Thứ 7, 27/07/2024, 19:16[GMT+7]

Sơn xe 259 - Nơi mang đến dịch vụ sơn xe máy tốt nhất hiện nay

Thứ 3, 06/02/2024 | 10:44:01
1,873 lượt xem
Với đội ngũ nhân viên Trung tâm Sơn xe 259, sơn xe máy hàng ngày không chỉ là công việc đơn thuần mà còn đặt trọn tâm huyết để cho ra đời tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, lịch lãm và theo kịp xu hướng thời nay.

Lý do nhiều người mang xe máy đi sơn?

Để chiếc xe máy của mình thêm đẹp mắt và khác biệt, trong thời gian qua, nhiều người dân, nhất là các bạn trẻ đã mang “xế yêu” đến các trung tâm, cửa hàng để lên đời, làm mới chiếc xe.

Sơn xe máy như sơn mâm xe, sơn dàn áo... mang đến cho mọi người rất nhiều lợi ích thiết thực. Với những ai kỹ tính, muốn chiếc xe của mình luôn luôn trong tình trạng mới mẻ, sáng bóng và bắt mắt, sơn xe máy trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên cạnh việc chăm sóc kỹ càng cho chiếc xe.

Việc sơn xe máy còn giúp cho các chiếc xe che đi những vết trầy xước hay các điểm chưa ưng ý. Sơn xe máy cũng giúp cho mọi người bảo vệ tài sản này được tốt hơn, giúp kéo dài tuổi thọ hơn cho các chi tiết được sơn mới. Từ đó, phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại, công việc của người dùng.

Không chỉ vậy, lựa chọn sơn xe cũng là phương án được nhiều người nghĩ đến để có được màu xe hợp phong thủy của năm, của tuổi, của mệnh... Và hơn hết, thỏa mãn đam mê, thú vui chơi xe độc, lạ, phong cách và cá tính đã trở thành động lực của nhiều người mang xe máy đi sơn.

Sơn mâm xe, sơn dàn áo và các chi tiết khác trên chiếc xe máy đã mang đến diện mạo mới, mang lại niềm vui cho chủ nhân chiếc xe.

Ở TP HCM và các khu vực lân cận, đông đảo khách hàng đã đến cửa hàng Sơn xe 259 để có chiếc xe ưng ý về chất lượng lẫn giá cả hợp lý. Nhiều người sau khi sơn xe máy ở cơ sở này đã giới thiệu đến với bạn bè, người thân để họ lựa chọn được nơi uy tín gửi gắm niềm tin.

Cửa hàng Sơn xe 259 với phương châm “chất lượng thay lời nói”

Là cửa hàng sơn xe máy lớn nằm ở trung tâm TP HCM, trung tâm Sơn xe 259 đã đầu tư nhiều trang, thiết bị ngành sơn xe tân tiến nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sơn xe cho tất cả khách hàng.

Với phương châm “chất lượng thay lời nói”, trung tâm Sơn xe 259 dành trọn thời gian để tạo ra chiếc xe máy với diện mạo mới. Đội ngũ nhân viên Trung tâm sơn xe này xem sơn xe máy hàng ngày không chỉ là công việc đơn thuần, mà còn đặt trọn tâm huyết để cho ra đời tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, lịch lãm và theo kịp xu hướng thời nay. Nhờ đó, tất cả chiếc xe qua bàn tay người thợ của trung tâm này đều đáp ứng được mong muốn của khách hàng.

Nhận được sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của trung tâm Sơn xe 259. Qua đó cho thấy trung tâm này có dịch vụ sơn xe tốt nhất hiện nay trên thị trường miền Nam.

Cửa hàng có tiếng này chuyên sơn xe máy và dọn xe tân trang đa dạng loại xe như sơn xe vespa, sơn xe honda, sơn xe suzuki... Chuyên sơn hấp, sơn tĩnh điện, sơn carbon, cửa hàng này cung cấp nhiều dịch vụ sơn xe máy để khách hàng có thể lựa chọn như sơn nguyên chiếc, sơn dàn chân, sơn phụ tùng, sơn mâm xe…

Nhiều khách hàng đến với trung tâm này khi nhìn chiếc xe yêu thích của mình được hoàn thiện đã không khỏi ngỡ ngàng. Họ vui mừng và phấn khởi khi nhân viên của cửa hàng này đã “biến” chiếc xe bình thường thành một tác phẩm chất lượng, đẹp mắt đến mãn nhãn.

Cửa hàng Sơn xe 259 sở hữu đội ngũ tay nghề cao

Sơn xe vespa, sơn xe honda và rất nhiều loại xe khác, cửa hàng Sơn xe 259 đã đáp ứng được nhu cầu lớn của thị trường. Để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, cửa hàng này xem nhân sự là một yếu tố quan trọng.

Bởi vậy, cửa hàng này đã dành thời gian đào tạo đội ngũ nhân viên kỹ thuật chất lượng, cẩn thận, tỉ mỉ, có tay nghề chuyên nghiệp trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành sơn xe và nhất là thái độ nhiệt tình, ghi điểm trong mắt khách hàng.

Nhờ có đội ngũ nhân viên thợ sơn thân thiện, vui vẻ và hòa đồng, khách hàng không chỉ được xem thợ làm mới cho chiếc xe mà còn được lắng nghe họ chia sẻ kinh nghiệm để chiếc xe được bảo quản lâu dài...

Những ai yêu thích sơn phụ tùng, sơn mâm xe… đều tìm đến với cửa hàng Sơn xe 259 này. Họ tin tưởng hoàn toàn tay nghề nhân viên ở đây vì đơn vị này có thương hiệu uy tín, được nhiều người đánh giá cao.

Để sơn xe vespa hay bất kỳ loại xe này, cửa hàng Sơn xe 259 luôn phục vụ tất cả các ngày trong tuần cho khách hàng. Bởi vậy, đơn vị này trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân. Sơn xe 259 đang chờ đợi bạn đến để thử chất lượng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 331 Lũy Bán Bích, phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 2628 259
  • Email: sonxe259.com@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/sonxe259paint/


  • Từ khóa