Thứ 7, 27/07/2024, 07:02[GMT+7]

Đánh giá website review địa điểm Đà Nẵng - KhamPhaDanang.vn

Thứ 3, 20/02/2024 | 16:08:28
559 lượt xem
Đà Nẵng đã không còn là điểm du lịch xa lạ trong những năm gần đây. Với những tài nguyên du lịch đa dạng, nơi đây được mệnh danh là thành phố đáng sống, không chỉ níu giữ được người dân địa phương mà còn lấy lòng được các du khách nước ngoài. Theo Báo cáo của Skyscanner, Đà Nẵng đứng vị trí đầu tiên trong 10 điểm đến hàng đầu của khách Ấn Độ. Trong đó lượng tìm kiếm tăng đến 1141% và con số này không ngừng gia tăng với tốc độ phát triển mạnh mẽ của nền tảng xã hội, đặc biệt là thông qua những trang web du lịch Đà Nẵng uy tín.

Hình ảnh nhân viên công ty Hana Hotel Travel Company

Hiểu rõ điều này, Công ty Hana Hotel Travel Company đã đầu tư vào việc thành lập nhiều trang đánh giá điểm đến và chia sẻ kinh nghiệm du lịch, ẩm thực Đà Nẵng song song với việc vận hành khách sạn. Là một công ty du lịch có tiếng lâu năm tại thị trường Đà Nẵng, Hana Hotel Travel Company xây dựng một chuỗi các khách sạn ven biển giá rẻ được thiết lập bởi hệ thống công nghệ hiện đại. Trong đó người chịu trách nhiệm quản lý là ông Lê Anh Tài.

Là người con sinh ra tại Đà Nẵng, ông Tài đã góp phần phát triển du lịch quê hương với hơn 10 kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời nhân viên là yếu tố nòng cốt cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp. Nhân viên tại đây nêu cao tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo, tâm đắc hoàn thành sứ mệnh mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho du khách trong suốt chuyến đi.

Không chỉ có đội ngũ chuyên nghiệp là dân địa phương, Hana Hotel Travel Company còn sở hữu team ngoại quốc chuyên nghiệp sau quá trình hợp tác với bếp trưởng Chef John để mở nhà hàng Food and Meal và một trang web chia sẻ công thức nấu ăn cùng tên vào năm 2018. Vào năm 2022, công ty đã có cơ hội hợp tác toàn diện cùng The Dinner Dude trong lĩnh vực ẩm thực và sức khoẻ ..

Đội ngũ nhân viên công ty đoàn kết xây dựng trang web

Cũng trong năm này, đơn vị đã tiến hành ra mắt website chia sẻ kinh nghiệm du lịch, đánh giá điểm đến và ẩm thực mang tên Khám Phá Đà Nẵng. Trang web này cập những thông tin du lịch chính xác về Đà Nẵng thông qua sự trải nghiệm thực tế của đội ngũ nhân viên địa phương và review từ du khách. Từ đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ chính xác 100%.

Bên cạnh danh tiếng về những trang web du lịch ấn tượng, Công ty Hana Hotel Travel Company mang đến sự hài lòng cho du khách và đối tác với dự án kinh doanh khách sạn Hanami Hotel Danang. Khách sạn Hanami luôn đón đầu và cập nhật xu hướng với nhiều chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ vị trí lưu trú thuận lợi, gần biển, gần các điểm tham quan nổi tiếng, sân bay, chợ, quán ăn và các điểm vui chơi giải trí giúp khách sạn thu hút một lượng lớn du khách trong và ngoài nước.

Hệ thống phòng ở tại Hanami Hotel Danang

Dưới những nhu cầu lưu trú ngày càng lớn trong giai đoạn kích cầu du lịch, Hanami Hotel Danang xây dựng và hoàn thiện gần 40 phòng ở. Mỗi phòng đảm bảo tiêu chí về cơ sở vật chất và dịch vụ, bao gồm tủ lạnh, điều hoà, két an toàn, ấm đun nước, bàn ủi,... Với những nội thất cao cấp được sử dụng, khách sạn mang đậm phong cách sang trọng, hiện đại nhưng không kém phần thân thuộc khi kết hợp với kiến trúc Nhật Bản và truyền thống. Qua đó tạo môi trường lưu trú tiện nghi cho du khách với những dịch vụ như lễ tân 24/24, dọn phòng, thưởng thức cafe, ăn sáng tại khách sạn, đặt vé, thuê xe,...

Thông tin liên hệ

  • Hanami Hotel Danang
  • Địa chỉ: 61-63 Hoàng Kế Viêm, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000
  • Hotline: 0905432992
  • Email: contact@hanamihotel.com
  • Plus code: 26XR+FX Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Website: https://hanamihotel.com
  • Facebook: https://facebook.com/hanamihotel
  • Google maps: https://g.page/hanamihotel

Nhân viên Công ty Hana Hotel Travel Company hoàn thành tốt sứ mệnh đã đặt ra

Nối tiếp những thành công vượt ngoài mong đợi, Công ty Hana Hotel Travel Company đã và đang hoàn thành rất tốt sứ mệnh của mình trong ngành du lịch. Chắc hẳn với mục tiêu chiến lược bền vững, lâu dài cùng những dự án triển khai sắp tới sẽ giúp đơn vị tạo được nhiều tiếng vang trong lĩnh vực này.




  • Từ khóa