Thứ 7, 27/07/2024, 07:57[GMT+7]

Hướng dẫn sử dụng giao diện mới của ZingServer

Thứ 3, 06/02/2024 | 10:48:16
1,998 lượt xem
ZingServer là nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo Cloud VPS, VPS Windows hàng đầu tại Việt Nam, cùng với sự lớn mạnh của thị trường máy chủ ảo, ZingServer ngày càng chứng minh được giá trị thương hiệu qua chất lượng và uy tín từ những dịch vụ đã cung cấp. Đón đầu xu hướng và không ngừng đổi mới nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng là những gì mà ZingServer luôn hướng đến trong việc xây dựng lại giao diện website ngày càng thân thiện và dễ sử dụng hơn.

Động lực tạo nên sự thay đổi diện mạo của ZingServer là gì?

ZingServer là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp về Cloud Server, phục vụ cho mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp nhằm giúp bạn tối ưu chi phí, đạt hiệu quả công việc cao. Hệ thống máy chủ tại đây được quản lý thông minh và cá nhân hóa một cách toàn diện, giúp tự động hóa và đảm bảo an toàn quy trình làm việc đối với đa ngành.

Năm 2023 chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới khách hàng của ZingServer. Đây chính là yếu tố then chốt để ZingServer có những sự nâng cấp và đổi mới thường xuyên, nhằm đem đến sự hài lòng tối đa đối với bất bất kì sản phẩm dịch vụ nào, cũng như giới thiệu đến quý khách hàng những lựa chọn cạnh tranh đi kèm với sự cập nhật công nghệ mới hàng đầu.

Nhận thấy đây là thời điểm chín trong giai đoạn cần “thay áo” doanh nghiệp, chính vì vậy bước sang đầu năm 2024, ZingServer xây dựng một giao diện website mới với tiêu chí giữ vững những yếu tố cốt lõi của trang web cũ và hoàn thiện thêm từ những yếu tố nhỏ nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Giới thiệu về các menu chức năng

Ngay từ giao diện chính trang web của ZingServer, mọi thông tin tổng quát về nhà cung cấp, các gói dịch vụ hot nhất và chính sách khách hàng sẽ được hiển thị. Bắt đầu với thanh menu trên trang web chính thức chúng ta sẽ thấy lần lượt các lựa chọn từ trái qua phải bao gồm: Trang chủ, Giới thiệu, Dịch vụ, Mua VPS, Máy chủ GPU, Mua Proxy, Tài khoản. Trong mỗi lựa chọn sẽ có những nội dung liên quan tương ứng hiện ra để bạn tìm hiểu.

Tại giao diện mới này, quý khách hàng có thể thấy sự chi tiết và đa dạng hơn trong lựa chọn và mô tả các gói dịch vụ, giao diện trực quan và độ nhạy bén trong mỗi lựa chọn cũng được nâng cấp nhằm đem đến một trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Giao diện mới tại trang chủ của website ZingServer

Giới thiệu về các trang bảng giá VPS

Là doanh nghiệp đi đầu trong cung cấp các gói VPS giá rẻ tới các cá nhân và doanh nghiệp, ZingServer hiểu rõ yếu tố cần thiết để thu hút khách hàng chính là nằm ở chất lượng của các gói dịch vụ. Tại giao diện mới này, ZingServer đã bổ sung thêm các gói VPS mới với mục tiêu hướng đến đáp ứng đa dạng hơn nữa các công việc và nhu cầu lưu trữ, trên tinh thần tiết kiệm chi phí và chất lượng.

ZingServer có 4 nhóm VPS chính tại 4 khu vực bao gồm: VPS Châu Á, VPS Châu Mỹ, VPS Châu Âu, VPS Châu Phi. Với dịch vụ Máy chủ GPU, ZingServer có các dịch vụ như: VPS GPU Việt Nam, VPS GPU USA, VPS Server có GPU, Dedicated Server Việt Nam và Dedicated Server USA. Ngoài ra còn có dịch vụ Proxy chất lượng cao với IP tại hơn 100 quốc gia trên thế giới.

Ví dụ: Để mua VPS Windows có IP tại Việt Nam, hãy chọn phần Mua VPS, khi đó các lựa chọn sẽ hiển thị với bên trái là lựa chọn VPS theo khu vực và bên phải là tùy chọn IP theo các quốc gia của khu vực đó. Lúc này chọn VPS Châu Á, chọn Việt Nam. Các gói VPS Việt Nam sẽ hiển thị đi kèm với thông tin cần thiết như chi phí, băng thông, RAM, CPU,... Click vào Đăng ký ngay sau khi đã chọn được gói phù hợp và bắt đầu làm theo các bước đăng ký. Nhưng để sử dụng hệ thống đăng ký và quản lý VPS bạn cần có tài khoản. Đó chính là lý do khiến bạn không thể bỏ qua phần tiếp theo.

Trang hiển thị các lựa chọn VPS Windows Việt Nam

Cách đăng nhập tài khoản tại ZingServer

Trước hết bạn cần sở hữu tài khoản tại ZingServer để có thể đăng nhập nhanh chóng. Nếu chưa có tài khoản tại đây bạn chỉ cần chọn mục Tài khoản trên thanh menu và chọn Đăng ký. Hệ thống lúc này sẽ đưa bạn đến giao diện đăng ký. Tại đây chỉ cần cung cấp email, số điện thoại và tạo một mật khẩu đủ mạnh theo hướng dẫn là đã có thể ghi tên mình vào hệ thống đăng ký.

Sau khi đã có cho mình tài khoản, bắt đầu đăng nhập vào hệ thống để mua gói dịch vụ yêu thích bằng cách vào mục Tài khoản, chọn Đăng nhập. Hoặc chọn gói VPS bạn muốn mua và click vào Đăng ký ngay là hệ thống sẽ đưa bạn đến cửa sổ đăng nhập.

Tại giao diện quản lý tài khoản hệ thống sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các chức năng như tạo mới, quản lý VPS, thanh toán và nạp tiền vào ví,... Đặc biệt hệ thống nạp tiền và thanh toán vô cùng nhanh chóng an toàn, mọi thông tin của khách hàng được bảo mật một cách tuyệt đối.

Hệ thống quản lý VPS được thu gọn trong một giao diện đơn giản

Đó là các thay đổi và hướng dẫn về cách sử dụng giao diện mới của ZingServer. Sự thay đổi này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các dịch vụ hơn, tốc độ tải trang được tối ưu hơn nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Thông tin liên hệ ZingServer:

Công ty TNHH CNĐT Đám mây Xanh;

Website: ZingServer.com;

Email: contact@zingserver.com;

Địa chỉ: Số 23A, ngõ 212, phường Nguyễn Trãi, TP Hà Giang, tỉnh Hà Giang.


  • Từ khóa