp trên. Nhờ đó mà đem lại những giá trị và các khả năng của thiết kế nội thất văn phòng. Đây cũng chính là lý do mà ngay cả khi diện tích không lớn thì doanh nghiệp vẫn lựa chọn những mẫu bàn chất lượng,  nhằm tạo ra thiết kế phòng giám đốc nhỏ, sang trọng.

Nâng cao hình ảnh doanh nghiệp

Mẫu bàn giám đốc sang trọng, bắt mắt sẽ phần nào giúp cho doanh nghiệp xây dựng và khẳng định được hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Mẫu bàn này sẽ giúp cho doanh nghiệp trở nên đặc biệt, khác biệt hơn so với các doanh nghiệp khác. Nhờ đó, khách hàng sẽ định vị một hình ảnh tích cực về doanh nghiệp trong tâm trí của khách hàng, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác của hai bên.

Tổng hợp mẫu bàn giám đốc thể hiện đẳng cấp lãnh đạo

Bàn giám đốc cao cấp chữ L

Với thiết kế chữ L cổ điển, bàn giám đốc gỗ công nghiệp tại Nội Thất Duy Phát cực kỳ tiện lợi, phù hợp với mọi không gian làm việc khác nhau. Đồng thời, mẫu thiết kế này cũng giúp tối giản hóa không gian làm việc, bàn được lắp ráp thêm những học tủ nhỏ, đặt vuông góc với mặt bàn chính.

Bàn giám đốc thiết kế không học

Không cần những mẫu bàn có kích thước quá lớn, đồ sộ, bàn giám đốc 1m6 có thiết kế ấn tượng, bắt mắt luôn chiếm trọn được tình cảm của khách hàng. Từng đường vân gỗ được thiết kế tỉ mỉ, điệu nghệ và kỳ công với dáng hình phá cách, mang đến cho người tiêu dùng một hình ảnh mới mẻ, khác lạ.

Bàn giám đốc tủ phụ hình L

Bàn giám đốc tủ phụ L được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ lệ một lớp Melamine giúp tăng độ bóng, giảm tình trạng xây xước hoặc mối mọt cho bàn. Với thiết kế bề mặt bàn không gian làm việc rộng rãi, giúp dễ dàng xử lý các loại giấy tờ mà không cảm thấy bức bối khi không có chỗ chứa như những loại bàn làm việc bình thường khác. Mẫu bàn này có nhiều ngăn tủ khóa, được thiết kế giúp người dùng lưu trữ được một số lượng lớn tài liệu quan trọng.

Bàn lãnh đạo hình chữ nhật

Nếu các mẫu bàn trên thị trường được yêu thích bởi vẻ mới lạ và độc đáo thì bàn giám đốc hình chữ nhật lại được nhiều người lựa chọn bởi độ bền bỉ, kích cỡ phù hợp với nhiều môi trường làm việc. Chất liệu tạo thành sản phẩm là loại gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, dễ dàng lau chùi, khả năng chống ẩm cao, khung của nội thất khá lớn nên có thể chịu được áp lực cao.

Địa chỉ cung cấp bàn giám đốc tinh tế, sang trọng

Bàn giám đốc nói riêng và bàn ghế văn phòng nói chung là sản phẩm nội thất phổ biến, được nhiều đơn vị cung cấp ngoài thị trường. Tuy nhiên, khách hàng nên cân nhắc lựa chọn Nội Thất Duy Phát khi có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất. Bởi, đây là địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất uy tín số một tại Việt Nam, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây.

Nội Thất Duy Phát là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp nội thất trên thị trường, mỗi một sản phẩm từ đơn vị đều nhận được những đánh giá cao từ khách hàng. Ngoài ra, xứng danh là một trong những đơn vị được chuyên gia đánh giá cao về mức độ uy tín.

Nội Thất Duy Phát không chỉ khẳng định sự uy tín mà mang đến cho khách hàng nhiều ưu thế ưu việt qua từng sản phẩm như:

  • Giá thành sản phẩm rẻ bởi Duy Phát không qua bất kỳ một khâu trung gian nào trong quá trình sản xuất, phù hợp với tình hình tài chính của nhiều khách hàng.
  • Sở hữu kho sản phẩm bàn giám đốc đa dạng cả về mẫu mã và chất lượng.
  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt, hợp với xu hướng thị trường.
  • Chất lượng sản phẩm trên cả tuyệt vời với độ cao được kiểm định chặt chẽ.
  • Có nhiều chính sách hỗ trợ người dùng.
  • Đơn vị còn nhận thiết kế theo yêu cầu trong thời gian ngắn.

Liên hệ ngay với Nội Thất Duy Phát để được tư vấn, hỗ trợ khi có nhu cầu mua các sản phẩm nội thất văn phòng nhé!