Thứ 5, 08/08/2024, 04:23[GMT+7]

Bật mí 5 địa điểm du lịch nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán cùng Traveloka

Thứ 3, 06/02/2024 | 14:13:54
1,558 lượt xem
Tết Nguyên Đán 2024 đang đến gần, nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch, khám phá các địa điểm ở nước ngoài thì Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan,… sẽ là những địa điểm lý tưởng đưa bạn đến trải nghiệm Tết đặc sắc. Dưới đây, Traveloka sẽ cùng bạn khám phá những điểm độc đáo và các hoạt động truyền thống ý nghĩa tại các quốc gia này trong kỳ nghỉ Tết sắp tới.

Du lịch Malaysia dịp Tết 2024

Du lịch Malaysia là chuyến đi trải nghiệm văn hóa và sự đa ngôn ngữ cho khách du lịch. Đặc biệt, với cộng đồng người Hoa đông đảo, du khách sẽ được chứng kiến những nét đẹp truyền thống như lì xì, đoàn viên gia đình và màn bắn pháo hoa ấn tượng tại Tháp đôi Petronas. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm không khí Tết đầy sôi động và trang hoàng bằng những hàng đèn lồng rực rỡ.

Du lịch Tết 2024: Singapore - Malaysia 5N4Đ (khởi hành từ Hà Nội) -  BestPrice

Du lịch Malaysia

Ghé thăm Chùa Thiên Hậu - điểm hội tụ của tín đồ Phật giáo sẽ tổ chức lễ hội đèn lồng, nơi du khách có thể viết những điều cầu may và dán lên đèn lồng để thỉnh cầu phúc lành. Ngoài ra, động Batu, đền Chen Hoon cũng là những điểm đến đáng để trải nghiệm khi đến Malaysia.

Du lịch Hàn Quốc dịp Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán tại Hàn Quốc mang đến không khí ấm áp và tràn ngập sắc màu với những bộ trang phục truyền thống Hanbok. Du khách sẽ được chứng kiến nghi lễ cúng bái tổ tiên và tham gia các trò chơi dân gian tại các lễ hội truyền thống như Meoseumnal, Yongdongje hay lễ hội mua sắm lớn nhất Hàn Quốc. Bạn sẽ có cơ hội cảm nhận vẻ đẹp của những công viên anh đào nở rộ và thưởng thức các món ăn truyền thống như bánh mè đen, soup bánh gạo, miến trộn và bánh quế Hàn Quốc.

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tháng 10: đi đâu? chơi gì? -  BestPrice - BestPrice

Du lịch Hàn Quốc dịp Tết

Thủ đô Seoul là địa điểm không thể bỏ qua với Tháp Namsan, công viên giải trí Everland, đảo Nami, Cung điện Gyeongbok và Làng dân tộc Bukcheon Hanok. Hòa mình vào không khí sôi động của thành phố, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều điểm du lịch khác và thưởng thức các món ăn truyền thống thơm ngon.

Trải nghiệm mùa lễ hội  Singapore dịp Tết Nguyên Đán

Singapore, một đất nước xinh đẹp và hiện đại, chào đón ngày Tết Nguyên Đán với những lễ hội sôi động và ý nghĩa. Trùng với ngày Tết âm lịch tại Việt Nam, Singapore sẽ tổ chức những sự kiện đặc sắc như lễ hội lì xì và lễ hội hoá trang đường phố Chingay. Đừng bỏ lỡ cơ hội thăm chùa Phật Nha ở khu Chinatown với kiến trúc tráng lệ và không gian yên bình, tạo nên một trải nghiệm tâm linh đặc biệt.

Trải nghiệm du xuân ở Singapore | VIETRAVEL

Dịp Tết tại Singapore

Du lịch Singapore dịp Tết, bạn sẽ có dịp thưởng thức các món ăn truyền thống như Yumcha, gỏi Yusheng và nhiều món mang ý nghĩa tượng trưng khác. Những hương vị đặc trưng này là cách tuyệt vời để bạn cảm nhận văn hóa ẩm thực của Singapore và mang đến may mắn, thành công cho năm mới.

Khám phá “Xứ Sở Chùa Vàng” Thái Lan Tết 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm điểm đến Tết nước ngoài thú vị và tiết kiệm thì Thái Lan sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Thăm chùa Wat Traimit ở Bangkok với tượng Phật vàng, ghé chợ nổi nổi tiếng và thưởng ngoạn núi Phật đẹp đến kinh ngạc ở Pattaya. Còn ở Phuket, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh ngắt và ngắm nhìn bãi biển tuyệt đẹp.

DU LỊCH THÁI LAN - KHÁM PHÁ XỨ SỞ CHÙA VÀNG

Khám phá “Xứ Sở Chùa Vàng”

Dịp Tết Nguyên Đán, Thái Lan sẽ có các hoạt động truyền thống như bữa tiệc năm mới trên sông Chao Phraya, lễ hội âm nhạc, khiêu vũ đường phố ở Bangkok và những show trình diễn đặc sắc như Muay Thái, múa bóng, hài kịch đầu bếp. Những trải nghiệm này chắc chắn sẽ góp phần tạo nên những kí ức khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Du lịch Bali Indonesia Tết Nguyên Đán

Khám phá hòn đảo thiên đường Bali sẽ là một trải nghiệm đặc biệt và tuyệt vời cho chuyến du lịch nước ngoài trong dịp Tết này. Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Bali đưa du khách đến những khu rừng nguyên sinh xanh mát. Làng Batubulan nổi tiếng với những bức tượng điêu khắc và điệu múa Barong dân tộc đặc trưng, còn làng Mass là địa điểm không thể bỏ qua với nghề thủ công khắc gỗ ấn tượng.

Du lịch Bali ngày Tết còn hấp dẫn với những đền thờ mang lối kiến trúc cổ điển. Đền Tanah Lot là nơi lãng mạn nhất để ngắm hoàng hôn, trong khi đền nước Ulun Danu nổi bật trên mặt hồ Beratan - một trong những hồ thiêng đẹp nhất thế giới.

Du Lịch Bali - Indonesia 4 Ngày 3 Đêm Tết Dương Lịch - Công ty Du lịch Âu  Lạc Việt

Du lịch đảo Bali Indonesia

Một trải nghiệm độc đáo không thể bỏ lỡ là tắm mình tại đền suối thiêng Tampak Siring. Nơi này nổi tiếng với 12 dòng chảy thiêng liêng, giúp gột rửa bụi trần và nhận phước lành từ thần linh. Đối với những du khách lãng mạn, bãi biển Jimbaran - một trong những bãi biển đẹp nhất Châu Á là điểm đến lý tưởng. Hãy chuẩn bị một bộ váy đẹp để chụp ảnh tại “xích đu tử thần ở D’Tukad Club thuộc làng Bongkasa”

Nhằm đem đến trải nghiệm du lịch Tết thú vị và tiết kiệm cho khách hàng, Traveloka Xperience ưu đãi tới 50% vé vui chơi, vé tham quan, tour du lịch, các dịch vụ cần thiết cho du lịch (sim, visa, phòng chờ, đưa đón sân bay,...). Truy cập Traveloka để đặt vé cho hành trình vi vu Tết sắp tới nhé.


  • Từ khóa