Thứ 5, 08/08/2024, 06:23[GMT+7]

Bật mí một số lưu ý khi mua ghế sofa cho căn hộ chung cư

Thứ 3, 06/02/2024 | 08:33:25
1,195 lượt xem
Xu hướng mua ghế sofa đang bùng nổ trong bài trí nội thất căn hộ chung cư bởi sự tiện dụng, dễ vận chuyển cùng cảm giác thoải mái mà nó đem lại cho người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lưu ý khi mua ghế sofa cho căn hộ chung cư để bạn có thể tham khảo.

1. Lưu ý khi mua ghế sofa cho căn hộ chung cư

1.1. Chọn kích thước phù hợp

Việc lựa chọn kích thước bộ ghế sofa cũng rất quan trọng. Rất nhiều gia đình đã gặp phải vấn đề kích thước ghế bị lớn hơn so với vị trí đặt và tổng thể căn phòng gây ra mất thẩm mỹ và cản trở việc sinh hoạt chung. Ở mỗi diện tích phòng khác nhau sẽ có mẫu ghế phù hợp.Gia chủ nên cần có những biện pháp đo đạc hoặc nhờ tư vấn đề có thể có được mẫu sản phẩm ghế sofa vừa ý nhất.

1.2. Màu sắc phù hợp

Màu sắc cũng là một trong các yếu tố quan trọng giúp không gian trở nên hoàn thiện hơn. Vậy nên gia chủ cần lưu ý các tone màu để phù hợp hơn với căn phòng nhà mình. Gia chủ có thể căn cứ vào diện tích phòng và sơn tường và các nội thất trong phòng để chọn màu ghế phù hợp.

Ghế sofa đa năng nhiều tiện ích

  • Căn cứ vào diện tích phòng :  Nếu căn phòng của bạn có diện tích hạn chế thì hãy chọn những màu sắc tươi sáng như trắng, be, xanh… để không gian có cảm giác được mở rộng và thoáng đãng hơn.
  • Chọn ghế sofa dựa vào màu tường nhà và các đồ nội thất khác : Nên lựa chọn màu sắc ghế sofa có tính đối lập với màu tường và sàn nhà khi đó không gian sẽ có được  điểm nhấn riêng biệt thu hút đối tượng người nhìn hơn.

2. Luxcasa - Đơn vị cung cấp ghế sofa đạt chuẩn

Luxcasa đặc biệt chú trọng vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cùng với việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến. Điều này đã giúp thương hiệu tạo ra nhiều loại ghế sofa đẹp hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi mang đến nhiều mẫu mã sản phẩm với thiết kế độc đáo, sang trọng tạo nên không gian phòng khách hài hòa, thẩm mỹ.

Ngoài ra, Luxcasa không chỉ chú trọng vào sản phẩm, mà còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc và bảo hành. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ và giải quyết mọi khó khăn để đảm bảo lợi ích của khách hàng.

Nhờ những nỗ lực này, thương hiệu Nội thất Luxcasa đã nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng tại Việt Nam. Sản phẩm của công ty đã có mặt trên ở nhiều căn hộ, công ty quy mô lớn.

Công ty cổ phần Nội thất Luxcasa cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Khi mua hàng tại Luxcasa, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Được nhận các phần quà giá trị lớn khi mua sản phẩm ghế sofa thông minh hoắc bất kỳ nội thất nào khác tại cửa hàng hoặc trên website
  • Chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng, minh bạch
  • Hưởng chế độ bảo hành lên đến 5 năm
  • Hỗ trợ giao hàng, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc

Nếu quý khách muốn được tư vấn thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin dưới đây :

Website: https://luxcasa.vn/

SĐT: 037.660.6666

Email: noithatluxcasa@gmail.com

Địa chỉ

  • Showroom Hà Nội:

Số 8A Phạm Hùng - Phường Mễ Trì - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội

  • Showroom TP Hồ Chí Minh:

Số 73 - Ỷ Lan - Phú Thạnh - Tân Phú - TP Hồ Chí Minh 



  • Từ khóa