Thứ 7, 27/07/2024, 19:06[GMT+7]

Subaru Hà Nội: Nơi kết nối đam mê của cộng đồng người yêu xe hơi Nhật

Thứ 3, 20/02/2024 | 16:26:49
741 lượt xem
Đại lý Subaru Hà Nội tọa lạc ngay số 1 đường Mạc Thái Tông với tổng diện tích 2.000m2 trưng bày đủ các mẫu xe đời mới đến từ thương hiệu Subaru Nhật Bản. Với dịch vụ chất lượng và phong cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, Subaru Hà Nội trở thành nơi kết nối đam mê của những người yêu xe hơi Nhật.

Subaru Hà Nội là đại lý có chất lượng dịch vụ tốt nhất miền Bắc

Subaru Hà Nội là đại diện chính thức của tập đoàn Subaru Nhật Bản tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn 4S. Đây là đơn vị chuyên phân phối các mẫu xe Subaru hạng sang và cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, thay thế thiết bị phụ tùng chính hãng. Trong 12 năm liên tiếp, đại lý luôn xếp hạng đơn vị bán hàng xuất sắc nhất trên toàn quốc nhờ quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Với những khách hàng ưa chuộng dòng xe hơi Nhật thì Subaru Hà Nội luôn là điểm dừng chân lý tưởng.

Nhiều mẫu xe đời mới được mở bán tại Subaru Hà Nội

Thị trường ô tô Việt Nam có sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám đến từ Đức, Nhật, Châu Âu, Mỹ,... Tuy nhiên các dòng xe xuất xứ từ Nhật Bản như Mazda, Toyota hay Subaru luôn được khách hàng săn đón bởi thiết kế sang trọng, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt, Subaru Hà Nội tập trung vào phân phối các dòng xe Subaru thế hệ mới như Outback, Forester, BRZ, WRX,...Subaru là mẫu xe được trang bị công nghệ độc quyền để tạo nên sự khác biệt. Với khả năng vận hành mạnh mẽ, các dòng xe này có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng trên các địa hình khác nhau từ thành thị đến những chuyến đi du lịch xa. Thiết kế xe Subaru hướng đến sự an toàn giúp người cầm lái có thể chủ động trước mọi tình huống. Đây là điểm cộng giúp thương hiệu nhận được chứng nhận an toàn 5* từ các tổ chức uy tín trên thế giới.

Đặc biệt, năm 2021 hãng cho ra mắt mẫu xe điện Subaru mang tên Subaru Solterra. Với sự ra đời của mẫu xe này, thương hiệu Subaru đã bắt đầu tham gia vào “cuộc chơi” điện hóa hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2024. Subaru Solterra mang phong cách của một chiếc SUV với ngoại hình góc cạnh, khỏe khoắn. Nền tảng toàn cầu e-Subaru trong mẫu xe điện này mang đến trải nghiệm lái xe thú vị cho người dùng. Tương tự như các mẫu SUV khác của hãng, xe điện Solterra được trang bị nhiều tính năng an toàn.

Mẫu xe điện Subaru Solterra đang được nhiều khách hàng chờ đón

Subaru Solterra đang được phân phối tại Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc. Hứa hẹn trong thời gian không xa, dòng xe này sẽ được ra mắt tại đại lý Subaru Hà Nội để người dùng Việt có cơ hội sở hữu chiếc xe thân thiện với môi trường.

Subaru Hà Nội - Đại lý 4S uy tín nhất miền Bắc

Tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Subaru đã ủy quyền phân phối cho 18 đại lý. Tuy nhiên, tại miền Bắc chỉ có Subaru Hà Nội được xây dựng theo tiêu chuẩn 4S với khu trưng bày sản phẩm, bảo dưỡng, sửa chữa xe và thay thế phụ tùng chính hãng.

Showroom Subaru Hà Nội nằm ở trung tâm của quận Cầu Giấy. Vì thế rất tiện lợi cho khách hàng từ khắp các tỉnh thành lân cận đến tham quan, mua xe và trải nghiệm dịch vụ. Showroom được xây dựng với quy mô 2.000m2 với thiết kế hiện đại và mang đậm dấu ấn thương hiệu.

 Subaru Hà Nội là điểm đến yêu thích của những người yêu dòng xe thương hiệu Nhật

Là đại lý 4S nên Subaru Hà Nội được chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị. Tất cả các khu vực đều được bố trí tiện nghi, khoa học mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Ngay khi bước vào showroom, khách hàng sẽ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp. Khách hàng được phục vụ chu đáo từ khâu tư vấn mua xe đến khâu bảo dưỡng, bảo hành và thay thế phụ tùng khi cần thiết. Subaru Hà Nội còn có phòng chờ được thiết kế sang trọng giúp khách hàng luôn có cảm giác thư giãn, thoải mái trong khi chờ đợi chăm sóc xe.

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Subaru Hà Nội trở thành điểm đến và cũng là nơi kết nối của những tín đồ yêu xe Nhật. Tại đây, khách hàng được sở hữu những dòng xe đời mới chất lượng nhập khẩu nguyên chiếc từ đất nước mặt trời mọc. Đồng thời được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu của một đại lý 4S.

SUBARU HÀ NỘI - ĐẠI LÝ 4S CHÍNH HÃNG

Địa chỉ: Số 1 Mạc Thái Tông - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0978 436 000

Website: https://subaruhanoi.com.vn/

  • Từ khóa