Thứ 7, 27/07/2024, 19:09[GMT+7]

Thưởng thức bánh bột lọc, bánh nậm gốc Huế tại quán bánh bột lọc Huế bà Vân

Thứ 3, 06/02/2024 | 14:20:45
2,101 lượt xem

Bánh bột lọc và bánh nậm - món ăn dân dã của người Huế

Bánh bột lọc và bánh nậm là hai món ăn dân dã rất nổi tiếng xứ Huế thường được dùng để ăn sáng hoặc ăn buổi chiều tối. Hai loại bánh này có vị ngon, bùi, ăn không béo, không ngán.

Quán Bánh Bột Lọc Huế bà Vân - địa điểm thưởng thức chính gốc Huế

Quán bánh bột lọc bà Vân được người dân yêu thương gọi là quán Bánh Bột Lọc Huế Bà Vân. Mặc dù Huế có nhiều địa điểm bán bánh lọc và bánh nậm, nhưng để thưởng thức được hương vị truyền thống của những chiếc bánh bột lọc, bánh nậm Huế đúng nghĩa thì nên ghé quán Bánh Bột Lọc Huế Bà Vân. Quán tọa lạc ở trung tâm thành phố Huế, gần các địa điểm du lịch chính nên cũng thuận tiện khi đến thưởng thức.

  • Địa chỉ: 106B Lương Ngọc Quyến, phường Thuận Lộc, thành phố Huế.
  • Chi nhánh 2 ở Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 039.442.9259
  • Thời gian hoạt động: Mở cửa cả ngày
  • Website: https://banhlochuebavan.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/banhlochuebavan

Bánh Bột Lọc Huế Bà Vân không chỉ là một đặc sản đậm đà, thơm ngon vị Huế mà còn là một câu chuyện về sự tận tâm và niềm yêu thích, đam mê với ẩm thực Huế. Với phương châm mang đến nguồn bánh lọc ngon, chính gốc Huế, bánh lọc Huế Bà Vân luôn được đảm bảo chất lượng tốt nhất để du khách mua về làm quà.

Sự nổi tiếng của Bánh Bột Lọc Huế Bà Vân còn được nhắc đến và đánh giá trên các trang web du lịch uy tín như: Vinwonders, Dulichkhampha24.com,… và luôn được xếp hạng ở top đầu tiên.

Nhiều trang báo địa phương như Khám phá Huế, Báo Thừa Thiên Huế cũng giới thiệu đây là địa chỉ bán bánh bột lọc, bánh nậm ngon, uy tín của Huế. Những điều này cũng khẳng định được thương hiệu bà Vân đã được định vị trong lòng du khách và trở thành điểm đến của khách du lịch yêu mến ẩm thực Huế ở Đà Nẵng và thành phố Huế.

Những món ăn đặc sắc tại cửa hàng Bánh Bột Lọc Huế Bà Vân

Nằm trong top những địa điểm bán đặc sản Huế ngon, quán Bà Vân là nơi cung cấp rất nhiều hương vị đặc trưng xứ Huế. Tuy nhiên, đặc sắc nhất phải kể đến bánh bột và bánh nậm Huế mà du khách nhất định phải thử qua.

Bánh lọc - món ẩm thực truyền thống Huế

Bánh bột lọc Huế Bà Vân là một sự kết hợp hoàn hảo của thịt mỡ củ tôm, của các gia vị.  Nguyên liệu làm nên bánh lọc bà Vân bao gồm: thịt ba chỉ cắt nhỏ, tôm tươi, bột lọc chính gốc của Huế , lá chuối và một số gia vị khác .Những chiếc bánh lọc ở quán bà Vân luôn được làm một cách tỉ mỉ, chính xác, đạt tỷ lệ hoàn hảo giữa lớp nhân và lớp bột lọc. Bánh sau khi hấp sẽ có độ dẻo dai của bột bánh, vị ngọt của tôm và vị béo thơm của thịt mỡ.

Bánh lọc Huế bà Vân cũng được chú trọng kỹ lưỡng về khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh sau khi làm xong sẽ được cấp đông và hút chân không để bánh luôn giữ được độ tươi ngon như vừa mới làm. Từ đó, dù có vận chuyển xa tới đâu, hương vị bánh không mất đi và sẵn sàng làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Bánh nậm - hương vị đặc trưng miền Trung

Bánh nậm Huế bà Vân dược làm từ tôm, thịt nạc, bột gạo xay nhuyễn. Mỗi nguyên liệu được chọn lọc, đảm bảo độ tươi sống. Công đoạn gói bánh cũng được làm tỉ mỉ, để chiếc bánh được vuông vắn, gọn gàng và đẹp mắt nhất.

Tương tự như bánh bột lọc, bánh nậm bà Vân cũng được cấp đông, bảo quản hút chân không sau khi làm xong. Mỗi gói sẽ gồm 25 bánh nậm kèm theo mắm ớt đủ đầy.

Cửa hàng Bà Vân, đầy đủ đặc sản Huế mua làm quà

Đến với cửa hàng bà Vân, du khách sẽ được thưởng thức đầy đủ các loại đặc sản Huế và mua về làm quà như: tôm chua Huế, trà Cung Đình Huế, mè xửng Huế, bánh bột lọc Huế, bánh nậm Huế và nhiều đặc sản khác.

Mỗi loại đặc sản của cửa hàng bà Vân đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và đảm bảo về chất lượng. Giá cả các đặc sản này cũng rất hợp với túi tiền của đa số mọi người vì thế khách hàng hoàn toàn có thể an tâm mua về thưởng thức hoặc làm quà tặng.

Cách phục vụ làm hài lòng đa số du khách

Khách hàng dù mua trực tiếp hay gói đi xa đều đảm bảo chất lượng và đúng vị chuẩn Huế. Vì thế dù ở bất cứ đâu, nếu muốn ăn bánh nậm vị Huế thì bạn cứ liên hệ với cửa hàng bà Vân sẽ được cửa hàng hút chân không, đóng thùng xốp sạch sẽ và gửi các đặc sản, các loại bánh tươi mới tận tay.

Không chỉ vậy, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ tối đa khi mua các đặc sản, cách đóng gói khi đi tàu, xe ô tô, đi máy bay. Đồng thời hướng dẫn kỹ về cách sử dụng, cách bảo quản được lâu và cách hấp bánh để ăn sao cho ngon nhất.

Nhận xét của khách hàng đã mua bánh bột lọc Huế Bà Vân

Bà Vân cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ thế, cũng nhận về rất nhiều đánh giá chất lượng. Nhiều khách hàng đặt mua một lần còn mua thêm nhiều lần nữa.

Chị Nhung - khách hàng thường xuyên đế ăn ở quán Bánh Bột Lọc Huế Bà Vân chia sẻ: “Mình rất hay đặt bánh bột lọc Huế Bà Vân về để ăn sáng cùng gia đình, ngoài ra mình còn mua về làm quà. Bánh lọc ở đây ngon và đúng vị Huế, gần trung tâm nên cũng dễ đi mua.”


Đến Huế, đừng quên thưởng thức bánh bột lọc Huế Bà Vân để hiểu thêm về ẩm thực Huế và mua đặc sản Huế về làm quà nhé.



  • Từ khóa